Ep 13: Johnson (2)

187 14 25
                                    


Ep 13: Johnson (2)

-"Không có".

-"Thật sự không có gì sao" Johnson nâng cằm Mith, bắt cô đối diện với khuôn mặt trẻ thơ không hợp với sự sắc bén của hắn.

-"Không có, bởi vì mọi thứ đều là quy luật của nó, không phải sao?" Mith cười nhạt hỏi lại.

-"Cô càng lúc càng ngông cuồng, có phải tôi đã quá dễ dãi với cô?" Johnson bóp chặt quai hàm làm Mith hơi đau đớn, tuy nhiên cô cắn răng không chịu chấp nhận chịu thua hắn.

Mith không thèm nhìn Johnson, Johnson bắt buộc cô đối mặt với mình.

-"Mith, cơ thể cô là của tôi" Johnson bá đạo tuyên bố.

-"Từ lúc tôi đưa cô về, cô đã không còn tự do, cô hiểu chứ" Johnson sắc mặt ngày càng khó coi khi phát hiện một vài dấu vết còn sót lại trên cơ thể của Mith.

-"Đáng lẽ cô phải có nhiệm vụ giữ gìn nó, nhưng cuối cùng..." Johnson tức giận bóp chặt cằm làm Mith không chịu nổi nữa mà rên rỉ kêu đau.

-"Đau..."

-"Đau sao? Không phải vừa mới nằm dưới thân người khác mà rên rỉ sung sướng?"

-"Buông ra" Mith muốn thoát khỏi Johnson nhưng hắn làm gì cho cô cơ hội đó, vì thế hai người liền lâm vào dằn co.

-"Mith, có lẽ tôi phải nhắc nhở cô" Johnson âm trầm cắn nhẹ vành tai của Mith làm cho cô run lên "Chuyện mà lâu nay cô không nhớ rõ... chuyện cô cần làm... nhiệm vụ của cô là gì... cô hiểu chứ?"

-"Tùy" Mith liếc mắt về hướng khác, không muốn nhìn Johnson, từ chối cho ý kiến.

-"Nga... hiện tại liền ngang bướng, không còn biết sợ chủ nhân" Johnson tức giận tra tấn.

Hắn thực sự giận dữ, hắn muốn bóp chết cô, nhưng lý trí còn sót lại không cho hắn làm điều đó, món đồ chơi này ngay từ đầu hắn muốn, hắn muốn chơi chán rồi bỏ, nhưng hắn lại mâu thuẫn, vì sao hắn lại cho cô nhiều cơ hội đến thế, hắn luôn chừa lại bước cuối cùng không đụng cô, nhưng cuối cùng... cô lại cho người khác đụng vào mình.

Trước mặt hắn làm bộ làm tịch, làm dạng thanh cao như có giá trị, có tự trọng, sau lưng hắn lại cho người khác muốn làm gì thì làm. Cô coi hắn là cái gì?

Sự xúc phạm này làm cho Johnson vô cùng tức giận.

-"Anh buông tôi ra?" Mith nhìn Johnson đã mất đi khống chế, trong mắt hắn chỉ có tức giận bao trùm, hắn làm cô đau đớn không ngừng, khó có thể thở được, vì thế bắt đầu chống chọi.

-"Không thể... hôm nay tôi phải chơi cô... cô không thể thoát được tôi đâu Mith" Johnson bá đạo nói.

-"Không... đừng...Johnson..." Mith xua tay muốn đem Johnson gạt khỏi người cô nhưng sức lực có hạn, cô không thể làm gì hơn một kẻ điên đang muốn giữ lấy con mồi của hắn.

-"Tại sao lại không? Mith... cô là đồ của tôi..." Johnson bẻ ra hàm răng của Mith, vói đầu lưỡi đi vào.

-"Không... đừng...đừng mà Johnson..." Không thể phản kháng, không thể chống cự, sự tủi nhục làm nước mắt không khống chế rơi xuống, hai hàng nước nóng hổi lăn dài trên má.

Johnson lấy tay giúp Mith lau đi nước mắt.

Hắn hỏi "Cô thực sự chán ghét tôi đến thế sao?"

Mith không trả lời hắn, mung lung ánh mắt chỉ tràn đầy nước làm người ta đau lòng vô cùng, nhưng đối với một kẻ tràn đầy lửa giận thì lại càng chọc hắn tức giận thêm mà thôi.

-"Hôm nay tôi phải dạy lại cô" Hắn nói đơn giản như thế nhưng đối với cô chính là sự dày vò.

Johnson đem Mith đè lên ghế sô pha, sau đó mạnh bạo không một tia kiên nhẫn xé rách trang phục trên người cô, để cô lõa lồ trần trụi thân thể đi gặp hắn.

Nhìn thấy trắng nõn thân thể tràn đầy dấu hôn, Johnson cúi đầu gặm cắn từng tấc da thịt của Mith, muốn đem chính dấu vết của hắn cọ rửa hết thảy những thứ không sạch sẽ trên người nàng, từng chút...từng chút...

-"Đừng cắn... Johnson..."

-"Johnson...đau ~" Mith rên rỉ cầu xin tha thứ.

-"Người khác cắn không đau, ta cắn lại đau?" Johnson tức giận nói, động tác hắn lại càng mạnh bạo hơn.

Johnson niết lấy hai cái bánh bao nhỏ trước ngực Mith, dùng hàm răng cắn lấy đầu nhũ hoa, hận không thể cắn đứt nó ngậm luôn vào miệng.

-"A...đau quá...a~"

-"Johnson... nó muốn bị anh làm hư...." Mith lại chảy nước mắt, có lẽ là đau đớn cũng có lẽ vì uất hận, hận số phận bản thân không thể định đoạt, hận bản thân không có sức lực chống chọi, không thể nói lên suy nghĩ của mình.

-"Hừ... thân thể cô thật dâm đãng" Johnson lấy hai đầu ngón tay chạm vào phía dưới của Mith, mê cung bên dưới sớm đã ướt sũng.

-"Đừng... đừng chạm vào nơi đó..."

-"Không chạm... không phải nó so với cô càng thành thật?" Johnson hờ hững nói, đầu ngón tay đã vói vào bên trong hoa huyệt, tiểu huyệt liền kẹp chặt lấy đầu ngón tay của hắn không muốn buông ra, phun ra mật ngọt dụ dỗ nó càng đi sâu vào bên trong.

-"Đừng...a~...Johnson...a~...." Mith muốn nói nhưng bị đầu ngón tay điên đảo quấy nhiễu làm cô run rẩy không ngừng, bên dưới bị tàn phá cả đêm đau đớn chết lặng, hiện tại đầu ngón tay của Johnson đi vào cô đã chịu không nổi, nếu hắn thực sự đi vào, cô thực sự không biết phải ứng phó như thế nào.

-"Hừ... thật tham ăn" Johnson mắng miệng nhỏ của Mith một tiếng, lại bỏ thêm một đầu ngón tay đi vào.

-"A...đừng mà...đừng chọc nguấy nó".

Đầu ngón tay của Johnson vô cùng xảo quyệt, vừa đi vào đã không ngừng đưa đẩy, xoa nắn âm môi, không ngừng đẩy vào trong, xâm chiếm đường mòn ẩm ướt làm Mith phải cầu xin tha thứ.

Bàn tay phía trên cũng không nhàn rỗi, không ngừng xoa nắn hai luồng thịt làm Mith không chịu nổi mà hòa thành một bãi bùn.

-"Johnson...đừng".

-"Đã quá muộn" Johnson nhàn nhạt đáp, sau đó bắt đầu cởi ra quần áo trên người.

Hai người trần trụi gặp nhau, Johnson đè trên người Mith, không cho nàng động đậy.

-"Từ đây về sau cô phải nhớ kỹ tôi, chủ nhân của cô".

Catch me if u can (NP) Hoa Minh Tuyết ENDOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz