Oneshot (Pt.3) - END

1.2K 135 7
                                    


Yoongi gầm nhẹ trong cổ họng. Taehyung rướn mày và Yoongi thở dài. "Tôi là người vô tính, Taehyung ạ", Và Taehyung gật đầu.

"Em biết rồi", cậu chọc nhẹ vào ngực anh. Yoongi phát ra một âm thanh nghe như Taehyung vừa chọc một món đồ chơi. "Bây giờ anh muốn em giúp anh tắm, hay muốn em đi ra ngoài?".

"Cậu bị điên rồi? Có phải vì tôi đã không nói với cậu sớm hơn?" Yoongi cố gắng xô mình vào gần tường hơn nữa. "Hoặc có phải do tôi-"

"Chỉ một điều duy nhất, Yoongi-hyung, điều khiến em phát điên", Taehyung nói rất dịu dàng. "Đó là thay vì kỳ phát tình, em chỉ ngửi thấy mùi của một Omega đau khổ. Anh không cần phải sợ nói với em đến thế, nhưng em hiểu vì sao anh sợ. Nên em lại không oán trách gì anh cả."

Yoongi dụi dụi mắt. "Và anh chẳng có lỗi gì hết, hyung". Taehyung ôn nhu nhắc lại. "Em muốn ở đây cùng anh".

Yoongi cũng rất muốn cậu ở cạnh mình lúc này. Yoongi đã muốn như vậy kể từ lần đầu tiên anh phát tình vào lúc Taehyung đến ở cùng - nhưng anh không thể bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với một Alpha khi anh là người vô tính được, điều đó thật ích kỷ.

"Anh không thể sinh con cho em", Yoongi nói, giọng anh mệt mỏi và vô hồn. "Anh thậm chí không thể giúp gì cho kỳ phát tình của chúng ta..."

"Hyung," Taehyung nói một lần nữa, một cách khẩn khoản. "Xin anh". Cậu hạ một bên lông mày xuống rồi nhướn bên còn lại lên. "Em đã thấy anh ở chỗ cầu thang nhà anh Hoseok"

Yoongi chớp mắt.

"Em nhớ khi Jimin cố gắng đấm anh một cái nhừ tử khi anh trêu cậu ta lùn, anh đã quăng luôn cái muôi canh vào cậu ta và làm Jimin trượt ngã dập mông xuống sàn".

"Tae-"

"Ý em muốn nói ở đây là", Taehyung kéo anh đứng dậy. "Em không yêu-" Mặt cậu đỏ bừng như cà chua, và cổ họng bắt đầu nghẹn lại. Yoongi nhìn thấy, ngạc nhiên, rồi cậu kéo anh lại. "Em muốn ở bên anh không phải vì anh là một Omega và anh có thể sinh con cho em hay không. Ý em là, chúng ta hoàn toàn có thể nhận con nuôi", cậu nhướn mày lên, Yoongi đảo mắt. "Em muốn ở bên anh vì chúng ta là bạn tốt nhất của nhau và..."

Yoongi chờ đợi.

"Và thỉnh thoảng, em muốn hôn bạn thân của em, nó hoàn toàn ổn phải không hyung?"

"Ừ, nó ỔN", Yoongi nhắc lại câu cậu vừa nói, lông mày nhướng lên trêu chọc khiến Taehyung lườm anh một cái.

"Hyung", cậu rên rỉ, và Yoongi cười lớn.

"Được rồi, được rồi", Yoongi đấm lên ngực cậu một cái. "Tôi nói thật, cậu có thể ở lại đây", mặt anh thoáng đỏ, gò má ửng nhẹ sắc hồng, và nó nổi bật hơn bao giờ hết trên làn da trắng nõn của anh. "Ừm, thỉnh thoảng, anh cũng muốn hôn em. Nó bình thường thôi ấy mà. Rất nhiều người cũng muốn hôn em mà phải không?".

"Oh", Taehyung đảo mắt. "Nó bình thường thôi hyung nhỉ?!"

"Ừ, hoàn toàn bình thường", Yoongi chống chế. "Thỉnh thoảng anh cũng muốn hôn Wonbin-sunbaenim".

[Taegi] [ABO] don't fuck me, hug me. |trans fic|Where stories live. Discover now