Chương 64 - Chương 75

187 3 0
                                    


CUNG KHUYNH [YULSIC]

Chương 64: Trịnh Tú Nghiên đền bù "thiệt hại"

Tối hôm qua Trịnh Tú Nghiên ngủ cũng không yên ổn, Quyền Du Lợi cứ rúc vào lòng mình, đẩy ra một chút nàng lại càng dính sát lại, làm cho Trịnh Tú Nghiên bất đắc dĩ chỉ biết thở dài. Thật ra Trịnh Tú Nghiên không có thói quen có thêm một người trên giường, nhưng từ khi có Quyền Du Lợi, mới bắt đầu hình thành thói quen này.

Trịnh Tú Nghiên nhìn Quyền Du Lợi đang ngủ say, ngón tay nhẹ nhàng vén những lọn tóc dài đang rủ xuống trên gương mặt nàng, lộ ra dung nhan phong hoa tuyệt đại, lặng lẽ ngắm nhìn đến xuất thần. Nữ nhân mĩ mạo này vốn là thê tử của Hiên nhi, nhưng hiện giờ nàng đang ngủ trên giường của mình, trong lòng Trịnh Tú Nghiên chợt có cảm giác vô cùng phức tạp.

"Mẫu hậu, người ta muốn mà..." Quyền Du Lợi nói mơ, làm cho bàn tay Trịnh Tú Nghiên đang âu yếm vuốt ve mái tóc nàng chợt khựng lại, gương mặt cũng ửng đỏ. Quyền Du Lợi ngay cả trong mộng cũng không đàng hoàng, Trịnh Tú Nghiên có thể tưởng tượng ra Quyền Du Lợi đang mơ thấy cái gì. Nghĩ đến tình cảnh tối qua, gương mặt lại càng đỏ bừng hơn trước.

Trịnh Tú Nghiên lay nhẹ thân mình Quyền Du Lợi, kêu nàng rời giường. Quyền Du Lợi mơ mơ màng màng mở đôi mắt, thấy ghét, mộng đẹp tự dưng bị phá hỏng giữa chừng, nếu là người khác đánh thức chắc chắn Quyền Du Lợi đã bộc phát tính tình đại tiểu thư. Nhưng khi nhìn thấy Trịnh Tú Nghiên lại si ngốc cười ngây ngô, đưa tay nâng khuôn mặt Trịnh Tú Nghiên, khẽ hôn nàng, hành động quá đỗi thân thiết khiến Trịnh Tú Nghiên ngượng ngùng, nhẹ nhàng tránh né.

"Đừng làm rộn, mau rời giường thôi......" Trịnh Tú Nghiên nghiêm mặt nói, bằng không Quyền Du Lợi sẽ không chịu nghe lời.

"Không muốn, người ta còn muốn ngủ, tối qua thân thể đói ơi là đói, chưa có ngủ ngon......" Lời Quyền Du Lợi rõ ràng là oán trách Trịnh Tú Nghiên tối qua khiến nàng dục cầu bất đạt, đến nỗi một đêm lăn qua lộn lại cũng không ngủ được, mà đáng giận là Trịnh Tú Nghiên rõ ràng biết mình khó chịu nhưng vẫn cố ý làm bộ ngủ thiếp đi. Ghét Trịnh Tú Nghiên chết được!

Trịnh Tú Nghiên thật ra rất muốn giả ngu, bởi vì trong lòng nàng không biết làm thế nào với Quyền Du Lợi, rõ ràng toàn những lời nữ tử bình thường không dám nói, nhưng sao nàng có thể nói ra không chút kiêng kỵ nào như vậy!?

"Nữ tử không thể nói năng lộ liễu như thế!" Trịnh Tú Nghiên nghiêm trang dạy dỗ, có những thứ vốn đã ăn sâu trong tâm niệm Trịnh Tú Nghiên, tỷ như lễ giáo chẳng hạn.

Quyền Du Lợi nhìn Trịnh Tú Nghiên cười, mẫu hậu nghiêm chỉnh quá, khí thế dạy dỗ y như khi ở trong cung làm hoàng hậu nương nương hiền minh không thể xâm phạm, bất quá mẫu hậu hiện tại đâu phải hoàng hậu nương nương, mà chính là nữ nhân của mình!

Quyền Du Lợi yêu thích những lúc Trịnh Tú Nghiên bởi vì chống đỡ mình càn rỡ không được nên phải cố thể hiện bộ dáng nghiêm trang hướng mình giáo huấn. Thực khả ái mê người khiến người ta phải ngẩn ngơ hồ đồ!

"Ta vừa rồi nói gì lộ liễu lắm sao?" Quyền Du Lợi ra dáng ngây thơ vô tội, đem câu nói của Trịnh Tú Nghiên hỏi ngược lại. Trịnh Tú Nghiên đột nhiên cảm thấy Quyền Du Lợi thực xảo quyệt vô lại, may mà mình được giáo dưỡng tốt. Câu nói vừa rồi tuy không có gì lộ liễu nhưng "ý tứ" trong đó rõ ràng mình vừa nghe đã hiểu được ngay, nàng nói vậy không lẽ ý nói do tự mình nghĩ sai lệch hay sao?

KUNG KHUYNHWhere stories live. Discover now