Những cách gặp ma ly kì và hiệu quả nhất (P1)

322 19 1
                                    

1. Happy birthday :

Cách này thường thì những ngày sáng trăng đều thực hiện được, dụng cụ cũng chẳng có gì phức tạp: 1 cái bàn, 2 cái ghế, 1 cây nến và 1 ít bánh (bông lan, bánh men,...).

Vào lúc 1h đêm, vì chỉ có giờ đó mới an toàn cho chúng ta chơi. Như mọi người đã biết, cửa địa ngục mở lúc 12h nhưng phải đến một tiếng sau (tức 1h) thì âm khí mới tích tụ đủ.

Đặt bàn giữa sân, 2 cái ghế để đối diện (bạn ngồi 1 bên), xếp bánh thành vòng tròn và đặt cây nến ở giữa, thấp sáng...nhắm mắt lại và bắt đầu ca (bài happy birthday). Bạn phải ca chậm rãi bài này đúng 3 lần, không được mở mắt ra khi ca...và đây là tôi khi ca:

"Khi tôi ca lần đầu, mọi chuyện vẫn bình thường, nhưng đến lần thứ 2 mọi chuyện lại xảy ra theo một chiều hướng khác...gió nhè nhẹ thổi qua mang tai khiến tôi sởn gai óc...mạch máu trong tôi như bị thu hẹp lại..tay tôi bắt đầu rung lên...chân đã không kiềm chế được nữa. Đến lần 3....miệng tôi dường như đang tự nhép theo ai đó...một người ngồi đối diện chăng!?... tôi cảm thấy choáng và muốn ngủ đi...nhưng không...tôi không thể ngủ...cố lấy hết can đảm và...mở mắt ra...."

Lưu ý: đã bắt đầu nếu muốn kết thúc bạn phải nhắm mắt lại nói : "tiệc tàn rồi, về thôi" nếu không vào mỗi tối...chính cái ghế đó...bạn sẽ lại nghe bài happy birthday đấy!  

Nguồn: jeff_psycho.

Động Kinh DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ