Chương 136

2.4K 51 2
                                    

Hàn Anh thấy Phó Tạ mơ màng, ghé sát bên tai Phó Tạ, ngậm vành tai của hắn một cái, làm cho Phó Tạ cười đến run run cả người, lúc này mới hi cười hì hì nói: "28 tháng năm là lễ thánh thọ của bệ hạ, quần thần cần hiến rượu cam lộ nguyên chất làm rượu mừng sinh nhật vạn tuế, ca ca là vương khác họ duy nhất của Đại Chu, sợ là phải dâng thọ lễ trân quý nhập kinh chúc thọ đó?" 28 tháng năm năm nay là sinh nhật của Thừa Dận Đế, Hàn Anh suy đoán Phó Tạ nhất định phải vào kinh chúc thọ.

Phó Tạ "Nha" một tiếng, mắt phượng lấp lánh xuân tình nhìn Hàn Anh.

Hàn Anh đè trên người hắn làm nũng: "Ca ca, ta mang theo Phó Tú, Phó Huệ theo huynh vào kinh nhé!" Nàng không muốn xa Phó Tạ.

Mắt phượng Phó Tạ ngập nước, bên môi còn lưu lại ý cười: "Để ta suy nghĩ." Sinh thần của Thừa Dận Đế là 28 tháng năm, hắn dự định cuối tháng ba xuất phát vào kinh. Hắn nhất định sẽ mang thê nhi theo, nhưng lúc này Phó Tạ vẫn muốn gây khó dễ cho Hàn Anh.

Hàn Anh lập tức có chút bất mãn, liếc Phó Tạ muốn đứng dậy không để ý tới Phó Tạ.

Phó Tạ giữ không được, đưa tay giữ nàng lại, mắt phượng tĩnh mịch: "Ta đáp ứng nàng, nhưng -- "

Hắn nắm tay Hàn Anh ấn xuống chỗ đó của mình.

Hàn Anh cười hì hì tránh thoát, nhảy qua một bên: "Đợi muội đi súc miệng rửa tay!"

Nàng cười đi vào tắm.

Sau khi dùng xong cơm trưa, Phó Tạ đứng dậy đi tiền viện, Hàn Anh liền dẫn người đi hậu hoa viên tìm Phó Tú, Phó Huệ thuận tiện thăm mẫu thân cùng đệ đệ.

Trong tiểu lâu có địa long, rất ấm áp, Phó Tú, Phó Huệ bú sữa nhũ mẫu, cùng cậu nhỏ Hàn Đình nằm song song trên giường gấm ở phòng ngủ lầu một phía đông ngủ rồi, ngoại trừ Kim Châu và hai nhũ mẫu, Từ ma ma cũng ở bên trong với bọn hắn.

Hàn Anh trước tiên gặp mẫu thân, lúc này mới vào xem hai đứa con trai và đệ đệ.

Nhìn nhi tử xong đi ra, Hàn Anh và Lâm thị ngồi ở trên giường gấm nói chuyện phiếm.

Hai mẹ con nói tới lễ thánh thọ 28 tháng năm, Hàn Anh liền hỏi Lâm thị: "Mẫu thân, lễ thánh thọ của bệ hạ trôi qua như thế nào?"

Lâm thị tự mình cầm một chén nghêu hầm táo đỏ đường phèn đưa cho nữ nhi, lại cười nói: "Lễ thánh thọ của Đại Chu chúng ta không phải mỗi năm đều làm, chỉ qua số chẵn, thí dụ như năm nay là bệ hạ bốn mươi tuổi, lần này là phải tổ chức lớn."

Bà bưng chén nghêu hầm táo đỏ đường phèn lên, múc một muỗng ăn, lúc này mới nói: "Lúc trước lễ thánh thọ bất quá là bày tiệc dâng lễ vật mà thôi, năm nay có tân hoàng hậu, không biết sẽ an bài như thế nào."

Hàn Anh nghe mẫu thân nói vậy, liền không để ý tới chuyện này, dù sao đều có Phó Tạ sai người an bài.

Tuy rằng bên cạnh có vô số ma ma, nha hoàn và nhũ mẫu hầu hạ, còn có nữ y chiếu cố -- Thẩm Hoài Nhơn được thưởng một ngàn lượng hoàng kim, đã rời đi, lưu lại chính là Hồ Xuân Quang và mấy nữ y đến từ kinh thành -- thế nhưng đối với việc nuôi dưỡng song bào thai Phó Tú, Phó Huệ cũng không phải chuyện đơn giản, Hàn Anh thường thường bận rộn không ngừng tay.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now