Chú Chó Nhút Nhát

1K 52 10
                                    

Mọi người đều yêu mến Courage, nhưng thật sự thì nó là ai ? Đó chỉ là một chú chó luôn mang vẻ sợ hãi, và sẵn sàng làm mọi việc nó có thể để bảo vệ ngôi nhà của mình, Nowhere.

Nowhere ở đâu ? Phải chăng ấy là nơi chẳng chứa đựng gì cả ? Không có ai ? Không có hy vọng ? Là chốn Địa Ngục ?

Courage bảo vệ nhà của nó và đảm bảo rắng không ai làm hại được Muriel. Chủ nó luôn luôn ngồi trên chiếc ghế của hắn ta, hắn ghét mọi thứ, thậm chí tất cả những người xung quanh. Hắn biết, song lại bàng quang, vô cảm, tàn nhẫn và tham lam. Bất cứ lúc nào, khi có gì đó xấu xa tiến đến, tấn công hoặc chiến lấy Nowhere, Courage chống lại nó, giữ an toàn cho Muriel và cố gắng không cho nhà của Eustace bị tàn phá.

Murie luôn thấy một mặt khác nơi Courage lúc bà bị cái ác cảnh báo, cho nó những bộ mặt khác biệt, đồng thời là những tính cách khác biệt.

Courage sẽ mãi mãi sống tại Địa Ngục ( Nowhere ) để bảo vệ nhà của nó, bảo vệ nhân loại ( Muriel ) khỏi những con quỷ dữ Địa Ngục ( Le Quak [ Sự Tham Lam ], Naughty Fred [ Sự Bạo Tàn ], Katz [ Sự Đố Kị ],etc ). Chủ của nó - Satan ( Eustace ) sẽ vĩnh viễn thống trị và căm phẫn mọi thứ.

Ấy chính là Địa Ngục.

Courage bị kẹt ở nơi chính giữa Địa Ngục, và nó yêu nơi này. Nó là Ceberus, chú chó dũng cảm của chúng ta.

Nguồn: Facebook.

Động Kinh DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ