Chương 21: Kẹo cầu vồng

4.8K 343 4
                                    

EDITOR: JIN XUAN

Trong nhà có tiền có thế tại Đức Tân Cao Trung cũng có không ít, nhưng mà bên trong này lại chia làm hai nhóm, một là trong nhà có thế, những đứa trẻ trong gia đình này bởi vì gia giáo khắc nghiệt, đều bị quản thúc cẩn thận, ngày thường rất ít khoe khoang, tránh chọc tới người khác.

Còn có một nhóm chính là trong nhà có tiền , hơn nữa còn là loại đại gia mới nổi, trong thời gian ngắn phất lên, đứa trẻ ở loại gia đình này do trước kia chịu quá nhiều ức hiếp, hiện tại có chỗ dựa vào, liền tác oai tác quái trong trường, khi dễ kẻ yếu, nhưng nếu thật sự gặp phải lão đại, ngự tỷ kiêu ngạo của loại gia đình số một ấy, bọn họ cũng không dám quá phận, đều tránh đi .

Diêu Vũ được tính vào loại thứ hai, mềm nắn rắn buông, ngày thường cậu ta rất không quen nhìn Tạ Tùy, Tạ Tùy trong nhà cái gì cũng không có, chỉ dựa vào quyền đầu cứng, sợ hắn cái rắm, trong nhà mình có tiền, khi dễ chết hắn!

Nhưng mà chuyện lần này lại làm cho Diêu Vũ hiểu rõ, Tạ Tùy kiêu ngạo, không chỉ dựa vào nắm đấm, cũng bởi vì bên người hắn có nhiều huynh đệ nghĩa khí đồng lòng, mà trong những huynh đệ này, không ít người có gia cảnh rất tốt, cho dù Tạ Tùy rơi xuống hoàn cảnh nào, bọn họ đều sẽ vô điều kiện đứng ở bên cạnh hắn.

Mà Diêu Vũ chỉ có một mình, những "bạn tốt" theo cậu ta ăn uống thác loạn trong quá khứ, thời điểm cậu gặp chuyện không may, không một người nào đứng ra nói giúp cậu.

Lúc Tạ Tùy gọi cậu đi đến sân thượng, những "bạn tốt" kia sợ hãi rụt rè nói mình có chuyện, không dám cùng cậu đi lên, vẫn là Diêu Vũ phải đưa ra điều kiện, ai cùng cậu đi đều sẽ có tiền, mới miễn cưỡng kêu được mấy người đi chung.

Sân thượng, gió điên cuồng gào thét, Tạ Tùy đứng ở cầu thang, trên cao nhìn xuống cậu, tựa như nhìn một chú chó nhà có tang.

Mấy người Tùng Dụ Chu bên cạnh hắn, ngồi ở trên lan can, vẻ mặt vô cùng khinh thường.

"Tạ Tùy, không muốn giải thích cũng được."

Diêu Vũ biết tính cách của Tạ Tùy, tuyệt đối sẽ không giải thích, cho nên cậu đã sớm nghĩ xong chiêu cuối để chỉnh chết hắn ——

"Nghe nói mày chơi đua xe rất lợi hại, chúng ta đánh bạc một ván, mày thắng, chuyện này xóa bỏ, nếu mày thua, về sau mày có thấy tao, đều phải đi đường vòng."

Bọn Tùng Dụ Chu nở nụ cười: "Mày còn chưa sợ hay sao, còn muốn đua xe với Tùy ca của tụi tao?"

"Có dám hay không, một câu."

Tạ Tùy đi đến trước mặt cậu, mặt không chút thay đổi nói: "Có thể, nhưng sửa một chút."

Diêu Vũ hỏi: "Sửa cái gì?"

"Nếu mày thua , chuyển ban, trong trường học thấy tao thì đi đường vòng, đừng có mà lắc lư ở trước mặt tao."

Diêu Vũ đã sớm bày âm mưu, cho nên miệng đáp ứng.

Sau khi cậu ta rời đi, Tùng Dụ Chu nói với Tạ Tùy: "Tình huống không thích hợp, thằng đó lại dám đùa, nói muốn đua xe với cậu, khẳng định không có ý tốt lành gì, không chừng phía sau có tính kế mờ ám gì đó."

[EDIT] Làm Nũng Trong Lòng Anh - Xuân Phong Lựu HỏaWhere stories live. Discover now