Lảm nhảm

168 30 9
                                    

Lâu lâu không để ý tới câu chuyện này nữa, hôm nay sực nhớ ra, thì ra nó vẫn còn người đọc. Thật lòng mà nói, khởi điểm để viết câu chuyện, là vì muốn vui muốn thỏa. Nhưng ai ngờ, đến giờ này nhìn lại, nó lại trở thành thứ kí ức xa xăm đến thế. Đọc lại thấy ngày xưa thật ngây ngô. Bắt đầu viết từ năm lớp 9, bây giờ đã là đại học năm 2. Qua từng ấy năm, nằm đọc lại vẫn thấy hâm mộ mình ngày đó, có thể vì idol mà phát huy trí tưởng tượng cao xa nhường ấy. Bây giờ có muốn cũng chẳng thể nữa rồi. Phần vì đã lười, phần vì đầu óc bề bộn hơn xưa nhiều. Nhưng quan trọng nhất, những nhân vật chính trong truyện đã thay đổi mất rồi. Tên không còn là BEAST nữa. Hối hận ngày xưa lúc chưa tách nhóm, giá như mình chịu khó viết thêm vài phần, có lẽ bây giờ bớt nằm day dứt, có lẽ thi thoảng tìm lại, có thể mỉm cười nhiều hơn một chút.
Mình bất ngờ, vì vẫn có người vào đọc câu chuyện nhảm nhí này. Cho dù nó hư cấu, nó sai sót nhiều, nó còn chẳng được xếp vào thể loại gì cả. Thì ra vẫn có nhiều người giống mình, hoài niệm một cái kí túc xá nhỏ xíu người ở chen chúc, nhưng ước mơ lớn vượt ra cao rộng. Những ngày tháng đó đẹp biết bao nhiêu.
Bây giờ nếu muốn viết lại, thì phải đánh đổi biết bao nhiêu kí ức ? HIGHLIGHT ư ? Mọi người còn muốn bắt đầu lại chứ ? Sẽ chẳng phải kí túc xá nữa. Mà là AroundUsEnt. Mọi người có muốn không ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Beast kí túc xá li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ