Chương 114

2.1K 52 3
                                    

Gốc cây tùng trong rừng tùng cao lớn xanh biếc, cành lá rậm rạp ngăn trở phần lớn nắng thu nóng bức, mùi hoa quế hơi nồng đậm trong rừng quế ở nơi này trở nên nhạt hơn, giống như ở trong nước có tiếng hát mơ hồ trên đài cao truyền tới, xa xăm mang theo một tia mông lung, mùi hương thoang thoảng xen lẫn trong lá thông, làm lòng người thêm thư thái.

Trong lòng Phó Tạ cũng có chút phiền, trong mắt phượng hiện lên vẻ không kiên nhẫn, nâng giày da hươu đạp lên lá thông dày đặt dưới chân lại không phát ra một tiếng động.

Hắn cố gắng kềm chế, trong lòng dự định đếm tới mười liền đi.

Tôn Tử Y buồn bã khóc thút thít, từng giọt nước mắt óng ánh lăn trên đôi má bởi vì trẻ tuổi mà trắng noãn: "... Điện soái, thiếp thân đã hối hận, thiếp thân muốn xuất cung, tìm một người bình thường yên ổn sinh sống qua ngày..."

Phó Tạ yên lặng đếm tới mười, thoát khỏi cánh tay của tôn Tử Y đang bắt lấy ống tay áo của hắn, thản nhiên nói: "Đây là ngươi tự mình lựa chọn, ngươi cũng đã dự đoán được, không phải sao?" Là ngươi muốn trở nên nổi bật, cầu xin ta đưa ngươi tiến cung; là ngươi phải lấy được Thánh sủng, chủ động muốn giúp ta đối phó Trương Thiên Sư.

Tôn Tử Y ngạc nhiên, thế nhưng mỹ nhân dù cho nước mắt lưng tròng, bộ dáng vẫn lê hoa đái vũ xinh đẹp.

Trái tim Phó Tạ giống như sắt đá đúc thành, hắn nhíu mày nhìn Tôn Tử Y, giọng nói trở nên lạnh lùng: "Còn có chuyện gì sao? Không nói thì bảo Lý Chân đưa ngươi hồi cung, đừng cho người khác thấy ngươi xuất hiện tại nơi này!"

Thanh âm của hắn đè nén rất thấp, thế nhưng Tôn Tử Y vẫn từ trong lời nói của Phó Tạ nghe được ý tứ lạnh như băng, không khỏi rùng mình, cúi đầu: "Vâng, điện soái." Thủ đoạn của Điện soái nàng đã gặp, vì cái mạng nhỏ của mình, không nên làm con thiêu thân, thành thành thật thật cống hiến thôi!

Thấy Lý Chân mang theo Tôn Tử Y biến mất trong rừng cây tùng, Phó Tạ lúc này mới đi ra, sải bước nhìn con đường nhỏ hướng đến phía nam giữa hồ. Hắn và Trần Hi đã hẹn rồi, một lát nữa muốn ở con đường nhỏ phía nam diễn một vở kịch hay.

Hàn Anh đột nhiên bị người ôm lấy, sợ tới mức trái tim mãnh liệt nhảy một cái, dừng một chút mới khôi phục chút ít khí lực, giãy giụa liền nhớ tới trâm cài trên búi tóc có thể dùng đâm người.

Nàng đang muốn đưa tay rút trâm cài vàng ròng khảm hồng bảo thạch trên búi tóc, lại nghe người nọ ở sau lưng siết chắt vòng eo của nàng vội vàng nói: "Không nên nhảy xuống dưới!"

Hàn Anh nghe được là giọng nói của Thôi Kỳ, đầu óc lập tức bối rối.

Thôi Kỳ thấy Hàn Anh không giãy giụa nữa, liền ôm Hàn Anh thụt về phía sau

Hàn Anh thấy tình thế không đúng, vội nói: "... Ta không phải muốn nhảy cầu tự sát! Thật sự!" Nàng đã từng thề, vô luận gặp được bao nhiêu khó khăn, đều kiên cường sống, tuyệt đối sẽ không chủ động tự sát!

Thôi Kỳ chần chờ một lát, nghĩ tới Ngũ tỷ Thôi phi dặn dò, cúi đầu nhìn nhìn, thấy bãi cỏ xanh mềm mại như nhung đáng yêu, liền nhẹ nhẹ đặt Hàn Anh lên bãi cỏ, mình một gối quỳ xuống đối diện Hàn Anh, tỉ mỉ nhìn Hàn Anh: "Nàng thật sự không phải là muốn nhảy hồ tự sát?"

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ