CHAP 39: YÊU EM, NẠN NHÂN CỦA CHỊ (H)

797 33 1
                                    


Lễ cưới được ấn định vào đầu tháng sau, ba mẹ Doyeon đã sang nhà nói chuyện và đem trầu cau sang hỏi cưới Yoojung, hai bên có vẻ rất hợp ý nhau, nói cười vui vẻ khắp nhà.

Doyeon dạo này cứ bỏ hết công việc ở công ti cho con bạn của mình làm, khiến Sejeong muốn bốc hỏa. Miệng không ngừng chửi rủa Doyeon, lấy vợ làm chi rồi đày ải bạn bè thế này......?
 
- Cái tên họ Kim đáng ghét, đám cưới mày, tao nhất định sẽ không bỏ phong bì một cắc. 

Lễ cưới được diễn ra ở một nhà hàng lớn, quan khách chỉ có mấy vị quan chức cấp cao ở công ti, bạn bè của cô và nàng, còn thêm bà con hai bên. Bữa tiệc tầm 200 khách. Các nhân viên ở công ti cũng không được mời bởi vì sau khi cưới, Yoojung sẽ được bổ nhiệm làm phó giám đốc cùng công ti với Doyeon, cho nên có ý không muốn cho ai biết, sợ sẽ sinh ra phiền hà. Báo chí cũng không được tham dự, lễ cưới là bí mật với truyền thông. 

Hôm nay Doyeon diện bộ vest trắng cùng màu với váy cưới của Yoojung đều là thiết kế nổi tiếng đem từ Anh về. 

Khi thấy Yoojung được cha nàng nắm tay đặt lên tay mình, Doyeon đã xúc động đến nỗi bật khóc. Không ngờ có một ngày bảo bối nhỏ đó là trở thành vợ của mình. 

Doyeon bàn tay run run cầm chiếc nhẫn đặt vào ngón tay của nàng, miệng mấp máy :

- Bảo bối, chị yêu em. 

Yoojung hạnh phúc cười rạng rỡ đeo lại chiếc nhẫn cho cô, hôn lên má cô rồi nói :

- Chồng, em yêu chị, mãi mãi. 

[ Tui định miêu tả lễ cưới chi tiết một chút, nhưng thấy nhạt quá nên thôi, miêu tả bao quát thôi, dành thời gian viết H nữa, hahaha ]

Sau bữa tiệc tầm 2 giờ đồng hồ,  đến cửa phòng, Yoojung phát hiện Doyeon bắt đầu đứng ngồi không yên, biểu hiện ra loại ngại ngùng hiếm có.

- Này chồng, chị bị sao vậy ? 

- Chị.........

- Đừng có nói với em chị ngại đó nha, ngại thì thôi, khỏi động phòng, đi ngủ. 

- Ơ.........Em đi thay đồ ngủ đi, chị pha cho em một ít trà.

Yoojung cầm lấy váy ngủ đi vào phòng tắm nói vọng ra :

- Thôi, uống trà sẽ không ngủ được. 

- Không ngủ được thì làm "chuyện khác".

Yoojung lườm cô một cái, đúng là sắc lang có khác, mới nãy còn bày đặt ngại ngùng, bây giờ trưng cái bản mặt phỡn đó ra kìa. Đôi mắt đại sắc lang bắt đầu hoạt động rê tới rê lui trên người nàng. Yoojung vội sập cửa lại không cho Doyeon nhìn nữa. 

Doyeon ngồi trên giường chờ đợi, tầm mười mấy phút dài đằng đẵng thì cô vợ xinh đẹp của cô cũng bước ra với chiếc áo ngủ ren màu hồng phấn, mùi sữa tắm bay vào không khí rồi đậu trên mũi Doyeon, cô khịt khịt vài cái rồi dùng tay ngoắc ngoắc nàng.
Yoojung vừa bước đến đã bị cô ôm lấy rồi nhấn vào chăn, ôm cô :

Kim Tổng Nhặt Được Của Nợ [DODAENG] [COVER] Where stories live. Discover now