Chương 2: Quán lẩu

8.1K 434 6
                                    

Editor: Jin Xuan

Studio nằm ở giảng đường lớn nhất của trường học, mấy trăm chỗ ngồi đều đầy học sinh, còn có lãnh đạo trong thành đoàn.

Trong quá trình phỏng vấn, Tịch Phi Phi kể câu chuyện mình cùng căn bệnh ác quái đấu tranh, nước mắt tràn mi--

"Thật sự rất khó kiên trì, mỗi khi tôi muốn buông tay, trong đầu đều sẽ hiện lên người thân của tôi, bạn bè của tôi, chỉ cần nghĩ đến trên thế giới này còn có nhiều bạn nhỏ bị ốm đau tra tấn như vậy, tôi liền sẽ lấy lại dũng khí, không thể buông tay, không thể đánh mất hi vọng, tôi nhất định phải sống sót! Cho bọn nhỏ làm tấm gương!"

Hội trường tràn ngập tiếng vỗ tay nhiệt liệt, đài truyền hình còn phát trực tiếp, cộng đồng mạng cũng vẫn đang vì Tịch Phi Phi cố gắng khích lệ.

"Sờ sờ Phi Bảo!"

"Phi Bảo không khóc, em yêu chị!"

Tịch Bạch đứng ở bên hậu trường sân khấu, mặt không thay đổi nhìn cô.

Trên thế giới này, còn có rất nhiều bệnh nhân máu trắng, nhưng vì sao chỉ có Tịch Phi Phi nổi danh, trở thành nhân vật nổi tiếng có triệu fans trên Internet.

Không chỉ bởi vì cô tuổi còn trẻ, càng bởi vì cô hiểu được thủ đoạn marketing, thường xuyên tỏ vẻ yếu ớt, giọng nói không ngừng run rẩy, ngoài ra còn ca hát khiêu vũ, vì chính mình đắp nặn hình tượng đẹp đẽ trước mặt mọi người.

Tịch Bạch lặng lẽ lấy điện thoại di động ra, chụp một tấm hiện trường phỏng vấn chị gái.

Đúng lúc này, nhân viên đài truyền hình ngoắc Tịch Bạch: "Mau tới chỉnh trang, đến cô lên đài !"

Mấy thợ trang điểm cầm phấn liên tục phủ lên mặt cô, Tịch Bạch cảm thấy một trận mất hồn, người chủ trì nói: "Kế tiếp, chúng ta mời em gái của Tịch Phi Phi lên đài, chúng ta muốn nghe, em ấy sẽ đánh giá quá trình Tịch Phi Phi cùng bệnh ác tính đấu tranh như thế nào."

Tịch Bạch bị nhân viên đẩy ra sân khấu sáng sủa, ánh đèn chói gần như làm cô có chút không mở mắt ra được, cô theo bản năng lấy tay chắn lại.

Người chủ trì để cô ngồi vào bên cạnh chị gái.

Trên đài Tịch Phi Phi trò chuyện vô cùng tự nhiên vui vẻ, hoàn toàn khác biệt với Tịch Bạch đang ngồi dưới đèn, hiển nhiên có chút không biết làm thế nào, cô nhìn mấy trăm người ở thính phòng, khẩn trương một lần lại một lần làm hít sâu, nhìn có chút ngốc, nhưng lại rất xinh đẹp.

Người chủ trì dùng giọng điệu nói chuyện phiếm hỏi Tịch Bạch: "Nghe nói em sẽ lấy máu để cho chị truyền đúng không?"

Tịch Bạch còn chưa kịp nói, Tịch Phi Phi lập tức trách móc: "Em ấy sẽ, cùng lắm chỉ là ngẫu nhiên một lần, mỗi lần Bạch Bạch đều sẽ khóc lớn, giống như đứa con nít."

Người chủ trì cất cao giọng: "Xem ra em gái còn chưa có lớn lên đâu, lại vẫn sẽ khóc ầm ĩ, em như vậy là tự nguyện muốn cho chị truyền máu sao?"

Rốt cuộc cũng hỏi đến vấn đề này.

Kiếp trước, Tịch Bạch nói ra suy nghĩ trong lòng mình, nói không phải, cô không phải tự nguyện, lại bị vô số người trên mạng công kích cùng chửi rủa, nói cô máu lạnh vô tình, không xứng làm em gái của Tịch Phi Phi.

[EDIT] Làm Nũng Trong Lòng Anh - Xuân Phong Lựu HỏaWhere stories live. Discover now