Ep 21: Thật

177 16 23
                                    


Ep 21: Thật

-"Mith..."

-"Làm sao vậy?" Max phát hiện Mith mồ hôi nhễ nhại, môi mỏng lầm bầm lầu bầu cái gì đó nhưng anh không nghe rõ, nhìn vẻ mặt Mith lại rất khó chịu, có vẻ như đang gặp ác mộng.

-"Mith, tỉnh lại..."

-"Mith".

Lại một lần nữa mở mắt, khung cảnh xung quanh Mith đã hoàn toàn thay đổi, nơi này không phải là chiếc giường lạnh lẽo hay là khung cảnh đưa tiễn người bị cảnh sát bắt đi.

Mith đang nằm trên giường, được Max ôm vào trong ngực, cô có thể cảm nhận được độ ấm từ Max truyền đến làm cho cô an tâm một chút.

-"Em có sao không?" Max quan tâm hỏi. Anh phát hiện Mith nóng lạnh thất thường, có lẽ tối qua anh xuống tay quá nặng, không cưỡng lại được dục vọng làm Mith ngã bệnh, vì thế anh rất áy náy.

Mith nhìn Max lắc lắc đầu.

-"Em có một đề nghị quá đáng".

-"Chuyện gì? Em nói thử xem?" Thái độ bình thản của Max làm Mith hơi ngạc nhiên.

-"Anh ôm em một chút nữa nhé" Mith đề nghị.

Max dù gì cũng đã ôm Mith trước, buổi sáng tỉnh lại phát hiện cơ thể Mith lạnh như nước đá, trùm chăn cũng không đủ sưởi, mồ hôi lại ra ròng ròng, anh đã không tiếc hy sinh thân thể bù đắp chuyện tối đêm qua.

Hiện tại vẫn là ôm Mith, nhưng mà... Max mặt đỏ đỏ, bỗng cảm thấy có chút ngại ngùng.

-"Max sao mặt anh đỏ thế? Anh cũng bệnh sao?" Mith thấy Max đỏ mặt, còn tưởng rằng hắn bị cô lây bệnh.

-"Còn không phải do em sao?" Max trách Mith, có chút rối rắm.

Mith nghi hoặc.

-"Hình như là..." Mith cảm nhận được vật gì đó cứng rắn đang đặt tại phía sau cánh mông.

-"Không có gì, để anh đi nấu ít cháo" Max luống cuống ngồi dậy, chạy mất dạng, để lại Mith một mình nằm tịnh dưỡng.

Khoảng ba mươi phút sau, Max trở lại phòng bưng theo một cái mâm, trên đó là một tô cháo nóng hổi cùng với một ít thuốc và một ly nước trắng.

-"Ăn đi rồi uống thuốc, hôm qua..."

-"Không sao đâu, cám ơn" Mith không cho Max cơ hội giải thích, cô cho rằng việc này cũng chỉ là một đêm thoáng qua của cô và Max mà thôi, không nên quá lúng sâu vào, mọi chuyện sẽ càng phức tạp thêm.

Max nhìn Mith cự tuyệt hắn, trong lòng đột nhiên có chút đau đớn, hắn không hiểu loại cảm giác này là gì, nhưng trực giác mách bảo rằng điều này không tốt.

Chỉ tiếc hắn lại không thể ngăn lại bản thân không đau đớn.

Thấy Max lấy tay ấn ngực, Mith có chút quan tâm, dù gì cô cũng là quản lý của Max và Yul, nếu bọn hắn có vấn đề gì, cô là người trực tiếp chịu trách nhiệm "Anh làm sao vậy?"

-"Chúng ta đến bệnh viện đi" Max đột nhiên lấy lại tinh thần đề nghị "Em sốt cao quá".

-"Em uống thuốc nghỉ chút liền không sao, mà hình như sáng nay anh có lịch quay, anh chuẩn bị đi kẻo không kịp" Mith đột nhiên nhớ ra lịch trình hôm nay, cô vừa muốn ngồi dậy liền bị Max ngăn cản, bắt cô nằm xuống.

-"Hôm nay em nghỉ một ngày đi, hết sốt rồi làm lại cũng không sao, phía anh Yul anh sẽ nói giúp" Max nói, hắn thực sự thấy có lỗi vì tối hôm qua không kiềm chế được bản thân, có lẽ... đây là vì là lần đầu tiên đi.

-"Vậy cảm ơn..." Mith cầm muỗng ăn cháo nhưng lại ăn không vô, vì Max nhìn cô nên không thể không ăn, hắn vừa mới rời đi cô liền bỏ muỗng xuống, thở dài một tiếng.

Nhìn tình hình này, hình như cô lại mắc phải sai lầm.

Max thực sự không giống những người khác sao?

Hắn tại sao phải nấu cháo cho cô, còn có mua thuốc...

Là thù lao tối qua sao?

Mith không tìm được lý do chính đáng mà Max lại chăm sóc cô, vì thế cô cho rằng là do đêm hôm qua Max mới tốt với cô như thế, không vì một chút riêng tư nào khác. Cô không phải nàng lọ lem mơ mộng tìm kiếm một câu chuyện cổ tích, cô chỉ là một người thường, một người tự làm câu chuyện cổ tích của riêng mình.

Mith cũng không bạc đãi bản thân mà chối từ những thứ Max chuẩn bị cho cô, uống thuốc xong, cô lại bắt đầu nghỉ ngơi, có thế cô mới mau khỏe, có sức lực mà trở lại làm việc.

Mith chìm vào giấc ngủ, trong giấc ngủ, cô thấy bản thân bị một người đàn ông ôm vào lòng, sau đó từ phía sau đâm vào...

-"A...~" Mith rên rỉ một tiếng, đầu óc trống rỗng, cơ thể bị xốc lên, côn thịt cắm sâu vào âm huyệt làm đầu óc cô tê dại, khoái cảm không ngừng dâng lên.

Thân thể vô lực, chân bị nâng lên, hoa huyệt liên tục bị làm phiền văng ra mật dịch ướt đẫm drap, cọ rửa luôn gậy gộc lẫn trứng, phốc phốc thanh âm làm người ta đỏ mặt tía tai.

-"Sâu quá...a~" Mith đỏ mặt, cô cảm thấy cơ thể cô nóng quá, rất khát nước, dù cơ thể đang được an ủi nhưng cô vẫn thấy bản thân không chịu nổi.

Chẳng lẽ cô uống lầm thuốc? Hay là do thân thể cô quá dâm đãng, cả trong mơ cô cũng...

-"A...nga~"

Phía sau đẩy mạng mà vào làm Mith chịu không nổi rên lên, gậy thịt cố tình chọc nguấy, tra tấn dây thần kinh của Mith, làm Mith hoàn toàn phụ thuộc vào hắn.

-"Thích không?" Nam nhân rầm rì hỏi, hắn đánh vào mông thịt Mith, làm cô tên rần.

-"A...ha...thích... thích lắm...a~" Mith sung sướng lên tiếng, thanh âm đứt quãng, đón nhận tình triều mà sau lưng mang đến.

-"Đồ dâm đãng... cô thật sự thiếu cắm đến như vậy? Vừa bò lên giường tôi đêm qua đêm nay đã lên giường Max?"

Mith giật mình quay đầu lại, đầu óc vì sốt mà mơ mơ hồ hồ, nhìn thấy Yul đang tức giận nhìn chính mình cô cực kỳ hốt hoảng, muốn chạy trốn lại bị Yul nắm lại, kẹp chặt hắn.

Chuyện này không phải mơ... là thật.

Catch me if u can (NP) Hoa Minh Tuyết ENDOn viuen les histories. Descobreix ara