Chương 9.5

2.1K 170 0
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Ngồi ở một tòa đá Thái Hồ đùa nghịch mà thành núi giả phía dưới nhìn trước mặt mãn trì kim liên, Hứa Ngôn hiện tại đều còn có điểm không rõ, hắn như thế nào đã bị dễ dàng như vậy quải thượng Thiên cung.

“Cha, ngươi cảm thấy nơi này thế nào, ngươi còn thích sao?” Tiểu bao tử ngồi ở Hứa Ngôn bên cạnh, cao hứng đôi mắt đều mị thành một cái phùng.

“A, rất… Rất thích.” Hứa Ngôn chần chờ trong chốc lát mới trả lời, hắn kỳ thật tương đối thích ngô đồng sơn.

“Quá mấy ngày cùng ngươi đi ngô đồng sơn ở vài ngày.” Hạo quân nhéo một chút hắn gương mặt, một cái tay khác thượng không biết lại thưởng thức cái gì, nhưng là từ hắn trong giọng nói cũng có thể nghe ra tới thật cao hứng.

“Không cần như vậy phiền toái, ta liền ở chỗ này ở, ngươi không phải còn muốn xử lý tây hoang Yêu tộc phản loạn sự tình sao?” Hứa Ngôn đem hắn tay từ trên mặt kéo xuống tới, ở hắn mu bàn tay thượng kháp một chút.

Vừa mới niết hắn mặt thời điểm lực đạo cũng không biết khống chế một chút, hiện tại hắn mặt khẳng định đều đỏ.

“Bất quá là Long tộc phía dưới hắc giao một mạch bị áp chế lâu rồi không cam lòng thôi, không cần phải ta tự mình xử lý, ngao hiên hai ngày này hẳn là liền sẽ tới phục mệnh.” Hạo quân nhìn bị hắn véo tay một phen, ngẩng đầu nhìn hắn, sau đó kéo qua hắn một bàn tay thưởng thức lên.

“Bọn họ Long tộc sự tình như thế nào nhiều.” Hứa Ngôn tùy ý nói một câu, thu hồi bị hạo quân thưởng thức tay đem một bên tiểu bao tử ôm lên đùi mình, lấy quá một khối hạt sen bánh cho hắn ăn.

“Cha ngươi cũng ăn.”
Tiểu bao tử lấy quá một khối điểm tâm đút cho Hứa Ngôn, sau đó rất có tư thế nói: “Long tộc xác thật việc nhiều, bất quá mấy trăm năm công phu cũng đã phát sinh thật tốt vài lần phản loạn, phụ quân đều phiềnbọn họ.”

“Ân, Long tộc tuy rằng trời sinh tính hiếu chiến, nhưng phản loạn cũng không nên như thế thường xuyên, Long Thần ngao hiên tại vị cũng có mấy ngàn năm, tu vi cao thâm xây dựng ảnh hưởng lâu ngày đối với Long tộc khống chế hẳn là sẽ không như vậy rời rạc.” Hứa Ngôn châm chước một chút mới hỏi ra tới.

“Đại khái là bởi vì ngao hiên khăng khăng muốn cùng các ngươi tộc một con Thanh Loanđiểu ở bên nhau, làm cho hắn ở Long tộc địa vị cùng uy nghiêm giảm xuống, ngươi hẳnlà biết càng là huyết mạch thuần khiết chủng tộc đối với bạn lữ cùng huyết mạch càng là nhìn trúng, ngao hiên làm Long tộc duy nhất Thanh Long trời sinh thần vị, bởi vậy hắn đối với Long tộc mà nói là cực kỳ quan trọng, hắn hậu đại cũng là, hiện tại hắn cùng mộtcon huyết mạch thấp kém Thanh Loan điểu ở bên nhau, hơn nữa mấy trăm năm đều còn không có sinh dục một cái con nối dõi, tự nhiên Long tộc bất mãn, tiện đà phản loạn cũng liền bình thường.”

“Vậy ngươi còn cùng ta có A Viên đâu, ta hai huyết mạch kém cũng kém rất nhiều, ngươi là trong thiên địa duy nhất để lại thượng cổ đế tôn, mà ta bất quá là một con mới 1300 tuổi tiểu phượng hoàng.” Hứa Ngôn ngó hắn liếcmắt một cái, ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng là vẻ mặt của hắn lại cũng một chút cũng không có loại cảm giác này.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ