Chương 58

1K 66 2
                                    

Rời công viên, thấy vẫn còn sớm nên Hồng Kỳ và Phổ Thông bèn đi dạo một vòng khu thương mại. Lúc đi ngang qua một cửa hàng bán quần áo, Hồng Kỳ tấp vào mua hai cái áo lông, trời sắp sang đông, cũng nên sắm thêm chút trang phục chống rét thôi, hắn thì có rồi, nhưng Phổ Thông thì chưa.

Lúc gần đến nơi, Hồng Kỳ bảo Phổ Thông cứ về nhà trước đi, hắn còn phải đi mua trà hoa cúc nữa. Loay hoay đến năm giờ chiều, Hồng Kỳ về vừa lúc cơm chín.

"Sao anh mua nhiều thế?" Phổ Thông ngạc nhiên nhìn túi trà hoa cúc tỏa hương thơm ngát to tổ chảng.

"Mua nhiều để dành ấy mà." Phổ Thông uống nước chanh hoài cũng ngán, Hồng Kỳ cố ý mua nhiều trà cho y đổi khẩu vị.

Hồng Kỳ cất túi trà đi rồi đoạt lấy cái nồi Phổ Thông đang cầm, "Để anh nấu cho, em ra dọn WC đi."

Phổ Thông gật đầu, đi lấy cây lau nhà.

Xe đẩy xích ở ngoài, mới có một ngày không dùng thôi mà trên bề mặt đã phủ một lớp bụi mỏng rồi. Xử lý xong WC, Phổ Thông lại đi lấy một chiếc khăn để lau chùi xe đẩy.

"Phổ Thông, vào ăn cơm thôi." Hồng Kỳ cầm muôi, hông quấn tạp dề đứng ở cửa gọi Phổ Thông, ánh tà dương dịu dàng phủ lên người hắn. Phổ Thông nhìn hắn, bất giác mỉm cười, hóa ra hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy thôi sao?

"Dạ, em tới liền."

******

Tối, vì hôm nay không phải đi làm nên Phổ Thông còn thừa rất nhiều tinh lực, y bèn móc quyển manga 18+ bấy lâu nay vẫn giấu dưới gầm giường ra học hỏi.

Hồng Kỳ thấy vậy liền tránh xa y ra, mặt đầy vẻ chán ghét. Lúc trước hắn cũng từng lén xem đống sách đồi truỵ này, nhưng mới mở trang đầu thôi hắn đã vội đóng lại, mặt tái mét nhét về chỗ cũ.

Trong sách vẽ một người đàn ông bị trói, một người đàn ông khác thì một tay cầm roi da, một tay giữ ngọn nến đang cháy, bị sáp nến nóng hổi rơi xuống cơ thể, người bị trói đau đến mức nước mắt giàn giụa. Hình ảnh đó gây nên một nỗi ám ảnh trong tâm trí Hồng Kỳ. Hắn đã từng nghĩ đến chuyện vứt đống sách này đi, nhưng Phổ Thông quý chúng như vậy, nếu tìm không thấy thế nào cũng sẽ chất vấn hắn.

Hồng Kỳ vừa gọt táo vừa nhìn lén Phổ Thông, may mà Phổ Thông đang đọc cuốn khác.

Phổ Thông đột nhiên ngẩng đầu, mắt đối mắt với Hồng Kỳ. Tim Hồng Kỳ run bắn lên, quả táo trượt khỏi tay, được Phổ Thông nhanh tay lẹ mắt đón lấy.

"Anh đang nghĩ gì thế?" Phổ Thông xấu xa cười.

"Lo ăn táo đi!" Hồng Kỳ đỏ mặt nhét quả táo vào mồm Phổ Thông.

Phổ Thông cắn hai cái đã xử xong quả táo, ra ngoài rửa tay. Hồng Kỳ nhân cơ hội thò đầu nhìn xem Phổ Thông vừa đọc cái gì, đập vào mắt hắn là cảnh một người đàn ông đang nhét một thứ trông như quả anh đào vào phía sau một người đàn ông khác. Hồng Kỳ thoáng thở phào, may là trong nhà không có thứ này.

Hồng Kỳ đặt sách về chỗ cũ, chuẩn bị đi rửa mặt, vừa đặt chân xuống giường thì Phổ Thông đã nói vọng vào.

Xí Hoang Nghi Thượng (Edit) [Hoàn]Where stories live. Discover now