4 .

102 7 0
                                    

" Mimi ! Chú ở đây ! " - Một người đàn ông điển trai , ăn mặc khá thoải mái , đeo chiếc kính to bự đang vẫy tay với một người con gái khá nhỏ bé .
" Chú Charlie ! Lâu rồi không gặp ! Dạo này có đẹp trai hơn nha ! " - Mimi chạy lại chỗ Charlie Puth , vui vẻ ôm chú mình một cái . Charlie Puth là người bạn chí cốt của ba nó khi gia đình nó còn ở bên Mỹ . Tuy ba nó có hơn chú tận 10 tuổi nhưng họ rất thân với nhau .
Hôm nay , nó một mình lặn lội từ Hàn sang đây để chuẩn bị cho ca khúc hợp tác với Charlie Puth . Có hơi đột ngột vì nhóm vừa comeback cách đây 1 tháng . Không có gì bất ngờ đối với fan của hai người . Chuyện nó thân thiết với không chỉ Charlie Puth và còn rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Selena Gomez , Justin Bieber , Dua Lipa , Billie Eilish và ngay cả Taylor Swift , Alan Walker ... hầu như mọi người đều biết .
" Dạo này cuộc sống của nhóc thế nào ?! " - Đã ổn định trong xe , chú cất tiếng hỏi .
" Chú còn không biết sao ?! Nhóm con đã nổi tiếng hơn ! Còn cuộc sống sao ? Vẫn ổn định ạ ! " - Nó trả lời đưa tay ra sau gãi cổ .
" Nhớ chú ý đến sức khỏe một chút ! Đừng làm việc quá sức ! "
" Vâng ! Bao giờ đến nơi chú gọi con dậy nhé ! Con ngủ đây ạ ! "
_____________________________________
" Cha ! Con đổi kiểu tóc xong đẹp đấy ! "
Vừa thu âm bài hát xong nó tức tốc đi thay đổi kiểu tóc để quay MV . Chả những cắt phăng đi mái tóc dài mà còn chơi lớn nhuộm màu .

Kiểu này thể nào cũng gây bão cho mà xem

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kiểu này thể nào cũng gây bão cho mà xem . Có một điều là từ khi debut đến giờ nó chỉ trung thành với tóc dài đen suôn mượt , đôi khi hơi xoăn thôi , và chẳng bao giờ nó mặc váy ngắn hay quần ngắn cả . Đó là điều mà thắc mắc về đôi chân nó . Biết là ngắn nhưng tại sao nó lại không phô ra . Lần này có cái gì nó sẽ phô ra một lèo luôn , trừ đi giày cao gót . Hehe .
Sau khi quay xong MV , đúng 17h ngày 24/07/2019 MV xịn xò đã được tung ra . Lần hợp tác này thành công ngoài mong đợi  .
Cái tên Mimi chưa bao giờ hết hot , từ khóa #Mimi đứng đầu top trending ở nhiều quốc gia trong nhiều giờ trên Twitter , Naver ...
Sau lần hợp tác ấy nó ở lại thêm vài ba hôm để thăm người quen rồi cũng ra về .

Đồ tuy khá đơn giản nhưng gây choáng vì có giá lên tới 1,5 tỉ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đồ tuy khá đơn giản nhưng gây choáng vì có giá lên tới 1,5 tỉ . ( Xạo lon )
" Mimi number one . Mimi là nhất . Hú hú ! " - Mấy bà chị vừa thấy nó bước vào công ty liền la lớn rồi chạy đến ôm nó .
" Ôi trời ! Mấy cái con người này ! " - Nó dang tay ôm lại , cũng gần tháng không gặp rồi còn gì .
" Mimi về rồi hả con ?! " - Thầy So Man đứng đằng sau nhìn bọn trẻ .
" Ô ! Tụi con chào thầy ạ ! " - Giật mình vì có người gọi , mấy đứa nhỏ quay lại liền chào hỏi chủ tịch .
" Được rồi ! Để ăn mừng sự thành công của Mimi cũng như cả nhóm mấy đứa . Tối mai chúng ta sẽ mở một bữa tiệc hoành tráng . " - Thầy Man nói rồi cười tươi .
Ai cha . Lâu lắm không thấy thầy vui như vậy . Chuyện lạ nha .
_____________________________________
Ngắn thôi !!!

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Where stories live. Discover now