Chương 3.9

3.7K 211 40
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Kỳ gia vợ chồng hai người ngồi ở sạch sẽ sáng ngời phòng khách, một cái sắc mặt so một cái khó coi, Kỳ chấn quốc tuy rằng bị Đồng Văn Uẩn ngăn cản không có đi vào, nhưng cũng đại khái biết là tình huống như thế nào, đang xem đến thê tử âm trầm tích ra thủy sắc mặt, nguyên bản ba phần biết cũng muốn biến thành 7 bảy phần biết.

Kỳ Diệc Ninh đổi hảo quần áo, lại từ tủ quần áo cấp Hứa Ngôn lấy ra một bộ quần áo mới thay: “Đợi lát nữa mẹ phát hỏa thời điểm ngươi đừng lên tiếng, ngoan ngoãn ngốc tại ta phía sau liền hảo.”

“Ca ca, mommy có phải hay không hiểu lầm.”

Hứa Ngôn hiển nhiên có chút không bỏ được, hắn nam nhân hắn như thế nào lăn lộn đều có thể, nhưng là làm hắn bị những người khác lăn lộn hắn lại cũng không bỏ được, cho dù đối phương là bị hắn trở thành mẫu thân Đồng Văn Uẩn, hắn cũng vẫn là không bỏ được.

“Không có việc gì, nghe lời.” Đem người ôm vào trong ngực,Kỳ Diệc Ninh vỗ vỗ trong lòng ngực nhân nhi bối.

Hai người vừa ra cửa phòng, nhìn phòng khách hai người, Kỳ Diệc Ninh lôi kéo Hứa Ngôn ở trên sô pha ngồi xuống.

“Kiều Kiều, đến mommy bên cạnh.”

Đồng Văn Uẩn nhìn hai người bộ dáng, nhìn Hứa Ngôn trên cổ che cũng che không được vệt đỏ, khí không được.

“Ta…” Hứa Ngôn muốn mở miệng nói cái gì, nhưng là giâytiếp theo liền câm miệng.

“Kiều Kiều!” Đồng Văn Uẩn lông mày dựng ngược, sắc mặt phát lạnh.

Hứa Ngôn không có ngồi qua đi, ngược lại hướng Kỳ Diệc Ninh trong lòng ngực súc, vẻ mặt sợ hãi.

“Kiều Kiều, mẹ ngươi không phải phải mắng ngươi, đây là ngươi ca sai, ngoan, đến ba mẹ nơi này ngồi.” Kỳ chấn quốc ngữ khí ôn hòa nhưng là lại không dung cự tuyệt, hắn rất ít phát hỏa, nhưng lần nàycũng là bị khí tới rồi.

“Ca ca…” Hứa Ngôn ngẩng đầu nhìn ôm chính mình nam nhân liếc mắt một cái, trong mắt mang theo một mạt khôngbiết làm sao.

“Qua đi đi, không có việc gì.” Kỳ Diệc Ninh biết hắn mẫu thân muốn làm cái gì, chuyện này tuy rằng là hắn sai, nhưng là hắn không hối hận, cho dù lại đến một lần hắn vẫn là sẽ làm như vậy, chỉ cần có thể làm Kiều Kiều lần thứ hai cùng hắn ở bên nhau, lại sai sự tình hắn cũng sẽ đi làm.

Hứa Ngôn lần này ngoan ngoãn ngồi qua đi, vừa mới ngồi xuống, Đồng Văn Uẩn liền nắm hắn tay:

“Kiều Kiều, ta biết chuyện này là ca ca ngươi cưỡng bách ngươi, ngươi yên tâm, mommy sẽ hảo hảo giáo huấn hắn, ngươi nếu là ủy khuất nhất định phải nói cho mommy, đừng nghẹn ở trong lòng.”

Hứa Ngôn thật là không biết muốn nói như thế nào, chẳng lẽ muốn hắn nói trên mặt đất dây xích là hai người ở chơi tình thú, chính là hắn thật sự không có như vậy trọng khẩu, vẫn là nói thật này xác thật là Kỳ Diệc Ninh lấy tới khóa hắn, hắn nếu là nói thật, Kỳ Diệc Ninh hôm nay còn có thể nguyên lành cái rời đi nơi này sao.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ