NGHI THỨC: AMORE ETERNO

276 14 3
                                    

Đầu tiên, đi vào 1 khu rừng khi sắp sửa có hoàng hôn chỉ với 1 cây bút, 1 mảnh giấy, 1 cây kim, 1 sợi tóc của cô gái, 1 cây nến đỏ và gương.


Bây giờ bạn cần phải tìm 1 gốc cây. 1 tay thắp sáng ngọn nến và giữ nó , tay kia đóng mí mắt của bạn lại và sau đó đặt lòng bàn tay nơi vào trái tim của bạn.

Khi ngọn nến dừng cháy bạn sẽ cảm thấy như bị sốc điện và nghe thấy tiếng nó bị thổi tắt có nghĩa là hoàng hôn đã bắt đầu rồi , sau đó mở mắt của bạn ra và bạn sẽ thấy 1 gốc cây phía bên phải của bạn. Nếu nó nằm bên tay trái của bạn, nó có nghĩa là bạn đã thất bại và bạn sẽ nhận thấy cái chết. Nếu nó nằm bên tay trái của bạn thì nhìn vào gương và bạn sẽ thấy 1 con quỷ ở trong đó, nó sẽ là con quỷ mà bạn thỏa thuận với.

Nếu bạn không nhìn thấy con quỷ thì nhắm mắt lại 1 lần nữa và bạn sẽ thấy gốc cây bên phải của bạn.

Nếu bạn nhìn thấy con quỷ thì hãy đập vỡ chiếc gương trên gốc cây.

Sau đó đặt những thứ bạn mang theo vào các gốc cây và nhúng sợi tóc của cô gái trong sáp nến.

Sau đó lấy giấy bút và viết tên cô ấy trên đó, sau đó bạn phải gấp tờ giấy làm đôi và mở nó ra một lần nữa, sau đó lấy kim chích vô ngón trỏ để nhỏ 1 giọt máu vô mặt sau tờ giấy, sau đó bỏ sợi tóc vô đống máu và gấp tờ giấy lại.

Sau đó bạn nói : O, amor qui Nobis Signa haec Multum Placet 'amor aeternus. Và thắp sáng của ngọn nến 1 lần nữa, rồi hãy thiêu đốt tờ giấy thành tro bụi , sau đó thổi tro đi và thổi tắt ngọn nến .

Ngày hôm sau, cô gái mà bạn yêu sẽ hôn bạn. Nếu bạn không hôn cô ấy lại, linh hồn đó, hay tôi nên nói là con quỷ sẽ xuất hiện và đưa bạn đến địa ngục. Nếu bạn chấp nhận, thỏa thuận sẽ được niêm phong, và bạn sẽ được yêu mãi mãi ... Bởi vì bạn làm sao dám nói lời chia tay với 1 con quỷ đâu đúng không ?  

Nguồn: jeff_psycho.

Động Kinh DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ