Chính văn 57.1: Đánh cờ. Thế cục

2.9K 57 0
                                    

Cuối hạ thời tiết vẫn như trước nóng bức. Lạc Khuynh Hoàng một mình ngồi tựa vào phía dưới bóng cây, lười nhác chơi đùa với mái tóc của mình. Con ngươi lộ ra vài phần mệt mỏi chán chường.

Quân Khuynh Vũ nói hôm nay có sự tình muốn xử lý, ban đêm cũng không đến dạy nàng võ công.

Bên trong con ngươi tối tăm hiện lên một chút thâm ý, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng co rút, đầu mày cũng nhẹ nhàng nhíu lại. Nàng trùng sinh đã được năm tháng. Cùng Quân Khuynh Vũ tập võ cũng đã được năm tháng. Tựa hồ mỗi tháng ngày mười lăm, Quân Khuynh Vũ đều lấy các loại lấy cớ để không đến dạy nàng tập võ.

Này chính là một loại trùng hợp, hay là có ẩn tình khác?

Nếu nói có ẩn tình khác , như vậy thì là cái gì? Thôi. Quân Khuynh Vũ nếu không muốn đề cập, như vậy nàng coi như cái gì cũng không biết đi. Đợi cho Quân Khuynh Vũ cảm thấy đến thời điểm muốn nói cho nàng, thì sẽ nguyện ý nói.

Bất quá nàng tựa hồ đã muốn thói quen có Quân Khuynh Vũ bên cạnh. Nhất là một tháng qua, cơ hồ ngày nào cũng cùng Quân Khuynh Vũ cùng một chỗ, đột nhiên nhìn không thấy Quân Khuynh Vũ, cũng cảm thấy vài phần mất mát.

Đột nhiên nhớ tới hai ngày trước nghe người ta đề cập Bạch Mộ bãi hạ ván cờ, trong khoảng thời gian ngắn, Lạc Khuynh Hoàng bỗng thấy hưng trí. Nàng từ nhỏ đã học tập cầm kỳ thư họa, có thể nói mọi thứ tinh thông, trong đó lại lấy kỳ nghệ cùng cầm nghệ là cao tuyệt, đã có như vậy ván cờ, không bằng tiến đến nhìn xem.

 Lại nói này một ngàn lượng hoàng kim thưởng ngân cũng là cực kỳ mê người . Tuy nói đây là tiền của Quân Khuynh Vũ, nhưng là nước phù sa không chảy ruộng ngoài , Quân Khuynh Vũ tiền cũng chính là tiền của nàng, nàng như thế nào có thể cho phép người khác đoạt ngân lượng này đi.

Nghĩ đến đây, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên một chút bướng bỉnh tươi cười, nàng vào nhà lấy một kiện nam tử trang phục, lấy một cây trâm gài tóc làm một búi tóc cao cao, lại thay nam trang, nhìn gương cẩn thận chỉnh trang.

Người trong kính mặc một thân nam trang, mặt mày nhu hòa, quả nhiên là một vị công tử phong thái tuấn tú. Khóe môi lại gợi lên một chút ý cười, Lạc Khuynh Hoàng liền chuẩn bị xuất môn.

Thời điểm xuất môn Lạc Khuynh Hoàng lại gặp Tử Nguyệt trùng hợp đang đưa điểm tâm. Nhìn thấy Lạc Khuynh Hoàng mặc nam trang, trong khoảng thời gian ngắn không nhận ra được, không khỏi kinh ngạc tại sao trong phòng tiểu thư lại có thể có nam tử.

Lạc Khuynh Hoàng tập võ đã năm tháng, công phu không dám nói là được bao nhiêu tốt nhưng thật ra thông linh không ít. Tiếng bước chân Tử Nguyệt nàng đã sớm nghe được, nàng cố ý thả chậm bước chân, nhưng không có nghe được Tử Nguyệt kêu nàng, mà là nghe được Tử Nguyệt buông điểm tâm liền vội vàng bỏ chạy.

Lạc Khuynh Hoàng nghe tiếng bước chân tựa hồ có chút chạy xa , mới xoay người lại thản nhiên nhìn lại, trong mắt lướt qua một chút ý tứ hàm xúc không rõ thần sắc, khóe môi có chút gợi lên. Tử Nguyệt quả nhiên là cái trung tâm hảo nô tài, sợ là không có nhận ra nàng, nghĩ đến nàng trong phòng có nam tử lui tới, vội vã đi bẩm báo Lạc Khuynh Thành đi.

Thôi thì, nàng hiểu lầm liền hiểu lầm. Nàng rốt cuộc muốn nhìn Lạc Khuynh Thành có thể mượn việc này làm ra cái gì. Người rốt cuộc đều là bắt nạt kẻ yếu, từ sau khi phát hiện nàng không dễ khi dễ, Lạc Khuynh Quốc cùng Vương U Nhược cũng rất ít tìm đến nàng phiền toái, làm cho nàng nhưng thật ra có chút chán chết .

Khóe môi ôm lấy ý cười thản nhiên, Lạc Khuynh Hoàng mặc một thân nam trang đơn giản , hướng về phía Kim Ngân sơn trang mà đi. Tuy rằng mặc nam trang, nhưng trên đường đi vẫn khiến cho không ít người chú ý.

Lạc Khuynh Hoàng đi qua chỗ nào, chỗ đó nữ tử trẻ tuổi đều phải kinh diễm, một đoàn dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, có trường hợp nghiêm trọng , thế nhưng trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Lạc Khuynh Hoàng không khỏi sờ sờ cái mũi, chẳng lẽ nàng phẫn nam nhân phẫn thành công như thế? 

Trong lòng không khỏi có vài phần cô gái vui sướng, Lạc Khuynh Hoàng mang hảo tâm tình đến Kim Ngân sơn trang. Trước cửa có thị vệ canh giữ, có vài phần bộ dáng của đại viện quan gia .

"Người nào!" Thị vệ theo thường lệ đưa tay ngăn cản Lạc Khuynh Hoàng, đợi cho thấy rõ ràng dung nhan Lạc Khuynh Hoàng , đều ngây ngẩn cả người. Bọn họ bao lâu chưa gặp qua nam tử phong tư trác tuyệt như thế, bộ dáng xinh đẹp tuyệt luân nhưng lại nhìn không giống nam tử. Thị vệ đành phải nuốt nước miếng, vẻ mặt thèm nhỏ dãi nhìn Lạc Khuynh Hoàng.

Đôi mắt Lạc Khuynh Hoàng lướt qua một tia lãnh ý, làm thời tiết nóng bức muốn giảm đến vài độ, bị hàn quang trong mắt Lạc Khuynh Hoàng kinh sợ, thị vệ này mới hồi phục tinh thần lại, ý thức được đối phương cũng không phải người dễ trêu chọc, liền thu hồi thần sắc.

"Nghe nói Bạch trang chủ có một ván cờ khó giải , Lạc mỗ đặc biệt đến để phá giải ván cờ." Lạc Khuynh Hoàng thản nhiên quét mắt qua hai cái thị vệ, không muốn cùng bọn họ so đo.

Nhưng là thị vệ cũng không buông tha hỏi, "Xin hỏi công tử đại danh?"

"Lạc Vân Chỉ." Lạc Khuynh Hoàng mặt không đỏ tâm báo tên ca ca nhà mình , một đôi đen như mực con ngươi hàm chứa vài phần bí hiểm quang mang nhìn kia hai cái thị vệ.

"Lạc Vân Chỉ?" Trong đó một cái thị vệ cười khẽ ra tiếng, cao thấp đánh giá Lạc Khuynh Hoàng một phen, cười nói, "Kinh thành tứ công tử đứng đầu Vân Chỉ công tử, ngươi nghĩ rằng ta không nhận thức sao? ! Vị công tử này tuy rằng cũng có một bộ dáng thật tốt, mặc dù xinh đẹp tuyệt trần, nhưng anh khí không thể so sánh Vân Chỉ công tử a."

"Chính là! Ngươi rốt cuộc là người phương nào? ! Dám giả mạo Vân Chỉ công tử? !" Một cái khác thị vệ cũng lộ ra một bộ tìm tòi nghiên cứu thần sắc, nhìn chằm chằm Lạc Khuynh Hoàng cao thấp đánh giá.

Lạc Khuynh Hoàng cười lạnh nói, "Giả mạo? ! Ta chưa từng giả mạo? ! Chẳng lẽ Lạc Vân Chỉ tên này cũng chỉ có đại tướng quân trưởng tử xứng dùng, người bên ngoài không thể dùng? ! Ta đi không đổi tên ngồi không đổi họ, đã kêu Lạc Vân Chỉ, thì như thế nào? !"

Bị khí thế của Lạc Khuynh Hoàng làm đồng loạt sửng sốt, hai cái thị vệ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, Lạc Khuynh Hoàng khóe môi có chút cong, cười nói, "Còn nữa Bạch huynh cũng không có từng giới hạn người đến phá giải ván cờ này, hai vị nếu đã nhất quyết ngăn trở, Lạc mỗ chỉ đành cáo từ vậy."

Hai cái thị vệ nghe được Lạc Khuynh Hoàng nói như vậy, không khỏi nhìn nhau. Hai người nguyên bản nhìn Lạc Khuynh Hoàng dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, tuy là nam tử , nhưng lại giống như nữ tử, muốn đùa giỡn một phen. Cũng không nghĩ đến, Lạc Khuynh Hoàng lại khí độ trác tuyệt như vậy, còn xưng hô Bạch đại nhân là Bạch huynh, hai cái đều phải cuống quýt, chỉ sợ đắc tội với đại nhân vật.

"Lạc công tử không nên tức giận, chúng ta bất quá hay nói giỡn thôi. Công tử mời vào!" Một cái thị vệ lập tức lấy lòng nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng, cười nói.

Lạc Khuynh Hoàng thần sắc không đổi, tự nhiên đi vào đại môn sơn trang . Kim Ngân sơn trang nguyên bản là phải có thiệp mời mới có thể vào , nhưng nhân dịp mời người phá giải ván cờ, bởi vậy Lạc Khuynh Hoàng có thể dễ dàng đi vào.

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now