Chapter 4: The Second Match

655 72 24
                                    

"Để xem anh hiểu có đúng không nhé," Taeyong nói khi họ lẻn qua cánh rừng, thâm nhập sâu vào lãnh địa của kẻ thù. Đến giờ trận đấu đã diễn ra được khoảng 30 phút, và đánh giá từ việc chưa có đợt pháo màu nào được bắn vào không khí, có thể thấy cả hai đội đều chưa đạt được tiến độ đáng kể nào. "Em đã nghe lén cậu ta nói chuyện với Zeus?"

"Uh huh," Doyoung nói, quét mắt qua khu rừng nơi họ đang đứng, tìm kiếm một bóng giáp đỏ.

"Và rồi cậu ta bắt đầu hỏi xin lời khuyên về một chàng trai. Một chàng trai mà cậu ta thực sự thích, và rõ ràng là ghét cậu ta."

Doyoung ném ánh mắt về phía Taeyong, "Ừm, không phải em đã giải thích cho anh rồi à?"

"Cái đồ đầu đất này," Taeyong nói, bất chấp ánh nhìn bực bội của Doyoung, "cậu ta nói về em!"

Doyoung dừng lại, cả người đóng băng dưới gốc cây cao chót vót. 'Em? Thế quái nào-"

"Đúng là em đấy đồ ngốc, em. Ngay cả một tên đần cũng có thể thấy cậu ta về cơ bản là hoàn toàn mê đắm em."

Doyoung bối rối, tránh ánh mắt của Taeyong. "Không, cậu ta chỉ coi em như một đối tượng để gây rối-"

"Em đùa anh đấy à? Nhìn vẻ mặt cậu ta khi thấy em đi, nó chứng minh tất cả. Làm sao em có thể gọi bản thân là con trai của Eros trong khi-" Giọng Taeyong trầm xuống khi anh thấy ánh mắt của Doyoung bắt đầu đảo quanh. "-cậu ta đã khao khát em suốt ngần ấy năm như thể-"

Doyoung đặt tay lên miệng Taeyong và kéo anh vào một bụi cây gần đó. "Suỵt!"

"Cái gì thế?" Taeyong thì thầm nhưng Doyoung một lần nữa ra dấu im lặng và chỉ về phía trước. Tiếng bước đi vọng lại từ xa, và chỉ trong một vài giây, hai đôi chân xuất hiện trước mắt họ.

"Anh thề là anh đã nghe thấy gì đó," Mắt Taeyong mở to khi anh thấy giọng nói ngập tràn vẻ bối rối của Yuta – con trai thần Nike. "lạ thật."

"Họ có thể ở gần đây," Jaehyun trả lời, "khốn thật. Khu vực này quá gần chỗ lá cờ. Hãy quay lại và canh gác nó." Những lùm cây dọc đường kêu lên xào xạc khi Jaehyun và Yuta quay người trở lại căn cứ của đội Xanh. Doyoung và Taeyong liếc nhìn nhau một lát trước khi gật đầu ra hiệu và đi sâu hơn vào khu rừng. Một hang động nhỏ xuất hiện sau một gốc cây và Jaehyun cùng Yuta biến mất ngay cửa hang.

"Sử dụng Khẩu chú để làm phân tâm Yuta," Doyoung nói qua kẽ răng khi họ dần tiến tới vị trí lá cờ đỏ mà anh vừa nhác thấy. "Em sẽ lo Jaehyun."

Taeyong gật đầu trước khi khẽ thì thầm, "Yuta, ra đây nào."

"Yuta? Anh đi đâu vậy?" Giọng Jaehyun đập vào tường trong hang và vọng lại.

"Anh-anh nghĩ anh nghe thấy gì đó, anh sẽ đi kiểm tra," Yuta trả lời, loạng choạng đi ra khỏi hang với vẻ mặt mơ hồ.

"Được rồi, giữ an toàn nhé," Jaehyun nói với theo.

"Yuta, đằng này," Taeyong khẽ gọi, chậm rãi lùi sâu hơn vào cánh rừng. Doyoung nép sát người vào những tảng đá gần lối đi, nhưng Yuta còn chẳng buồn nhìn anh, tiếp tục lảo đảo đi theo thanh âm của Taeyong. Doyoung rùng mình. Sức mạnh mà Taeyong nắm giữ đôi khi thật sự đáng sợ. Doyoung lẻn vào hang động, lúc này đang được chiếu rọi nhờ ánh lửa Hy Lạp màu lục lam từ những ngọn đuốc. Anh có thể nhìn thấy lá cờ lớn màu đỏ và bóng lưng Jaehyun. Doyoung nhếch mép, lẳng lặng bám theo sau lưng cậu ta cho đến khi anh có thể rút ra con dao của mình và-

JAEDO | TRANS | Capture The Flag, Not My HeartWhere stories live. Discover now