Chapter 2: The Duel

536 59 2
                                    

"Cậu ta phiền phức quá đi mất!" Doyoung phàn nàn trong khi dán chặt mắt lên trần nhà được sơn màu hồng nhạt. Anh chẳng thể ngăn mình đảo mắt mỗi khi nhìn thấy cái kiểu trang hoàng đậm chất Valentine đó ở cái lều này từ ngày này qua tháng nọ.

"Tụi em biết," Jaemin ậm ừ cho có, lướt mắt qua quyển tạp chí. "Cái này thì sao ạ?" Cậu bé hỏi, đẩy qua trước mặt Taeyong bức hình được in trong tiểu mục thời trang. Taeyong liếc nhìn xuống và gật đầu.

"Anh thích ý tưởng vụ cá cược. Có thể em sẽ bị dồn nén tới mức nổ tung và bùm, mối quan hệ của hai đứa sẽ có bước tiến mới." Taeyong nói.

"MốI qUAn hỆ gì chứ?!" Doyoung kêu toáng lên, từ trên tầng giường cao nhất, anh trở mình để ngó xuống Taeyong với một cái lườm cháy mặt.

Cả Jaemin và Taeyong đều ngước mắt lên và tặng lại anh cái nhìn chằm chằm. "Kệ đi, cậu ấy hết thuốc chữa rồi." Taeyong thì thầm với Jaemin.

Doyoung đảo mắt, anh bật khỏi giường, tiếng chân đáp xuống sàn một cách nặng nề. "Sao cũng được, em ra bãi tập đây."

"Tụi em đi cùng với!" Jaemin nói, nhảy từ trên giường xuống, "Jeno và Renjun hẹn gặp em ở gần hồ."

"Cái lý do cốt yếu khiến tui đi ra bãi tập là để né hai người đó," Doyoung nói trong khi cầm lên chiếc bao đựng tên và cung tên treo cạnh cửa.

"Đừng có tỏ ra thô lỗ với các chú thế chứ," Jaemin đáp trả, còn Taeyong thì lúi húi lục lọi cái tủ quần áo để tìm thanh kiếm của mình.

"Chính xác thì anh hơn cưng hơi bị nhiều tuổi đấy," Doyoung đáp.

Taeyong ló đầu ra, cầm trên tay một thanh kiếm lưỡi cong tinh xảo. "Thì cũng không thay đổi sự thật em là cháu của tụi anh đâu nhóc ạ." Taeyong nói, cố tình nhón chân để vò đầu Doyoung trên đường đi ra phía cửa trước. Doyoung thở dài và bước theo họ.

Trước khi cả ba tới được bãi tập, Jaemin đã xé lẻ để đi gặp bạn bè của nó, vẫy vẫy tay tạm biệt với Taeyong và Doyoung. "Em cảm thấy hào hứng với tối nay chứ?" Taeyong hỏi, đặt thanh kiếm xuống để làm vài động tác khởi động nhanh.

"Yeah," Doyoung trả lời, cúi người và dồn toàn bộ sức nặng lên hai chân. "Chắc sẽ vui lắm."

"Em sẽ thắng thôi, anh biết mà."

"Em hy vọng thế," Doyoung lẩm bẩm trong khi thực hiện tư thế cúi người, kéo giãn cơ lưng.

Taeyong thở dài và đứng thẳng dậy, Doyoung bật cười khúc khích khi anh liếc mắt một vòng và nhận thấy gần nửa số trại viên đang nhìn ngắm con trai của Aphrodite với ánh mắt trái tim. "Hôm nay em muốn bắt đầu với bắn cung chứ?"

Doyoung gật đầu, luồn dây cung qua cánh tay và đứng cách xa bia bắn trống không. Taeyong cầm lên một trong những cây cung dùng để luyện tập ở bên cạnh, đứng ngang hàng với Doyoung. Phập! Trúng hồng tâm.

"Anh sẽ ở đội của em, phải không?"

Phập. "Tất nhiên rồi, Tae."

"Em muốn anh dùng một chút bùa chú không?" Phập. Taeyong khẽ rên rỉ khi mũi tên của anh chệch khỏi chỗ đánh dấu, không giống như mũi tên của Doyoung.

JAEDO | TRANS | Capture The Flag, Not My HeartWhere stories live. Discover now