5 .

111 6 0
                                    

Nhạc ở trên đó ^^^^ .
_____________________________________
Đúng như lời thầy Man nói , tối nay công ty sẽ tổ chức tiệc tùng gì đó .

Nó vẫn chưa quen mặc quần ngắn cho lắm nên quay lại style cũ :))) " Chúc mừng sự thành công của Mimi , Baekhyun và EXO - SC ! " - Phải rồi , mấy ngày này không không chỉ một mình nó comeback thành công mà còn mấy hyung nhà EXO nữa :)) " Yo ! " - M...

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Nó vẫn chưa quen mặc quần ngắn cho lắm nên quay lại style cũ :)))
" Chúc mừng sự thành công của Mimi , Baekhyun và EXO - SC ! " - Phải rồi , mấy ngày này không không chỉ một mình nó comeback thành công mà còn mấy hyung nhà EXO nữa :))
" Yo ! " - Mọi người nâng ly chúc mừng , vui vẻ nói cười .
Mà ai cũng uống rượu hết chỉ còn nó với Anna là uống nước ngọt . Nó uống coca , Anna uống nước cam .
" Chúc mừng em nhé , Nấm ! " - Seulgi vui vẻ đi tới , theo sau là chị Irene , Wendy , Joy và cả Yeri nữa .
" A ! Nae ! Em cảm ơn ! " - Nó ngại ngùng , thật ra Seulgi là bias của nó trong Red Velvet , dù cùng công ty nhưng nó vẫn rất bối rối khi ở gần thế này .
" Không sao ! Ôi trời ! Ngại cái gì chứ ?! Thôi tụi chị sang đây một lát nhé ! " - Chị ấy nói rồi chào tạm biệt chúng tôi .
Nó cúi xuống chào đến khi ngẩng lên chưa kịp trả lời thì không thấy họ đâu rồi !
" Hi vợ tương lai của anh ! "
" Ối trời ơi .... Giật cả mình . Yah ! Oh Sehun ! Anh muốn dọa chết bảo bối đáng yêu này phải không ?! " - Nó giật mình vì tiếng của Oh Sehun , đáng lẽ phải cho Oh Sehun làm main vocal trong EXO mới đúng . Gào rõ to .
" Aigoo ! Sehun chin nhỗi nha ! Bảo bối đừng giận anh nha ! Anh có cái này cho bảo bối đáng yêu nè ! " - Oh Sehun nói với cái giọng đáng yêu , lại còn làm mặt moe moe nữa . Giờ mới để ý , tay anh giấu gì ở đằng sau ấy ?!
" Cái gì thế ? " - Mắt nó mở to nhất có thể , long lanh như nước .
" Đoán xem ?! " - Sehun nói rồi cười . A . Tức chết mà .
" Không nói thì thôi ! Đoán làm gì cho mệt ! " - Nó nói rồi bĩu môi , giọng giận dỗi , lấy ly coca uống dở lúc nãy định đi ra chỗ mấy bà nhóm mình đang tám chuyện với chú Heechul .
" A ! Đây đây ! Thật là không có chút hài hước nào cả ! " - Oh Sehun nhanh chóng giữ tay nó lại rồi đưa ra trước mặt nó hai ly trà sữa vẫn nguyên trong túi . Là vị đào và nho đen . Vị nó thích .
" A ! Trà thữa nè ! Ôi trời ! Oh Thehun là nhất ! Em yêu anh Thehun ahhhh ! " - Nó cầm lấy túi trà sữa rồi ôm chặt lấy Sehun . Bị ngọng , thông cảm a ~~~~~ .
" Ặc ... Nghẹt thở ... !!! Bỏ ... tay ra ... mau Nấmmm !!! " - Sehun mặt mày khó coi , tay đấm loạn xạ , may mà không đấm vào con nhóc này chứ không nó khóc rồi .
Hốt hoảng thả Sehun ra , nó cười tít mắt nhìn anh .
" MIMI !!! " - Một giọng nói lớn phát ra .
" Ahuhu ! Ôi trời ! Byun Baekhyun ! Anh là đang dọa chết em phải không ?! Hết Oh Sehun rồi đến anh ! EXO các anh là thánh gào sao ?! " - Xổ một tràng rồi đứng thở , thở xong lấy ly trà sữa vị nho đen ra cắm ống hút rồi hút rột rột . Con bé đúng lạc quan .
Baekhyun bật cười vì hành động của nó . Nhưng sau đó nhanh chóng đanh mặt lại .
" Xong chưa ?! " - Baekhyun đút tay vào túi quần , nói .
Oh Sehun đã mất tích , chả biết chuồn từ bao giờ .
" Làm gì chứ ?! Em đang uống trà thữa mà ! " - Nó nói trong khi miệng đầy ắp bánh nướng . Nghe đáng yêu ~~~
" Đáng yêu chết mình rồi ! Huheo ! " - Anh nghĩ thầm .
" Đi theo anh ! " - Anh nói rồi cầm tay nó dắt đi .
" Á ! Từ từ em còn trà thữa , Đồ ăn nữa nè ! " - Nó la oai oái , chạy theo không kịp .
" Đi theo anh ! Chỗ đấy nhiều đồ ăn lắm ! "
Baekhyun dẫn nó đến một căn phòng nào đó , tối om . Còn bắt nó nhắm mắt lại để anh đi bật đèn , bao giờ anh kêu mở thì mở .
" Được rồi ! Bảo bối mở mắt ra đi ! "
" Wao !!! " - Vừa mở mắt ra , nó phải há hốc mồm . Trước mắt nó là một cái bàn đầy ắp đồ ăn mà nó yêu thích . Quan trọng hơn , căn phòng này có thể nhìn ngắm toàn cảnh Seoul rực rỡ . Thật đẹp .
" Thích không ?! " - Anh hỏi nó .
" Có ạ ! Mà anh chuẩn bị cái này sao ? Một mình anh ăn hết chỗ này sao ! Ầy phải chia cho bảo bối đáng yêu của anh nữa chứ ! " - Nó huých vai anh , mắt sáng rực .
" Ngốc ! Nếu một mình ăn thì anh dẫn bảo bối lên đây làm gì ?! Tất cả chỗ này đều là của em hết ! " - Anh xoa đầu nó rồi chỉ vào cái bàn đầy ắp đồ ăn ấy . Hấp dẫn quá a ~~~ .
" Oh ! Thật sao ?! " - Nó vẫn mở to mắt , không thể tin những gì anh nói .
Anh mỉm cười , gật đầu rồi dắt tay nó đến chiếc ghế ở bàn , cho nó yên vị trên cái ghế ấy . Anh cũng kéo ghế ngồi bên cạnh nó .
" Em ăn nha ! " - Nó ngại ngùng hỏi anh .
" Ôi trời ! Em còn muốn anh đút cho sao hả mèo con ?! " - Anh bật cười lần thứ n .
Nó nhanh tay lấy ly trà sữa và uống chúng một cách ngon lành .
" Wao ! Ngon quá ! "
" Ăn nhiều vào nhé ! Trông em gầy quá ! Anh vừa đặt gà với pizza rồi ! Lát nữa sẽ có người giao đến ! " - Anh nói rồi lau miệng cho nó .
Chụt .
Baekhyun mở to mắt nhất có thể . Mimi vừa hôn anh . Ái . Anh hạnh phúc quá . Ô mai gót . Ai đó hãy cứu lấy Byun Baekhyun . Còn nó hôn xong thì vô tư ăn tiếp , chẳng cần biết đang xảy ra chuyện gì .
Cố gắng kìm chế cảm xúc , anh nghe điện thoại .
" Vâng . Tôi xuống liền ... Mimi , ở đây một lát , họ giao hàng tới rồi . Để anh xuống lấy . "
" Nhanh lên nhé . Em sợ . " - Nó đút miếng bánh chocopie vào miệng rồi nói , bên miệng vẫn còn dính vụn bánh .
Trong khi đó ở bên ngoài phòng .
" Chết rồi ! Baekhyun hyung ra rồi ! Trốn mau ! " - Kai Gấu nói rồi kéo cả đồng bọn trốn sang phòng bên cạnh .
" Ôi trời ! May anh ấy không phát hiện ! " - Lili ôm lấy tim than thở mà không biết mình đang bị tên nào đó ôm chặt vào người .
" Không ngờ hai đứa nó đánh lẻ đi ăn uống ngon nghẻ như vậy ! " - Suho nói rồi thở dài .
" Cái anh này ! Người ta là đang tạo cơ hội cho bọn trẻ đó ! " - Mina nói rồi vỗ vào ngực anh một cái nhẹ . Chắc sợ đau .
" Thôi đừng nói như kiểu như em già rồi đi ! " - Suho ôm chỗ vừa bị Mina " xoa " bĩu môi nói .
" Không biết bao giờ mới tới lượt mình đây ?! " - Anna thở dài thườn thượt .
" Chẳng phải xin được chữ kí của tiền bối BTS rồi sao ? Còn được mấy tiền bối xem màn trình diễn rồi , được nhìn thấy các tiền bối bằng xương bằng thịt rồi còn lo cái gì ?! " - Binnie nói giọng trêu chọc , làm cho Anna ngại đến đỏ mặt .
" Xì . Unnie đừng trêu em nữa ! Chị cũng đang được cầm tay Chanyeol oppa rồi còn gì ?! " - Anna cũng không vừa , phản bác lại .
Sau câu nói nói của Anna , Binnie mới để ý , năm ngón tay của mình đang được bao trọn bởi năm ngón tay dài và lớn của ai khác . Lúc này hai người kia mới buông tay nhau ra , ngại ngùng quay đi . Cả nhóm nhịn cười .
" Còn hai cái người này nữa , ôm nhau chưa chán à ?! " - Sehun chỉ tay vào Kai với Lili đang khoác vai khoác cổ nhau .
Lại một trận nhịn cười nổ ra , nếu mà mấy con người này mà không nhịn chắc dưới sảnh công ty còn nghe thấy . Đây là tầng 5 đấy cơ mà tính cả EXO với AOD là 9 người , trừ Baekie với Mimi , 9 người cùng nhau cười một lúc có mà banh công ty . May là không có con Mimi ở đây , nếu nó ở đây thì một mình nó đã banh cả cái Seoul này rồi chứ nói gì đến công ty :))
" Xuỵt ! Hình như Baekhyun lên rồi ! " - Lay vừa nói vừa đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng .
Có tiếng bước chân và mở cửa ở phòng bên . Mấy đứa bên phòng này mới thở dài thêm lần nữa .
" Xuống thôi ! Xem vậy đủ rồi ! " - Suho nói nhỏ rồi rón rén bước ra khỏi phòng , theo sau là đám còn lại .
Quay lại chỗ hai bạn trẻ lúc nãy :))
Sau khi cho Mimi ăn uống xong và con nhỏ cũng đã ngủ say , Baekhyun bế nó đến chỗ giường trong phòng ( Đầy đủ vậy tar ?! ) , đặt nó nhẹ nhàng xuống , tháo giày rồi lại bật cười khi thấy đôi tất Doraemon của nó , kéo chăn rồi tắt đèn , nằm cạnh ôm nó ngủ . Trước khi ngủ anh còn lấy điện thoại nhắn tin cho Suho với Mina : ' Em / Anh với Mimi sẽ ngủ ở công ty , đừng đợi cửa . Yên tâm em / anh không làm gì bảo bối nhỏ đáng yêu đâu ! Vậy nhé ! Tạm biệt ! Ngủ ngon ! '
Nghe mọi người trong nhóm nó nói rằng . Mimi rất hay gặp ác mộng khi ngủ , các chị thường phải dỗ nó ngủ . Vì mỗi người một phòng nên cũng khá bất tiện . Người dỗ nó ngủ nhiều nhất là Anna , vì chị ở cạnh phòng nó , cái gì cũng nghe thấy đầu tiên . Anna có nói rằng sẽ dọn qua ngủ với nó . Nó từ chối , nó không muốn vì mình mà chị cảm thấy bất tiện .
Baekhyun khẽ ngắm nhìn khuôn mặt của nó . Đôi môi hơi chu ra , má phúng phính , hàng mi khẽ đung đưa , mái tóc đen mượt giờ đã thay đổi . Nhưng dù nó có thay đổi cỡ nào thì trong tim Byun Baekhyun nó vẫn là duy nhất .
Hôn nhẹ lên tóc rồi đến trán , anh mỉm cười chìm vào giấc ngủ .
Hai giờ sáng anh gọi em không nhấc máy , không một tin nhắn từ tối qua . Giỡn thôi .
Hai giờ sáng , Baekhyun đang ngủ thấy người bên cạnh dãy dụa không ngừng . Giật mình tỉnh giấc , thấy mèo con bé nhỏ đang ôm đầu sợ hãi .
" Tránh ra ... Đừng ... Đừng ... Đừng ... Lại gần đây ... ĐỪNG  !!! " - Những tiếng gào yếu ớt của nó vang lên như xé lòng anh .
" Mimi ! Anh đây ! Đừng sợ ! " - Ôm nó vào lòng , vuốt lưng nhẹ nhàng .
Đáp lại anh là tiếng thở đều đều của nó . Ngủ nhanh vậy sao ?!
Anh lại đặt nó nhẹ nhàng xuống giường . Người con gái này , anh thật muốn bảo vệ .
_____________________________________

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin