Ừ tôi vậy đã làm sao

126 15 4
                                    

Sau khi một vé xuống hội đồng room, thì cô gặp một cô gái cô ấy chính là người trực về kỉ luật, Tịnh Y nhận ra cô ấy chính là người học lớp kế bên. Cô ấy bắt đầu đi vào vấn đề
     -" tại sao các bạn lại đánh nhau"
Cả hai đều lặng im, không một ai chịu trả lời,cô hỏi thêm một lần nữa vẻ mặt gắt hơn
     -" là do nó tự chuốc lấy thôi" Tịnh Y vẻ mặt kiêu trả lời.
Vì hỏi nhiều lần mà cả hai đều không thừa nhận và nhận lỗi sai của mình, cô quá bực bội, và quay sang phía Tịnh Y,nhìn vào là thấy khó chịu cái vẻ mặt ra vẻ mình là người không sai, cố chấp vẻ mặt kiểu chảnh chảnh.

Vì hỏi nhiều lần mà cả hai đều không thừa nhận và nhận lỗi sai của mình, cô quá bực bội, và quay sang phía Tịnh Y,nhìn vào là thấy khó chịu cái vẻ mặt ra vẻ mình là người không sai, cố chấp vẻ mặt kiểu chảnh chảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa vẻ mặc chảnh cún🤣

Cô vì không thể chịu nổi tính khí của Tịnh Y. Trong lúc nóng giận quá mức cô không thểk kiềm chế bản thân nê đã lỡ nói những câu mang ý xúc phạm đến lòng tự trọng của cậu ấy.
     -" nghe nói là cậu có một gia đình rất tốt đấy chứ, vậy mà tại sao cậu như một đứa đầu đường xó chợ vậy"
     -" cha mẹ cậu không dạy cậu cách làm sai thì phải nhận à, tớ nhớ là này chúng ta hoch này từ mẫu giáo rồi, không lẽ cậu vào được cấp 3 là nhờ tiền à"
     -" cha mẹ cậu mà biết cậu như vậy chắc là có nước tự tử mới bớt được cái chữ nhục đấy" Dung Tiên quá tức giận nói một lèo mà không suy nghĩ gì hết.
Tịnh Y là một người có lòng tự ái cao, khi nghe như vậy thì đã vượt quá giới hạn của cậu. Cô đứng lên áp sát Dung Tiên vào tường nói nhỏ vào tai.
      -" cô ăn nói cho cẩn thận đấy"
      -" ừ tôi là vậy đấy. Nhưng thà rằng khốn nạn công khai còn hơn giả nai ngoan hiền" nói rồi cậu bỏ đi một mạch, trông rất ngầu và đầy khí chất của một người đàn ông chính hiệu🤣
      -" cậu, cậu...." cô cứng họng không nói được, cô thầm nghĩ mình đang nói cái gì vậy này.
Vì đầu năm mà đã gây chuyện danh tiếng cá biệt cô loan khắp trường, nên cô đã bị giáo viên chủ nhiệm gim nên luôn gây khó gây dễ cho cô ngay từ khi mới vào lớp. Khi giới thiệu còn cố ý xúc phạm cô. Cô chỉ muốn đấm cho bả một phát nhưng nể già bả già, đánh sợ bả rớt hàm lại tốn tiền thuốc thang phiền phức( cô nghĩ thầm). Cả lớp bắt đầu bàn tán, một nhóm nam nói xì xầm
      -' à thứ mà mới vào lớp đã muốn tạo danh tiếng rồi à'
Cậu liền tiến lại gần nắm cổ áo và hỏi
     -" xin lỗi nãy cậu nói gì, nói lại nào" mặt cô vừa nói vừa nhìn họ với ánh mắt lưỡi dao, chỉ lướt qua thôi cũng thấy ánh mắt đó đáng sợ như thế nào.
     -" bọn mình có nói gì đâu" bọn nó co quéo sợ hãi không dám phản ứng gì trước vẻ mặt lạnh như băng của Tịnh Y.
Các bạn nữ trong lớp lại tiếp tục bàn tán về cô
     - " đẹp trai quá m, đúng gu tao"
     -" còn ngầu nữa, m không được giành của tao, tao sẽ cưa đổ cho xem" bọn nó vừa bàn vừa phát cuồng vì vẻ đẹp soái ca chất ngất cửa cô.
Vì quá chán ngán với cái lợp học, nên cô tới lớp quăng cặp sách 1 bên úp đầu xuống bàn và ngủ cho xong chuyện. Ngày qua ngày, cứ như vậy đến lớp để ngủ, về nhà trong không khí ngộp ngạy trên trường cũng vậy. Cứ mỗi lần Dung Tiên chạm mặt cậu thì hai người, người thì quay mặt làm ngơ, người thì cười khinh. Thế là ghét nhau lại càng thêm ghét. Như thế ngày càng thêm gay gắt. Thằng hôm trước cay nên bỏ thuốc lá vào trong cặp của Tịnh Y, và xuống báo bên kỉ luật, thế là Dung Tiên lại phải đến kiểm tra cặp tên đáng ghét không ưa kia, cô đến kiểm tra khi không có cậu ở đó, cô thản nhiên mở cặp ra đúng thật là có thuốc lá, nhưng thứ cô quan tâm không phải là thuốc lá mà là cái gì đó trắng trắng nhìn rất quen thuộc với cô được dấu kĩ trong một góc cặp, cô càng nhìn càng nhận ra nó, mặc cô biến sắc khi nhận ra đó chính là...

Hẹn lại chap 3 thôi nào
Đó là cái gì mà Dung Tiên lại thấy quen vậy, Tịnh Y là con trai mà ha sao có thể có gì trong đó??🤔
Hóng ghê luôn🤣🤣 cùng hóng nào

He is a girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ