#25

1.8K 68 6
                                    

"Anh về đi, muộn rồi. Cảm ơn anh đưa mẹ con tôi về" Cô mệt mỏi nói với anh.

"Ừm, 2 mẹ con em nghỉ ngơi đi, anh đi về"
Anh nói xong thì cũng là lúc cô đóng cửa xong. Cô vẫn không chịu lay động lòng với anh, không chịu mở lòng với anh thêm một lần nữa. Anh muốn có được cô, anh nhớ cô lắm rồi. Nhưng xái gì cũng cần phải có kiên trì thì mới làm được. Anh nên chờ, nên chờ đợi thêm, nên hi vọng nhiều một chút nữa. 
...

"Điều tra kĩ 2 anh em nhà đó có ý định làm gì chưa?"
Anh vừa bước vào nhà thì đã hỏi ngay trợ lí của mình.

"Đã điều tra kĩ nhưng không có manh mối gì hết. Ngoài việc về nước tìm bảo vật gia truyền thì có lẽ không còn gì cả, họ cũng rất sợ anh"
Anh trợ lí nhìn anh và nói, thuận tay anh đưa áo cho người trợ lí. Quay lại vỗ vào vai của người trợ lí nhoẻn miệng cười.

"Không sợ đâu"

* Bộp bộp *
Anh vỗ mấy cái vào vai của anh trợ lí, lại thêm mấy điệu cười của anh khiến anh trợ lí toát mồ hôi hột. Sắp có đại chiến ập lên đầu anh chăng 

"Giám đốc bị sao vậy, chưa bao giờ lạ như vậy. Sắp có đại loạn rồi sao?"
Anh trợ lí bị dọa cho tím mặt chả biết nhà mình hướng nào nữa haha.

...
"Anh trai, anh xem kìa. Người ta sắp quay lại với nhau rồi kìa, anh vô dụng thật ấy" A Lí tức giận chỉ tay ấn ấn vào ngực anh trai mình, rồi ngồi bịch xuống sofa.

"Sắp có kịch rồi, em cứ chờ đấy, không phải gấp"
Anh bỏ mặc A Lí đang ngơ ngác khó hiểu ở ghế, xách chiếc áo lên từng bước lên cầu thang.

"Di Di, em đang làm gì thế? Đã ngủ chưa? Tối nay em ăn gì vậy? Anh nhớ em quá!" Một tay bấm máy một tay cầm ly rượu vang đỏ lên nhâm nhi thưởng thức rồi tự cười như điên một mình.

* Ting ting *
* Tin nhắn đã gửi *

Không một hồi âm trả lời tin nhắn anh ta, tức giận anh ta đã phi ngay chiếc ly lên tường. Những mảnh vụn bắn tung tóe dưới sàn. Bỏ lại mớ hỗn độn, A Thành lấy khăn bỏ vào phòng tắm.

* Róc rách róc rách *

"Tôi nhấn định sẽ đòi lại tất cả, tôi sẽ không cho các người nhởn nhơ như vậy đâu" A Thành tức giận đấm mạnh vào tường, làm bàn tay anh ta chảy máu thâm tím lại.
...

Ở một nơi khác thì có người đang cầm một cốc nước cam ngắm nhìn say sưa chiếc điện thoại. Tâm trạng vui vẻ, cười thỏa mãn.

Trong điện thoại đó chính là ảnh cô và tiểu bảo bối đang ôm nhau ngủ gật. Anh ấn ấn mấy cái, đặt thành hình ảnh nền của điện thoại. Tiện thể đăng lên web khoe cho mọi người 2 bảo bối của anh. Ngay lập tức lượt like tăng lên vòn vọt, số người bình luận khen 2 mẹ con cô cũng tăng. Mà số người gửi add của cô cũng không kém.

Vợ ! Xin em về với anh đi .Where stories live. Discover now