Những trường hợp ma ám có thật và nổi tiếng trên thế giới (3)

130 9 0
                                    

Vào năm 14 tuổi, một cô gái từ Earling, Iowa (Mỹ) tên là Anna Ecklund đã bắt đầu có dấu hiệu bị quỷ ám

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào năm 14 tuổi, một cô gái từ Earling, Iowa (Mỹ) tên là Anna Ecklund đã bắt đầu có dấu hiệu bị quỷ ám. Cô được nuôi dưỡng bởi một người Công giáo mộ đạo là cha và dì – những người được cho rằng đã thực hành phép phù thủy thường xuyên và bị cáo buộc rằng đã nguyền rủa chính con gái mình và thường xuyên sử dụng các loại thảo mộc "ám" vào thức ăn của cô.

Sau một thời gian, Anna Ecklund bắt đầu không thể chịu đựng được các hiện vật tôn giáo cũng như không thể bước vào một nhà thờ. Năm 1912, cô gái đã trải qua một lễ trừ tà thành công, nhưng sau khi được chữa khỏi, cha và dì của Anna Ecklund lại tiếp tục cầu nguyện Satan khiến cho cô phải chịu đựng sự đau đớn còn khủng khiếp hơn trước. Trong vòng một năm cô gái đã bị đoạt hồn bởi nhiều đối tượng, trong đó các cả hồn ma từng đoạt hồn Annaliese Michel.

Đến năm 1928, Ecklund lại buộc phải tìm sự giúp đỡ từ phía các linh mục nhà thờ. Cô được khuyến nghị đến sống trong một tu viện, càng ngày hành vi của cô gái trở nên tồi tệ dù được các tu nữ chăm sóc tận tình.

Lạ lùng là khi các nữ tu cầu nguyện cho các món ăn trước khi đem nó đến phòng của Ecklund, bằng một cách nào đó cô có thể cảm nhận được. Cô rít lên trong điên loạn và ném thức ăn xuống sàn nhà. Ecklund chỉ chịu ăn thức ăn chưa được cầu nguyện.

Các nhân chứng cho biết cô gái nói và hiểu được tiếng nước ngoài dù chưa bao giờ học qua. Cô có thể bay lơ lửng và bám vào tường, thường nôn ói hay nhổ nước bọt vào các linh mục. Đôi mắt trơ trọi gần như muốn rớt khỏi gương mặt. Cơ thể của cô trở nên cồng kềnh và nặng nề đến nỗi cô gần như đã phá vỡ chiếc giường sắt cô nằm.

Sau nhiều buổi trừ tà khác nhau diễn ra trong từ 3 đến 30 ngày, Anna cuối cùng cũng được chữa khỏi và có thể rời tu viện ở tuổi 30, sau 16 năm bị quỷ ám.

Nguồn: CreepyPasta Việt Nam.

Động Kinh DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ