CHAP 43: VỢ À, ĐỪNG LÀM CHỊ SỢ

605 45 3
                                    


Doyeon sau giờ làm liền lái xe về trước, nhưng cũng không quên dặn dò tài xế chở Yoojung về nhà cẩn thận.
 
Yoojung ngồi trên phòng xem hồ sơ rồi nhìn đồng hồ, đã trễ vậy rồi sao ? Lập tức nàng gấp lại hồ sơ, đem một số về nhà xem tiếp, cầm túi xách rồi đi ra ngoài. Yoojung nhìn xung quanh, nhân viên đã về hết rồi, nàng lại rón rén đi qua phòng bên cạnh, để xem Doyeon đã về chưa. Hụt hẫng, cửa khóa, chồng nàng về rồi. 

Tài xế vừa gặp nàng bước xuống đã nhanh chóng bước đến mở cửa :

- Mợ ba, mời mợ lên xe.

- Cô ba đâu rồi chú ?

- Cô ba về trước rồi, xem ra tâm trạng không được tốt lắm. 

Yoojung sau khi trở về nhà thấy một bàn đồ ăn liền hỏi

- Cô ba đã ăn chưa chị ?

- Dạ chưa, cô ba nói không muốn ăn, sắc mặt cũng không tốt lắm. Nhưng cô ba dặn mợ phải ăn uống đàng hoàng rồi mới được lên phòng. 

Yoojung ậm ừ rồi múc cơm ra chén ngồi ăn hết sức ngoan ngoãn. 
Khi muỗng cơm cuối cùng hết, nàng nhanh chóng di chuyển lên phòng, mở cửa đã thấy Doyeon nằm ở giường, chăn trùm kín đầu.

- Chị ngủ rồi à ? 

Đợi mãi không thấy ai trả lời nên đinh ninh cô đã ngủ rồi nên nàng đi vào phòng tắm, tắm rửa thay đồ. 

Bước ra ngoài định đến ôm Doyeon ngủ thì lại nhớ còn một số tài liệu cần xem, liền lôi trong túi xách ra,, bật cái đèn nhỏ ở đầu bàn lên, ngồi đó xem tài liệu một lát. Nhưng mà một lát của nàng lại trở thành hơn một tiếng đồng hồ. 

Doyeon buổi chiều về nhà đã rất bực mình rồi, tan làm mà vợ mình vẫn chưa chịu về, ham công tiếc việc, thử hỏi có ông chồng nào không xót, vả lại nàng lại còn đang có thai nữa, hứa giữ gìn sức khỏe cho hai mẹ con mà như vậy sao ? Thế là về nhà, bỏ luôn bữa cơm tối, lên phòng trùm chăn ngủ. Bây giờ thức dậy lại thấy nàng ngồi miệt mài trên bàn xem tài liệu, Doyeon thở ra một hơi thở có phần nóng nảy :

- Choi tổng, việc ở công ti thì không nên đem về nhà làm, cô không ngủ cũng để cho người khác ngủ. 

"Người khác" Doyeon nhắc ở đây là tiểu bảo bối của bọn họ, còn có ý nhắc khéo Yoojung phải giữ gìn sức khỏe. Ấy thế mà khi qua tai Yoojung lại trở thành nàng đang làm phiền giấc ngủ của cô, nên tự động dẹp laptop, tài liệu rồi đứng dậy đi vào phòng tắm rửa mặt, sau đó bước lên giường, xoay lưng lại với Doyeon, nằm đắp chăn lại, cố nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ. 
Nhưng trăn trở một hồi vẫn không ngủ được vì thiếu hơi ấm, Yoojung rụt rè xoay người qua nhìn Doyeon, thì chợt thấy Doyeon cũng đang xoay lưng lại phía nàng, một chút hờn giận dâng lên, khẽ đặt tay lên bụng mình rồi nhắm mắt lại ngủ. 

Sáng hôm sau Doyeon cố ý thức dậy sớm một chút chuẩn bị bữa sáng cho nàng rồi mới tự mình đi đến công ti. Không quên dặn dò chị giúp việc phải nói nàng ăn sáng. 

Kim Tổng Nhặt Được Của Nợ [DODAENG] [COVER] Where stories live. Discover now