Chính văn 115.3:

3.2K 55 11
                                    

"Tuyết cô nương!" Thời điểm Quân Khuynh Vũ nhìn thấy Tuyết Lạc Y, trong mắt đột nhiên sáng ngời, lúc này không có gì có thể làm hắn cao hứng khi nhìn thấy Tuyết Lạc Y, bọn họ mặc dù là đệ tử của Thụ Thủ y thánh, đối với châm cứu dược lý có vẻ thành thạo, nhưng luận độc dược, Tuyết Lạc Y vẫn cao hơn một bậc, bọn họ không có cách nào giải độc, không có nghĩa là Tuyết Lạc Y không có cách nào.

Tuyết Lạc Y nhìn đến bộ dáng của Quân Khuynh Vũ, không khỏi nhíu mày, từ từ nói, "Quân Khuynh Vũ, ngươi thấy ta thì kích động như vậy sao? Thật là! Khuynh Hoàng tỷ tỷ trúng độc cũng không biết tới tìm ta, may mắn ta cùng Chi Bằng đi ngang qua nơi này vô tình nghe được binh lính Cẩm quốc lén đàm luận, bằng không chẳng phải là đã bỏ lỡ thời gian trị liệu hay sao?"

Hiện tại, Quân Khuynh Vũ đã không còn tâm tư đi so đo với Tuyết Lạc Y không tôn kính với hắn, hắn đã bị bao phủ trong vui sướng, trong đầu chỉ có một thanh âm, Hoàng nhi được cứu rồi, Hoàng nhi của hắn được cứu rồi.

"Tôn hạ chính là Tuyết công tử? Khuynh Hoàng trúng kịch độc, còn thỉnh tôn hạ thay nàng trị liệu." Trong khi Quân Khuynh Vũ đang đắm chìm trong vui sướng, Liễu Tư Triệt đã mở miệng nói với Tuyết Lạc Y.

Tuyết Lạc Y liếc nhìn Liễu Tư Triệt, tự nhiên cũng nhìn ra lo lắng trong mắt Liễu Tư Triệt, nàng gật gật đầu, trên mặt lộ ra vài phần ngưng trọng nói, "Yên tâm đi. Ta cùng Khuynh Hoàng tỷ tỷ tình đồng tỷ muội, ta nhất định sẽ cứu nàng."

Mọi người nghe Tuyết Lạc Y nói như thế, đều thối lui đến một bên, để cho Tuyết Lạc Y bắt mạch cho Lạc Khuynh Hoàng, thời điểm Tuyết Lạc Y chân chính cẩn thận nhìn Lạc Khuynh Hoàng, vẫn bị da thịt không ngừng chảy ra máu tươi cùng dung nhan tiều tụy của Lạc Khuynh Hoàng làm cho hoảng sợ, nàng nhanh chóng bắt mạch, đau lòng cùng tức giận nói, "Là ai ác độc như vậy, hạ độc dược âm độc như vậy?!"

Độc này chẳng những len vào trong máu, còn xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng cùng gân mạch. Lạc Khuynh Hoàng từng hoán huyết với nàng, cho nên có máu bách độc bất xâm, cho nên mới bị độc dược bài xích, đem máu tươi từng chút từng chút chảy ra ngoài da thịt, cho đến khi hết máu mà chết.

Người hạ độc biết rõ máu của Lạc Khuynh Hoàng là bách độc bất xâm, mới cố ý nghiên cứu chế tạo ra độc dược như vậy, làm cho Lạc Khuynh Hoàng nhận hết thảy tra tấn, tâm tư tuyệt không phải ác độc bình thường a.

Độc này tuy âm ngoan, nhưng không phải hoàn toàn không giải pháp. Chỉ là biện pháp này cực vì hung hiểm.

"Thế nào?" Quân Khuynh Vũ nhìn thấy con ngươi của Tuyết Lạc Y sáng lên, không khỏi lo lắng truy vấn, bên trong con ngươi đen thẫm tràn đầy lo lắng cùng luống cuống, làm sao còn có nửa phần trấn định ngày thường?

Liễu Tư Triệt cùng Lăng Cảnh Lan tuy rằng không có mở miệng nói chuyện, nhưng cũng lo lắng chờ đợi nhìn Tuyết Lạc Y.

Tuyết Lạc Y liếc nhìn Lạc Khuynh Hoàng một cái, có chút khó xử nói, "Cũng không phải không có giải pháp, chỉ là biện pháp này cực vì hung hiểm, tỷ lệ thành công cơ hồ rất nhỏ."

"Chỉ cần có biện pháp, mặc kệ thế nào, ta đều phải thử một lần!" Quân Khuynh Vũ nghe Tuyết Lạc Y nói xong, lập tức vội vàng truy vấn.

Tuyết Lạc Y nói cho đám người Quân Khuynh Vũ, biện pháp duy nhất chính là dùng linh dược đặc chế của nàng, bức toàn bộ độc tố trong cơ thể Lạc Khuynh Hoàng dồn tới một chỗ, sau đó cắt đi chỗ kinh mạch kia, trong khi linh dược có tác dụng, lập tức đem kịch độc chuyển đến trên người truyền nội lực cho Lạc Khuynh Hoàng.

Loại này độc dược này là dựa vào thể chất bách độc bất xâm của Lạc Khuynh Hoàng mà tạo ra, bởi vậy, độc tính còn lại trong cơ thể chỉ có thể lan tràn trong máu, sẽ không bị bài xích đến kinh mạch cùng với lục phủ ngũ tạng, mà Tuyết Lạc Y trước cấp cho người nọ dùng linh dược kháng độc, đến lúc đó có thể sống sót hay không, phải xem tạo hóa của người kia.

Quân Khuynh Vũ nghe xong biện pháp của Tuyết Lạc Y liền quyết định làm thử, lại bị Liễu Tư Triệt ngăn lại.

"Khuynh Vũ. Vẫn là để ta làm đi. Nếu ngươi có chuyện gì, Khuynh Hoàng cũng không thể sống một mình." Bên trong con ngươi đen thẫm của Liễu Tư Triệt mang theo vài phần quyết tuyệt, khóe môi tươi cười lại thanh nhã vô song như trước.

Quân Khuynh Vũ lắc đầu, cầm chặt tay Liễu Tư Triệt, nói, "Tư Triệt, ngươi vì Khuynh Hoàng đã làm nhiều lắm. Ta không thể lại để cho ngươi làm như thế. Ta có xảy ra chuyện gì, Khuynh Hoàng sẽ không sống một mình, nếu ngươi vì cứu nàng mà chết, nàng cũng sẽ áy náy cả đời."

Quân Khuynh Vũ điểm huyệt ngủ của Lạc Khuynh Hoàng. Lạc Khuynh Hoàng hiện tại đã suy yếu không chịu nổi, vốn chưa từng dám ngủ say, bởi vì nàng sợ ngủ một giấc, lại không tỉnh dậy được, bởi vậy khi Quân Khuynh Vũ điểm huyệt nàng, nàng lập tức nặng nề ngủ.

Mà Quân Khuynh Vũ dựa theo hướng dẫn của Tuyết Lạc Y thay Lạc Khuynh Hoàng bức độc, độc trong cơ thể Lạc Khuynh Hoàng thật sự là âm hiểm vô cùng, ngay cả có linh dược của Tuyết Lạc Y hỗ trợ, quá trình Quân Khuynh Vũ giúp Lạc Khuynh Hoàng bức độc cũng không thuận lợi, nội lực của hắn đưa vào trong cơ thể Lạc Khuynh Hoàng cơ hồ như đá chìm đáy biển, không có chút phản ứng.

Nhưng Quân Khuynh Vũ không hề buông xuôi. Từ lúc lựa chọn phương pháp này,hắn cũng đã quyết định, nếu không cứu không được Lạc Khuynh Hoàng, hắn cũng sẽ không sống một mình, bởi vậy, hắn ôm quyết tâm không muốn sống không ngừng chuyển nội lực vào cơ thể Lạc Khuynh Hoàng, bức độc tập trung về một chỗ.

Linh dược của Tuyết Lạc Y xác thực rất hiệu quả, tách độc tính ra khỏi gân mạch cùng nội tạng Lạc Khuynh Hoàng, nội lực của Quân Khuynh Vũ rốt cục cũng bắt đầu có tác dụng.

Sắc mặt Quân Khuynh Vũ đã trắng bệch một mảnh, đem độc bức tới một chỗ cơ hồ đã hao tổn hắn hết nội lực của hắn, hắn gắt gao nhíu mày, bên trong đôi mắt như hắc diệu thạch lóe lên quyết tuyệt quang mang, dùng hết một tia khí lực cuối cùng, bức độc trong cơ thể Lạc Khuynh Hoàng về một chỗ.

Tuyết Lạc Y lập tức ngăn cách chỗ gân mạch kia, dẫn độc tới cơ thể Quân Khuynh Vũ, cũng không biết là do độc tính quá mức mãnh liệt hay là do Quân Khuynh Vũ đã hao hết nội lực, thân thể hắn mãnh liệt run rẩy, lập tức hôn mê, hơi thở mỏng manh như không còn.

Mà Lạc Khuynh Hoàng cũng sâu kín tỉnh lại. Bởi vì được linh dược của Tuyết Lạc Y điều trị, sắc mặt trắng bệch vì mất máu quá nhiều của Lạc Khuynh Hoàng cũng thoáng tươi lên một chút, nàng cảm giác được đau đớn thấu xương dày vò nàng trong mấy ngày qua đột nhiên biến mất, toàn bộ thân thể như vừa được trùng sinh, cảm giác được thoải mái trước nay chưa có.

Nàng giật giật tay chân, tuy rằng chưa có bao nhiêu khí lực, nhưng so với lúc trước vẫn tốt hơn nhiều lắm, trên mặt nàng lướt qua một tia kinh hỉ tươi cười, chẳng lẽ Tuyết Lạc Y thật sự cứu nàng? Nhớ lại trước khi ngủ say, hình như là Quân Khuynh Vũ điểm huyệt ngủ của nàng.

Nàng cũng không biết Tuyết Lạc Y dùng biện pháp gì cứu nàng, nàng lướt qua Tuyết Lạc Y, vội vàng tìm kiếm bóng dáng Quân Khuynh Vũ, nhưng nàng chỉ thấy Liễu Tư Triệt cùng Lăng Cảnh Lan đứng ở xa xa, thấy cả Lạc Vân Chỉ, lại cố tình không thấy Quân Khuynh Vũ.

Lạc Khuynh Hoàng lập tức hoảng hốt ngồi dậy. Quân Khuynh Vũ không có ở đây? Chàng làm sao có thể không ở đây?

"Chàng đâu! Chàng ở đâu?!" Lạc Khuynh Hoàng cơ hồ lập tức đoán được một sự thật , ánh mắt lóe ra kinh hoảng, nhìn Tuyết Lạc Y.

Tuyết Lạc Y nhìn ánh mắt sáng quắc của Lạc Khuynh Hoàng, biết giấy không thể gói được lửa, đành phải đem quá trình Quân Khuynh Vũ làm sao cứu của nàng nói cho Lạc Khuynh Hoàng, về phần Quân Khuynh Vũ hiện tại đang hôn mê bất tỉnh sinh tử không rõ, đương nhiên cũng nói rõ cho Lạc Khuynh Hoàng.

Lạc Khuynh Hoàng cơ hồ vừa nghe xong lập tức nghiêng ngả lảo đảo chạy đến doanh trướng của Quân Khuynh Vũ, bởi vì vừa mới vừa tỉnh lại, khí lực còn chưa hoàn toàn khôi phục, Lạc Khuynh Hoàng chạy vài bước đã ngã ngồi dưới đất, một bên Liễu Tư Triệt cùng Lạc Vân Chỉ vội vàng đến nâng Lạc Khuynh Hoàng, thời điểm Lạc Khuynh Hoàng bị bọn họ nâng lên cũng không nhìn bọn hắn, lại chạy tới phía trước.

Nghiêng ngả lảo đảo chạy tới doanh trướng Quân Khuynh Vũ, Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt một cái liền thấy Quân Khuynh Vũ hôn mê bất tỉnh nằm trên giường.

Mày của hắn vẫn nhíu lại thành một đường, mũi của hắn vẫn cao ngất mượt mà, đôi môi hắn vẫn yêu dị tà mị, khuôn mặt hắn vẫn phong hoa tuyệt đại, điên đảo chúng sinh. Chỉ là đôi mắt xinh đẹp kia, đang gắt gao nhắm lại.

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now