Yenphungnguyenqndk

174 6 14
                                    

Câu 1: "cầm mic nhìn Rin và Ruri" Hai người cảm thấy sao khi lần đầu nhìn thấy có ba người giống hệt mình trong máy ARC-V?

Rin: Tui vô cùng hào hứng luôn. Trước đó tui chả nhớ gì ráo, chỉ nghe mọi kể lại, nên lúc ấy tui cứ nghĩ mình gặp chị em sinh đôi, à sinh tư cơ.

Au: và đến lúc cái cột phát sáng cô mới hoảng hốt la um sùm.

Rin *rượt Au chạy lòng vòng sân khấu*

Mun: stop! Ruri còn chưa trả lời kìa!

Rin *bực bội* kệ cổ *rượt Au tiếp*

Ruri *húp một ngụm trà lấy bình tĩnh* À lúc đó tôi... 'À thì ra lão đó bắt mình là vì chuyện này hả?' Cũng hơi bất ngờ một chút, nhưng căm lão Reo nhiều hơn.

Mun: Ê xét ra 'lão Reo' cũng là cha cô đó!

Ruri: Miễn!

Câu 2: "quay sang Ruri" Làm sao cô nhận ra Yuto cũng có mặt ở đó?

Ruri: Cái đó... *đỏ bừng mặt*

Au: Còn phải hỏi à? Yêu thì cảm nhận được nhau thôi chứ có gì lạ đâu?

Ruri: *trốn vào cánh gà ngồi*

Câu 3: "nhìn lại Rin" Cảm giác của cô khi biết Yugo vì một trận đấu nhảm nhí với Yuri, bỏ mặc cô sống chết là gì? Và cô sẽ làm gì cậu ta?

Rin: tên ngốc đó không hề kể gì với tui cả. Mãi cho đến khi Lily-chan kể lại tui mới biết. Cảm giác ức chế khủng khiếp. Lẽ ra Yugo phải tìm tui trước chứ. Hừm... *lườm Yugo với ánh mắt tóe lửa*

Au: Bình tĩnh. Cô đã làm cho bạn mình phải dưỡng thương cả tháng trong bệnh viện còn gì? Hạ hỏa đi.

Rin *rượt Au lần hai*

Câu 4: "ngó Yuto" Với những gì đã trải qua trong anime, anh biết bao nhiêu về bản thể Dung Hợp của mình? Có thể cho tôi biết cảm nghĩ của anh về cậu ta với lượng kiến thức ít ỏi đó không?

Yuto: Ừm... Theo như tui biết, cậu ta rất giỏi Duel, thích card người và xem đó là niềm vui. Cậu ta bảo theo Professor vì vui nhưng hình như những gì đã xảy ra lại chứng minh điều ngược lại. Yuri giống một con rối bị lão ta điều khiển, hay đúng hơn là một đứa trẻ chưa đủ khôn lớn. Yuri thậm chí còn chơi bẩn trong trận với Ruri để bắt cô ấy đi nữa mà. Cậu ta không xấu, chỉ bị dẫn dụ vào con đường sai lầm thôi. Tôi không nghĩ mình có thể uốn nắn được cậu ta. Một người ham bạo lực, như Shun chẳng hạn, sẽ thích hợp hơn.

Shun *lừ lừ chui ra* Cậu nói cái gì?

Yuto *chạy mất dép*

Câu 5: "ôm chậu cây nhìn Yuri" Trả lời đàng hoàng thì tôi sẽ tặng cậu cái này. Cậu biết gì về Yuto, người cậu chưa bao giờ tương tác và nghe kể? Ngoài ra, cậu thấy thiết kế của Starve Venom thế nào?

Yuri: Hắn là một tên ngốc, ngốc, đại ngốc! Không phải vì hắn không phân biệt nổi Yuugo với Yuugou thì chắc tui không phải trở thành Zarc rồi!!!

Au: Trả lời đàng hoàng!

Yuri: Hừm, thôi được... Hắn cực kỳ giỏi Duel. Không phải ngẫu nhiên mà hắn là một trong Resistance đâu. Đẹp mã ngầu lòi, biết quan tâm đồng đội, mỗi tội dại gái.

Yuto *ho sặc sụa*

Yuri *trưng bộ mặt không quan tâm* Tình yêu với chả tình báo, đi chăm cây và uống trà vui hơn.

Au: Còn về Starve Venom?

Yuri: À, tui đã từng nghĩ nó là một con rồng đẹp và ngầu... cho đến khi nó thực sự xuất hiện. Giờ tui muốn đổi ace!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Yu-Gi-Oh! ARC-V] Arc-V characters interviewWhere stories live. Discover now