Chap 2

24 8 3
                                    

.

.

.

Ăn sáng xong xuôi cậu ra khỏi nhà bước đến trường khi đồng hồ chỉ điểm 5 giờ 30 phút, cậu luôn là người đến sớm nhất nhưng dạo gần đây tên lùn tịt đó và lớp trưởng Bang Chan cứ thay nhau phá kỉ lục của cậu mãi, anh cũng như cậu nhưng vẫn còn giữ tính lề mề tận 6 giờ 10 phút mới nhấc người đến trường chuẩn bị ngày đầu năm học. 

Jisung vào lớp, một phát cái chổi đập thẳng vào mặt khiến cậu như muốn té xuống đất - người phang nó không ai khác ngoài Seo Changbin. 

- Đau quá, làm gì vậy đồ lùn tịt! - Cậu lớn tiếng quát. 

- Đ...Đồ lùn tịt, miễn trong mắt người khác tôi cao là được rồi chứ! 

- Haha, trong mắt người khác, ý cậu là mấy đứa lớp 1 ư?! - Jisung vừa hỏi vừa cười như muốn sảng. 

- Cãi nhau là không tốt đâu, hãy học tập như tớ chẳng hạn! - Hyunjin cầm giẻ lau vừa giặt sạch bước vào lớp lên "giọng mẹ". 

- Cậu thì tối ngoài bị Woojin đè đầu cưỡi cổ chửi mà chẳng dám nói một câu, chắc cậu ta toàn chỉ trích đúng về con người của cậu chứ gì! - Cậu quay sang nói. 

- Bỏ qua đi, giờ cũng đã 6 giờ 30 phút rồi sao chẳng ai vào lớp thế? - Changbin đảo mắt nhìn quanh. 

" LEE MINHO, TỚ YÊU CẬU!!!" 

Tiếng tổng hợp hàng trăm nữ sinh vang lên cùng một lúc thật nhức óc, đến cả 3 con người kia cũng phải bịt chặt tai của mình sợ nó có thể bị thủng màn nhĩ bất cứ lúc nào. Rồi Nayeon từ đâu chạy vào lớp thở mệt mỏi. 

- Sao vậy? - Cậu tận tình hỏi hang. 

- Xém nữa chị mày bị đè chết bởi lũ fangirl đó rồi! - Cô mệt mỏi trả lời. 

- Fangirl? Có idol nào ghé sang trường chúng ta à?! - Chan tiếp lời. 

- K...Không...hộc...là bọn nữ sinh hò hét tên của một học sinh mới gần đây, nghe bảo sẽ học ở lớp này!

- Thú vị nhỉ?! - Changbin xoa càm nói. 

- Thú vị lắm ư, nghe bảo Felix cũng sắp trờ thành fanboy của hắn đó! - Cô nói giọng chăm chọc. 

Nghe xong và tiêu hóa đầy đủ tầm 1 phút, Changbin nhanh như chớp chạy ra ngoài lớp hét lớn: " LEE FELIX DÁM PHẢN BỘI BỐ À?!" 

...

Giờ học bắt đầu vào vài phút tiếp theo, tiếng ồn ào dần nhiều hơn chứ chẳng giảm tí nào dồn dập về lớp A. Bọn nữ sinh lớp này riêng Nayeon thì cứ nhốn nháo chẳng rõ nguyên nhân, về phần bọn con trai ai đấy đều mặt mài xám xịt như trời chuẩn bị bão chứ chẳng chuyển mưa quá tầm thường. Felix thì bị Changbin hành cho vài phát rồi nằm vạ một chỗ không nhúc nhích nhưng trong lòng thì chuẩn bị thành fanboy của hắn cả rồi, chỉ còn Hyunjin và Seungmin thì chuẩn bị tư thế hóng drama dài hạn. Các mẹ đứng ngoài lớp cửa thì cứ đọc fanchant mà chẳng mỏi miệng - nói chung là tình hình hiện giờ ngoài hay trong lớp 11A đều vô cùng hỗn loạn. Đương nhiên Jisung cũng rất tò mò về lí do này nên có hỏi vài nữ sinh cùng lớp nhưng cái kết đều bị từng ánh mắt "nhìn người ngoài hành tinh" vào mình, một số người còn bảo không muốn cậu biết vì không muốn xem đam mỹ. Lí do quá đơn giản vì họ muốn mình thành công chúa chứ không phải thành nữ phụ đam mỹ. 

Rồi bỗng một tiếng "AAAA..." mạnh bạo bên ngoài rồi những âm thanh kì lạ cứ lập đi lập lại, thầy giáo thì cố chen lấn dắt tay học sinh mới vào lớp mà thở dài mệt mỏi. Hết ngoài lớp thì sẽ ở bên trong, sau khi thấy thầy và anh xuất hiện hàng triệu con mắt đổ dồn vào học sinh mới đứng sau thầy giáo với bộ đồng phục xộc xệch làm tăng nét quyến rũ cho anh. 

Dù là lớp A nhưng cả đám nữ sinh không bao giờ giữ cái hình tượng cho lớp, vài nữ sinh kích động dám chạy lên đụng chạm vào người anh rồi nhiều dần. Thầy giáo la một hơi thì cả đám mới lui về chờ cơ hội, thật quá mất mặt. 

- Được rồi, hôm nay em này sẽ là học sinh mới của lớp chúng ta! Thầy giáo lên giọng trầm khan hằng ngày. 

Đương nhiên thầy sẽ chẳng cần giới thiệu tên hay nói câu nói thần thánh rằng: "Các em nhớ đối xử tốt với bạn ấy!" vì đơn giản tụi nó đã biết từ lâu rồi. 

Con người ngồi bàn đầu cùng với Hyunjin đứng hình nhìn anh không ai khác ngoài cậu, ánh mắt ngạc nhiên như đang trong một cơn shock. Chết không lẽ...

Việc nguy hiểm và mệt mỏi nhất bây giờ là phân chỗ ngồi cho Minho, vì bây giờ đưa anh ngồi kế tụi con gái thì không khác gì tiết học tiếp theo phần lớn chẳng quan tâm đến giờ học. Để với lũ con trai thì có tác dụng phụ càng mạnh hơn...Đúng rồi, để kế em đấy chắc không sao! 

- Được rồi, Minho từ nay em sẽ ngồi chung với Naye...

Chưa dứt lời, hàng trăm ánh mắt đổ dồn lên thầy riêng nạn nhân 1 mang tên Lim Nayeon lại la um xùm lên. 

- KHÔNG ĐƯỢC, EM ĐANG CONG ĐỪNG BẮT EM THẲNG!

- Đúng rồi thầy ơi! Vài nữ sinh ngồi gần nói đơn giản vì tụi nó không muốn anh ngời chung với Nayeon.

( Ích kỉ ver, nhưng author be like!)

Đến đường cùng thầy đành đưa cậu ngồi bàn cuối của lớp hay còn được tặng cho cái tên mĩ miều là: " hòn đảo trống" kế bên phải là 1 cái tủ và kế bên trái vẫn là một cái tủ và cánh cửa sau. Nhưng dù thế nào thì 4 tiết học sau chẳng có ai quan tâm bài học, đơn giản vì chúng đã biết và nằm lòng tất cả từ khi còn bé rồi. 

Sau 4 tiết là giờ ra chơi để xuống căn tin ăn uống và tiếp tục 1 tiết còn lại, mọi ngày thì căn tin rất đông nghẹt nhưng hôm nay chẳng có ma nào ngó xuống và về sau nữa. Tụi con gái thì chỉ quan tâm mỗi mình Minho riêng tụi con trai lại thấp thỏm lo lắng cho người yêu sợ nó "cấm sừng" mình. 

END CHAP 2



.ĐỘC QUYỀN SOOBINN2942.

[KnowHan][Tạm Drop][Stray Kids] Mỹ Nam Kế!Where stories live. Discover now