Part 7.1 : Khi trưởng nhóm cuồng phim kiếm hiệp

900 64 13
                                    

Doojoon chính xác là một trưởng nhóm gương mẫu...

Nhưng khi một con người gương mẫu trở nên nổi loạn và thích luyện công thì chuyện gì sẽ xảy ra ?

_____________

Kí túc xá của Beast từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng với sự quậy phá và những pha nổi loạn khiến hàng xóm thót tim. Tuy nhiên, dạo này, hàng xóm lại trở nên kinh sợ hơn nữa bởi những tiếng rú, tiếng hú, tiếng hét của nhóm trưởng Doojoon.

-F**k. Cái lão già đó vẫn thức cày phim à ?

Junhyung bị mất ngủ, nguyên bản cái tính xấu thích chửi thề bị phô bày ra, mặt nhăn nhó dúm dó một cục, tay cuộn chặt cái gối quanh đầu, miệng lầm bầm phun ra vài từ nguyền rủa.

-Thức ròng rã mấy đêm rồi. Không biết có phải xem phim không đứng đắn không mà lúc thì rên ư ử, lúc lại đập rầm rầm trong phòng. Em thật không hiểu nổi.

Kwang thở hắt ra. Cả kí túc có tổng cộng bốn phòng. Doojoon ở phòng cuối cùng, độc chiếm luôn cái tivi thông minh, một mình một chiến tuyến mấy hôm nay. Năm người còn lại, lẽ ra phân phòng ra ngủ cho thoải mái. Thế nhưng hai phòng ở giữa cách âm không tốt, lại ở quá gần Doojoon cho nên năm tên con trai lớn tồng ngồng phải chen chúc nhau trong cái phòng đầu tiên, cũng là cái phòng nhỏ nhất.

-Xem này Junhyung, cái bụng đầy coke của hyung đang chèn ép một đứa nhỏ gầy gò tội nghiệp là em đấy.

Dongwoon ủy khuất chấm chấm nước mắt.

-Còn em nữa cậu út, đôi chân dài loằng ngoằng của em đang chọc vào lỗ mũi của hyung.

Yoseob vặn vẹo một hồi mới nói ra câu, giọng như bị bóp méo. Thế rồi cả lũ bắt đầu tranh giành chỗ. Ngủ nghỉ mấy hôm nay đều không ổn định, ai cũng muốn tìm một chỗ tốt nhất để đánh một giấc ngon lành. Đạp nhau một hồi, thằng thì lăn xuống đất, thằng thì nửa nằm nửa ngồi, thằng vắt vẻo trên ghế. Riêng Hyunseung ngại đụng chân đụng tay, bị một phát đạp của Dongwoon lăn thọt vào gầm giường.

-Các cậu có thôi cái trò này đi không ? Mình thật sự buồn ngủ.

Hyunseung giãy giụa trong gầm giường, dứt đầu dứt tóc gào lớn.

-Hyung không thể trách tụi em. Không phải nên đi xử lý lão trưởng nhóm điên khùng kia sao ?

-Đúng vậy ? Dùng chìa khóa dự phòng mở cửa xem anh ta đang làm cái khỉ gì trong đấy.

Vậy là ngay trong đêm, năm cái xác héo hon lục đục đi tìm chìa khóa, nhẹ nhẹ nhàng nhàng tiến gần đến cửa căn phòng cuối.

-Cứ mở đại đi. Không sợ đâu.

Nhìn Kwang cầm cái chìa khóa run run, Yoseob vỗ vai trấn tĩnh. Cái mà cả nhóm lo sợ khi mở cửa ra là một hình hài Yoon Doojoon giống như nam chính trong phim con heo mà thôi.

''Cạch''

-Có thích khách. Người đâu, hộ giá !

Năm người giật bắn mình khi nghe tiếng hét thất thanh vọng ra từ trong phòng. Tiếp theo đó, hàng loạt âm thanh rầm rập không biết ở đâu dội tới, nghe như tiếng chạy loạn của tàn quân. Cả lũ bắt đầu bình tĩnh ngước lên dàn loa thùng treo trên tường. Thì ra là nó.

Beast kí túc xá li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ