Part 6.4 : Biệt đội siêu mai mối

1.2K 66 16
                                    

Chap này được viết khi tâm trạng author đang vô cùng bấn loạn

Biết tin MBLAQ không còn trọn vẹn, bạn au quả thực khủng hoảng một thời gian. Bởi vì JoonDoong là một trong những couple bạn au yêu thích.

Coi như đây là chap truyện chia tay họ. Những chi tiết truyện sẽ có phần gượng gạo không tự nhiên do tâm trạng không ổn lắm. Xin lỗi mọi người :<

~~~~~~

-Cô ? Cô thì làm được cái gì cơ ?

Junhyung trân trân ngó mặt cô gái, quên mất lon coke đang cầm trên tay, khua múa một hồi.

"Cốp"

-Tiên sư đứa nào vô ý ?

Lon coke bị tuột khỏi tay theo một cái vung mạnh, hoa mĩ theo hướng gió đáp thẳng vào mặt bà bán bánh gạo cay bên kia đường. Lão bà bà kia từ thuở cha sinh mẹ đẻ chưa có ai dám đụng vào thân hình chuẩn nhưng cần một lớp mỡ dày bảo vệ ấy, bây giờ ăn trọn lon coke, não bắt đầu xoắn lại, hùng hổ hất tung xe bánh gạo. Anh em nhà chó hoang đang lục thùng rác ngay ngách bên, thấy bánh gạo lênh láng tràn ra đường, mắt rưng rưng nhìn về phía Junhyung cảm tạ. Bởi vì sao ? Vì nếu không có lon coke thần thánh thì sao mụ béo kia lại nỡ lòng vứt nguyên xe bánh gạo ? Coi như cuộc đời chó hoang lên hương từ đây.

Trong khi chó mải ăn bánh gạo cay và lão bà bà xắn quần tận bẹn đi tìm tên đần độn ném vỏ lon thì bên kia đường, bộ phim hài tình cảm có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng vẫn đang tiếp tục.

- Mấy oppa đừng coi thường em. Không ai có thể đối phó được lòng dạ đàn bà.

Cô gái - bây giờ đã hiện nguyên hình là con yêu nữ vừa cười nham hiểm vừa nghí ngoáy vạch vạch kế hoạch lên điện thoại.

-Cô ta là cái thứ gì thế ?

Yoseob giật giật áo Junhyung, mặt biểu cảm cây cơ. Hai thằng nhìn nhau một lúc lâu rồi nhất loạt lắc đầu. Xin thề là chỉ có Chúa mới biết cô này là cái thể loại gì.

(Au Lãnh : Cô ấy chỉ là hủ thôi, là hủ thôi mà 'v'. Và cô ấy chỉ có sở thích rất tao nhã là ghép đôi thần tượng, ghép rất khéo léo và nhẹ nhàng. Mà khéo léo không được thì sẽ đập, xẻo, khoét để nhét bằng được thành đôi 'v' )

-Xong. Đây là toàn bộ kế hoạch để tác hợp cho đôi chim cu à quên...đôi chim câu trẻ. Couple thần thánh trong lòng em. Em tin là giữa họ không chỉ có tình đồng đội, đó là tình yêu, thứ tình cảm còn to lớn và sáng lấp lánh hơn cả những vì sao trên trời...blo bla blu ble bli...

Cô gái được cho là dị nhân vẫn tiếp tục cười nói điên dại, quay cuồng. Cho đến khi hai chữ "vì sao" được nhắc tới, cô ấy đã hướng đôi mắt hoang dại của mình lên bầu trời, ngón trỏ chỉ thiên. Hai nam nhân bên cạnh, cụ thể là Junhyung và Yoseob, cũng theo hướng chỉ tay, ngửa cổ lên, mặt song song bầu trời. Nhưng hỡi ôi, ngôi sao tình yêu lấp lánh mà cô gái thần kinh kia đang ngắm ở chỗ khỉ gió nào vậy ? Họ chỉ thấy một vầng mặt trời chói lóa trên kia. Và một đàn chim câu vừa bay vụt qua.

"Pẹt"

Junhyung hãi hùng khi cảm nhận tiếng kêu dễ thương cùng một đống kết tinh mà con chim câu vừa để lại trên má.

Beast kí túc xá li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ