Part 7.3 : Khi trưởng nhóm cuồng phim kiếm hiệp (END)

659 52 26
                                    

Chào các cậu. Mình định đăng nốt chap này cho câu chuyện của mình nó có điểm kết thúc nhất định cho dù chắc chẳng ai còn nhớ nữa đâu *cười*. Các cậu cũng biết đấy, đây gần như là câu chuyện đầu tiên mình viết cho Beast, chắc chỉ sau cái fic Kiwoon. Bắt đầu của câu chuyện này là suy nghĩ mình cần phải viết một cái gì đó thật mới, thật độc đáo và dễ đọc. Vậy là BKTX ra đời.

Mình đã từng nói tất cả những gì mình viết ở đây là một phần con người mình, hơi mộc mạc, hơi láu lỉnh và phá phách, và thô thiển, nhỉ ? Ban đầu mình lo sợ rằng sẽ không có ai đọc nó, nhưng thật vui vì các cậu đã đón nhận. Xin cảm ơn rất nhiều *cúi đầu*. Nhờ câu chuyện này mà mình được làm quen với nhiều BEAUTY lắm. 

Cuối cùng, mình phải xin lỗi các cậu vì kết thúc như thế này. Mình là 98er, cuối cấp rồi mà nhỉ ? Mình vừa trải qua kì thi hsg quốc gia, và đang chuẩn bị cho  kì thi THPT quốc gia vào tháng 7 đây. Khá là bận và mình không có thời gian để làm nhiều việc. Ngay cả BEAST mình cũng phải tạm gác sang một bên để tập trung cho học hành, vì tương lai được cầm Rose đi BS =)))

Lảm nhảm thế này chắc chẳng ai đọc đâu nhưng mình chỉ muốn tạm biệt một cách tử tế. Hẹn các cậu vào năm sau, hoặc vài năm sau, một cái Part 8 cùng những câu chuyện vui vui láo láo của mình. Một lần nữa, cảm ơn. Chúc các cậu đọc vui.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yoon Doojoon, cái tên điên khùng kia, xăm xăm cầm chiếc dao bầu chọc tiết lợn đầu nhọn hoắt đi ra khỏi nhà bếp, đôi mắt toàn tròng trắng có vẻ rất quả quyết, tới mức không thấy lòng đen đâu nữa.

-Haha, ta đã cảm thấy có gì đó không phải. Thì ra Quỳ Hoa Bảo Điển còn cần tự cung. Thật ra bộ ấm chén này cũng thật vướng víu đi.

Nói rồi Doojoon dứt khoát tụt quần một đường thẳng tắp, cả chiếc xà lỏn da báo cũng chịu chung số phận. Năm người còn lại bủn rủn bủn rủn, vừa muốn chạy lại ngăn, vừa sợ cái dao bầu kia đi lệch hướng liệng một cái ngọt sớt, sau đó sẽ có một cái đầu dễ thương của một ai đó dễ thương lăn lộc cộc ra đất theo cách cũng thật dễ thương. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai không xa, BEAST sẽ bớt đi một nam thành viên và thêm vào đó một cô gái xinh đẹp với giọng nói siêu cấp đáng yêu.

-Doo...à không. Tiểu Đông Phương, thật ra đệ không cần phải làm như thế. Không cần phải làm thế đâu~~

GiKwang với bộ mặt trắng đến tội nghiệp, trắng đến không thể trắng hơn, trắng mà theo như giang hồ gọi là "trắng bệch" đó, chân chấp chới chấp chới chỉ chực thấy Doojoon chuẩn bị hành hình bộ ấm chén là phi ra xả thân vì chính nghĩa, tay khua khua loạn xạ hòng ngăn cản con bệnh của thế kỉ.

-Các ngươi thì biết cái gì ? Đại công không thể cáo thành, ta sao có thể xưng bá võ lâm ? Tốt nhất hãy tránh ra một bên để ta đưa tiễn mấy cục thịt thừa này trên cơ thể ta.

Doojoon nhất định không nghe lời khuyên của bất cứ ai, con dao trong tay run run giơ lên, và chuẩn bị chém xuống. Năm người kia cuống đến mức muốn ngất đi, Yoseob ôm mặt gào lớn :

-Huhu, em không muốn mất đi Doojoon hyung đâu. Hyung ấy mà tự cung rồi, lấy ai mỗi ngày kể chuyện ma cho chúng ta nghe ? Em không muốn ở chung với một thái giám ẻo lả dùng son dùng phấn, ngày ngày đều dùng chất giọng the thé đó nói chuyện. Em không muốn...

Beast kí túc xá li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ