Chương 3.1: Tổng tài con dâu nuôi từ bé.

6.3K 257 11
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

“Béo Cầu, sao lại thế này!”

Hứa Ngôn bị cuồng bạo thời không loạn lưu đánh vào trên người, đau thiếu chút nữa ổn không được thân thể, miễn cưỡng cùng đã trở về hắn ý thức trung Béo Cầu giao lưu.

“Ngôn Ngôn, chúng ta gặp được thời không loạn chảy! Ngươi rách nát ra thông đạo muốn sụp đổ, chúng ta đến chạy nhanh rời đi thông đạo.”

Béo Cầu tuy rằng không biết bên ngoài tình huống có bao nhiêu không xong, nhưng vẫn là từ Hứa Ngôn trong giọng nói cảm thấy không đúng, nó gặp được Hứa Ngôn lâu như vậy còn không có nhìn thấy quá Hứa Ngôn xuất hiện như vậy ngữ khí.

Nghe xong Béo Cầu nói, Hứa Ngôn tính ra một chút còn dư lại khoảng cách, hẳn là cùng nguyên bản muốn đi vào sau thế giới thời gian tiết điểm cũng kém không được quá nhiều, tích tụ một chút lực lượng, Hứa Ngôn ở thời không trong thông đạo làm lại rách nát ra một cái khẩu tử, ở một trận trời đất quay cuồng trung lâm vào hắc ám.

Hứa Ngôn tỉnh lại thời điểm, thấy vây quanh ở mép giường một đám người còn có điểm mờ mịt, đây là có chuyện gì?

“Bác sĩ, bác sĩ, mau kêu bác sĩ, Kiều Kiều tỉnh!” Vẫn luôn bồi ở mép giường nữ nhân kích động kêu lên tiếng.

Ông trời phù hộ, Kiều Kiều cuối cùng tỉnh!

Hứa Ngôn muốn mở miệng, nhưng là phát hiện chính mình yết hầu khô khốc, động một chút liền đau, cũng liền lười đến mở miệng, dù sao hiện tại còn không hiểu biết thế giới này tình huống, không mở miệng ngược lại hảo.

“Hảo, đừng kích động, Kiều Kiều vừa mới tỉnh, cấm không được sảo!” Diện mạo nghiêm túc nam nhân, ôm lấy nữ nhân bả vai, an ủi vỗ vỗ.

“Ta biết, ta chỉ là kích động mà thôi, lão Kỳ.” Nữ nhân nằm ở nam nhân trên vai lau lau khóe mắt, thanh âm có chút nghẹn ngào.

Thực mau bác sĩ liền tới cấp Hứa Ngôn làm kiểm tra, kết quả rất lạc quan.Biết được Hứa Ngôn chỉ là thân thể còn tương đối suy yếu, mặt khác đã không có việc gì về sau, Kỳ gia vợ chồng đều nhẹ nhàng thở ra.

Hứa Ngôn nhìn chung quanh mãn nhà ở người, trừ bỏ Kỳ gia vợ chồng là thật sự lo lắng, người khác trên mặt biểu tình, thật là các có bất đồng, chán ghét có, không sao cả có, duy độc không có vui sướng.

Hứa Ngôn cúi đầu, con ngươi lóe lóe, hắn hiện tại cần thiết trước hiểu biết một chút thế giới này tình huống.

Ỷ vào thân thể của mình còn đang bệnh, Hứa Ngôn thích hợp biểu hiện ra mệt mỏi. Đồng Văn Uẩn thấy Hứa Ngôn mỏi mệt bộ dáng, vội vàng đem phòng bệnh người đều đuổi đi ra ngoài, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa lại, đi ra ngoài.

“Béo Cầu, đọc lấy thế giới cốt truyện.” Không hề phập phồng gợn sóng thanh âm tại ý thức trung vang, Béo Cầu run lên chính mình trên người trường mao, bắt đầu thu hoạch thế giới tình huống.

“Thế giới cốt truyện đọc lấy xong, thỉnh nhất nhất thân ái Ngôn Ngôn tiếp thu cốt truyện.”

Hứa Ngôn chậm rãi xem khởi thế giới này cốt truyện. Thân thể này tên gọi là Cố Kiều, 15 tuổi năm ấy bởi vì tai nạn xe cộ, cha mẹ song vong lúc sau bị mẫu thân khi còn bé bạn tốt Kỳ phu nhân thu dưỡng, trở thành Kỳ gia con nuôi, hoặc là nói là con dâu nuôi từ bé, bởi vì mất đi cha mẹ duyên cớ biến nội hướng ít lời, nhưng là bản tính thiện lương.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ