Chương 15: Yêu Cơ (Mê Hoặc Lòng Người)

4.1K 114 7
                                    

Hàn Anh đến cuối cùng vẫn không nghĩ ra được kế hoạch gì. Cha nàng có mấy huynh đệ, nhưng Hàn Anh biết mấy thúc thúc này chỉ giỏi ăn uống, chơi gái, đánh bạc chẳng có bản lĩnh gì, chính sự đều không trông cậy vào được.

Nàng càng nghĩ càng cảm thấy chỉ có Phó Tạ đang ở trong núi tiêu diệt thổ phỉ mới có khả năng giúp đỡ.

Quyết định quan trọng hơn là ôm cột chờ chủ ý của Phó Tạ, Hàn Anh lúc này mới trấn định một ít.

Ngày thứ hai Hàn Anh chỉ thị Tẩy Xuân chải búi tóc đơn giản, lấy một đôi trâm cài bằng bạc khắc hoa lê, lại thay một thân váy trắng thuần khiết.

Nàng lấy gương ra soi, thấy da thịt mình tuyết trắng, hai mắt dịu dàng, đôi môi đỏ tươi, đã đủ điềm đạm đáng yêu rồi, liền nhắm mắt lại, đồng thời nhẩm lại trong đầu mấy lời muốn nói với Phó Bình qua một lần.

Trong đầu có dự tính, Hàn Anh đang muốn sai Nhuận Thu đi gọi Phó Bình tới gặp nàng, thủ vệ bà tử tiến đến thông báo, nói tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu tới chơi.

Hàn Anh hít sâu một hơi, chuẩn bị từ tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu tìm hiểu một chút tin tức.

Triều Minh Châu vừa đến liền thấy Hàn Anh mang theo nha hoàn nghênh đón ở dưới hành lang.

Mới hơn hai mươi ngày không thấy, Hàn Anh giống như cao lớn hơn nhiều, ngày càng xinh đẹp.

Triều Minh Châu quệt quệt khóe môi, lời bất mãn trong lòng đều muốn nói ra hết.

Mặt nàng không biểu tình mang theo nha hoàn đi ra phía trước, thi lễ với Hàn Anh.

Trong lòng Hàn Anh mặc dù đang có tâm sự, nhưng trên mặt vẫn duy trì nụ cười dịu dàng, miễn cho bị Triều Minh Châu chê cười.

Nhất thời khách và chủ đều ngồi xuống.

Thái độ Tiểu Diêu thị đối với Hàn Anh không có gì khác nhau, vẫn nhiệt tình như trước; Triều Minh Châu cũng không có gì thay đổi, vẫn quái gở như cũ, mỗi lần nhìn Hàn Anh đều là liếc mắt nhìn nhìn, chứ không chịu nhìn thẳng.

Hàn Anh nhẫn nại bắt chuyện, mỉm cười nhìn tiểu Diêu thị: "Đại tẩu, Triều đại ca hôm nay vẫn cùng Phó Tam ca ở trong núi tiêu diệt tội phạm sao?"

Tiểu Diêu thị cười càng sáng lạn hơn, ha ha nói: "Ai biết được! Có lẽ đã đi theo Phó biểu đệ chiến đấu ở chiến trường nơi khác cũng chưa biết chừng!" Công công đã nhận được mật tín do người hầu cận của tướng công truyền đến, biểu đệ kiêm quốc cữu gia mang theo quân thiết kỵ của Phó gia quân đi Ngọc Khê cứu nhạc phụ hắn, tướng công hôm nay đang phụ trách giải quyết hậu quả, một hồi công trạng không tránh được rồi. Xem ra đi theo Phó biểu đệ rất có tiền đồ.

Nghĩ tới đây, nàng đối với Hàn Anh càng thêm nhiệt tình, sai bà tử mang đến một ít tơ lụa mẫu mới nhất: "Hàn muội muội, đây là một chút tâm ý của ta, ngàn vạn không nên từ chối!"

Hàn Anh không chút nào buông lỏng, con mắt tùy ý đảo qua mấy chồng tơ lụa tươi đẹp, vừa nhìn về phía tiểu Diêu thị truy vấn: "Đại tẩu, Triều đại ca theo phó Tam ca chiến đấu ở chiến trường nào vậy?"

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora