1 . Wait

496 18 2
                                    

2 năm sau

Thời gian chẳng bao giờ đợi ai,cứ thế trôi mãi khiến tất cả đều tiếc nuối.

Nhưng có một người lại muốn thời gian trôi thật nhanh để anh được tỉnh giấc , anh đã ngủ như vậy quá lâu rồi!! Hãy tỉnh dậy và nhìn em đi.

" Oa~~ họ đẹp trai thật đấy !!! Dongmin thật sự rất đẹp !" Một đám đông hét toáng loạn lên vì sự xuất hiện của EunWoo trong buổi họp báo ra mắt phim.

" Yah ~~ Dongmin em yêu anh! " một số fan hét lên để gây sự chú ý từ cậu. EunWoo nghe thấy mỉm cười nhìn về chỗ fan vẫy tay chào.

Phòng họp báo thật sự rất ồn ào , ánh đèn cùng camera, máy ảnh tất cả đều hướng về chỗ cậu và nữ diễn viên chính.

" Dongmin, cậu nghĩ gì về vai diễn cổ trang này ? Cậu có gặp khó khăn không?"

EunWoo cầm mic trả lời : " Trước khi nhận lời đóng phim tôi đã nghĩ mình sẽ không đảm nhận tốt vai trò của mình vì tôi chỉ là một người mẫu vào nghề không lâu, chưa học qua lớp diễn xuất nhưng thời điểm phim ra mắt lại được nhiều người đón nhận như vậy . Thật sự rất cảm ơn."

Một phóng viên khác đưa ra câu hỏi cho cậu : " Nụ hôn trong phim của cậu với bạn diễn được bình chọn là nụ hôn đẹp nhất cậu có lời gì muốn chia sẻ không?"

EunWoo bật cười rồi quay sang nhìn bạn diễn ngồi ngay cạnh mình khiến fan ngồi dưới hú hét lên  :" Trong lần hợp tác này tôi phải rất cảm ơn Ji Hye. Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều . Cảnh hôn đó thật sự rất đẹp . Nó được thực hiện rất tự nhiên và không hề cưỡng ép."

" Tôi xin phép được hỏi câu này ."
" Với vẻ đẹp hiện tại của cậu không ít người khẳng định cậu rất giống một doanh nhân trong giới siêu xe . Điều đó cậu có nhận ra?
"Mọi người cũng thấy từ sau khi tổng giám đốc Cha từ chức đã hoàn toàn biến mất. Phải chăng hai người là một?"

EunWoo từ sau khi gia nhập làng giải trí đã cố gắng thay đổi hình tượng , cậu nhuộm tóc màu sáng hơn thường hay đội mũ len . Tính cách đặc biệt trầm và lạnh lùng khó tiếp cận để tránh ánh mắt dư luận.

" Xin lỗi nếu là câu hỏi về bộ phim tôi sẵn lòng trả lời . Còn những chuyện riêng tôi xin phép không trả lời. "

EunWoo nói ra điều này khiến mọi người càng nghi ngờ . Nhưng dù sao buổi họp báo và bộ phim cũng diễn ra rất suôn sẻ.


_________________

EunWoo kết thúc buổi họp báo thì tự lái xe về nhà . Cậu đeo kính . Khổ trang và mũ để đi ra ngoài thoát khỏi vòng vây của fan.

Về đến biệt thự nhà anh thì đã vào khoảng tối muộn. Thực sự rất mệt chỉ muốn được nghỉ ngơi dù sao bộ phim cũng đã đóng máy cậu đã có một chút thời gian bên cạnh gia đình.

[ BinWoo ] [Đau II ] Yêu em lần nữa Where stories live. Discover now