Chương 96 : Thế giới 7 - Công lược tiến sĩ cuồng loạn ( 2 )

2K 133 11
                                    

Vân Di nheo mắt lại, đánh giá hình ảnh nam chính qua dữ liệu mà máy tính cung cấp.

Qua hình ảnh hiện lên, cô thấy được đấy là một người đàn ông với dáng người cao cao, hao hao gầy, khoác trên mình là chiếc áo blu trắng. Mái tóc nâu đỏ rũ xuống che trùm đi cả chiếc kính đen đang đeo trên mặt, dù vậy nhưng đoán chắc hẳn đấy là một gương mặt đẹp. Làn da trắng nhạt, giống như lâu ngày không được sưởi nắng một chút nào từ mặt trời làm người ta có cảm giác nó trở nên yếu ớt vô cùng. Thần sắc của nam chính qua đánh giá của cô, trông khá trầm và lạnh nhạt, nhìn qua không biết đăng suy nghĩ, ý vị gì... là một người tâm khó đoán.

Tần Mặc cầm khay thức ăn, bước đến cạnh Vân Di, cúi xuống đặt khay thức ăn trước mặt cô, xong đứng dựa vào tường như kiểu muốn xem Vân Di ăn như thế nào.

" Mau ăn đi " Tần Mặc nhìn về phía Vân Di, hất cằm đến khay cơm.

Mặc dù chưa được tiếp thu cốt truyện nhưng bản thân cô lại không hiểu vì sao khi thấy khay thức ăn đấy thì cùng ghét, thậm chí cảm giác nó giống như kẻ thù của cô vậy. Vân Di giống như làm theo bản năng, lấy chân đang bị còng lại đá văng luôn cả khay cơm. Tiếng loảng xoảng bát đĩa vỡ cùng tiếng lạch cạch của dây xích va vào với nhau, tạo thành một âm thanh khó chịu trong một nơi tĩnh lặng.

" Không thích ?" Tần Mặc hai hàng lông mày nhăn lại, ánh mắt tỏ rõ sự không hài lòng, xong mấy giây sau lại giãn ra, khóe môi mỏng kéo lên. Anh đứng thẳng dậy, thu dọn thức ăn chỗ Vân Di vừa đá tung tóe rồi bỏ đi. Lát sau quay lại với một khay thức ăn ngon mắt mới còn bóc khỏi nghi ngút, chắc hẳn vừa mới làm xong.

Anh ta im lặng không nói gì, lại gần Vân Di trước con mắt ngơ nhác nhập nhòe không nhìn rõ của cô. Những ngón tay thon dài Tần Mặc tao nhã cầm lấy chiếc thìa, lấy một chút thức ăn, nhẹ nhàng thổi thổi mấy cái, sau đó rất nhanh mà nhằm miệng Vân Di chính xác mà đút vào miệng.

Cô cảm nhận được mùi thức ăn đang ở trong miệng, nhộm nhọam mà khó nuốt, ruột như muốn lộn lên lộn xuống. Chưa kịp để thức ăn nuốt trôi qua cổ họng, Vân Di đã nhổ ra sạch. Mắt cô trừng lớn, cắn răng lại quyết không cho Tần Mặc bỏ thêm thức ăn, một mực ghét bỏ cái khay thức ăn trên tay anh ta. Vân Di lùi lại, gầm gừ " ngao...ô.. " mấy tiếng chửi chẳng rõ. Bà nó, chuyện gì đang diễn ra với lão nương thế này. Sao cô không cằm nhận được một chút vị giác gì?

Tần Mặc mới từ nãy thoáng một tia thích thú. Nay thấy Vân Di biểu cảm như thế, thoáng chốc sự thích thú vụt mất. Anh tặc lưỡi, vất " xoảng " một cái khay cơm liền rơi xuống đất. Đứng dậy, nở nụ cười khinh khỉnh chẳng còn thấy được vẻ nhẹ nhàng, từ tốn như từ nãy.

" Phản kháng? Hôm nay gan cô cũng lớn nhỉ? Không sao! Tôi với cô còn rất nhiều thời gian. Cứ từ từ và cảm nhận. Tôi sẽ giày vò đến nỗi cô chết đi rồi cũng phải sống lại để tôi hành hạ tiếp... Vân Di " Tần Mặc kéo dài thanh âm khi gọi tên cô, bật cười lớn mang theo đấy là sự man rợ, anh hất ngược mái tóc mái đang che khuất đôi mắt mình, lộ ra vẻ tuấn tú hơn người, yêu thích chiêm ngưỡng khuôn mặt nhăn nhó của Vân Di, thở hắt ra, phất áo mà bỏ đi.

" Tiểu Hắc, nội dung " Vân Di hít một hơi, không đành nào có thể nuốt nổi cục tức đang đầy ứ ở cổ. Nam chính, cứ bình tĩnh, đợi lão nương tiếp thu xong cốt truyện. Chúng ta sẽ ngồi xuống mà uống nước, cắn hạt dưa, từ từ nói chuyện phiếm với nhau.

Mau xuyên: Nam thần cuồng yêu thành nghiệnWhere stories live. Discover now