Ep 4: Điểm tâm

281 22 24
                                    


Ep 4: Điểm tâm

-"Làm sao vậy?" Yul không biết từ lúc nào đã đứng sau lưng Max, nhẹ giọng hỏi thăm.

-"Anh Yul, anh đừng cho Mith nghỉ việc, em thấy còn quá nhiều việc không xử lý kịp, nếu anh không cần thì cứ điều qua cho em" Max xin ý kiến của Yul, trước giờ đều do Yul quyết định những chuyện này, đây là lần đầu tiên anh đề xuất ý kiến. Max là người dễ mềm lòng, nhìn vô tâm nhưng bên trong hay lo lắng cho người khác.

-"Khi nào tìm được người mới thì hãy cho Mith nghỉ việc" Max nói tiếp và hỏi Yul "Được không anh?"

Yul nhìn Max, cố xem Max có thay đổi hay không và cố gắng tìm lý do Max nói hộ Mith nhưng chỉ thấy được sự kiên định của Max, không có bất cứ cảm xúc dư thừa nào khác.

-"Được thôi, nếu chú đã nói như thế thì cứ tạm thời giữ Mith lại. Nhưng anh nhắc chú một câu, cẩn thận đừng làm mọi chuyện rắc rối và liên lụy anh" Yul cảnh báo Max, nhìn Max lắng nghe và suy nghĩ về câu nói của mình, hắn mới quay lưng trở lên phòng.

Mà bên sô pha Mith cũng đã tỉnh dậy dùng khuôn mặt ngu ngốc nhìn Max đang tiến lại gần mình.

-"Xin lỗi, tôi chỉ đến đây thu dọn đồ đạc" Mith giải thích hành động đột nhập nhà tối qua của mình, nàng không muốn bị người khác nghi ngờ là kẻ trộm.

Tối qua nàng về trễ quá nên không dám lên phòng Max lấy vật dụng, sợ anh thức giấc, bản thân quá mệt nên cuối cùng lăn ra ngủ.

-"Cô cứ làm việc đến khi có văn bản chính thức, hiện tại tôi muốn đói bụng, cô làm chút điểm tâm cho tôi" Max ngồi một bên đợi thức ăn, thuận tay lấy một quyển tạp chí và bắt đầu xem.

Mith đứng lên, cũng không cố kỵ chưa rửa mặt chải tóc, chạy đến tủ lạnh lấy ra nguyên liệu nấu ăn.

Đơn giản sơ chế nguyên liệu, nàng làm món mì khô, nước sốt từ chanh, đường, nước tương, phi tỏi và củ hành tạo mùi, dùng trứng ốp la và thịt băm ướp gia vị làm món thịt, ngoài ra rau củ đều được thêm vào tạo thành một tô mì vô cùng hấp dẫn, vừa kích thích thị giác, vừa kích thích khứu giác.

Trong quá trình nấu ăn, Mith chưa từng thử bất cứ nguyên liệu nào, vì thế cứ an tâm rằng mọi thứ đều được chế biến sạch sẽ trong tình trạng hiện tại.

Yul cầm ly nước đứng kế bên, xem kỹ động tác của Mith, Mith thì không có áp lực mà vẫn làm rất tốt công việc của mình.

Đợi cho Mith hoàn thành xong phần ăn của Max, Yul mới nhẹ nhàng đi đến, bổ sung một câu "Làm thêm cho tôi một phần nhé".

Mith nhìn hắn cố tình trêu chọc, không quá xúc động mà gật đầu. Sau đó nàng lại tiếp tục công việc của mình.

-"Mith" Max đột nhiên gọi Mith.

-"Vâng?" Mith đáp lại.

-"Cô lại đây" Max đột nhiên ngoắc tay, vỗ vỗ bên cạnh ý bảo Mith đi lại ngồi bên cạnh anh.

Yul ngồi trước mặt Max, mặc dù đang đọc báo nhưng ánh mắt vẫn không tự giác nhìn về phía hai người.

Mith tắt lửa thức ăn, lấy nước đơn giản rửa mặt cùng đánh răng mới dám lại trước mặt Max.

-"Đưa tay ra" Max hạ lệnh một cách lạnh nhạt, cầm cánh tay của Mith, không biết từ chỗ nào lôi ra hộp y tế, lấy oxy già xử lý miệng vết thương.

-"Đừng...đau" Mith ăn đau muốn trốn tránh nhưng bị Max cầm chặt cánh tay, đụng đậy lại đau đớn hơn, trong lòng chửi thầm Max không biết thương hoa tiếc ngọc.

-"Biết đau? Không sợ vết thương nhiễm trùng thì cứ ngồi im đó, tôi không muốn người chăm sóc tôi lại phải trở thành người được chăm sóc" Max lạnh nhạt nói sự thật phũ phàng "Công việc ở đây rất nhiều".

-"Vâng, xin lỗi anh, lần sau tôi sẽ chú ý hơn".

-"Không có lần sau" Max lạnh lùng nói.

-"Dạ..."

-"Chỗ này cô tự xem gương thoa thuốc đi, hôm nay mặc trang phục kín che lại, đừng để người khác nói làm việc cho chúng tôi rồi bị bạo hành" Max rất thấu đáo dặn dò, anh và Yul là người nổi tiếng, nhất cử nhất động của bọn họ đều bị người khác chú ý, việc Mith sống ở đây có thể che đậy là do toàn bộ khu này đều bị bọn họ bao, nhưng nếu Mith xuất hiện cùng bọn họ với một đống vết thương, paparazi chắc chắn sẽ viết nhăng viết cuội.

Là một người hơn mười lăm năm trong nghề, debut từ năm mười lăm tuổi, hắn không thể để những chuyện nhỏ nhặt này ảnh hưởng.

Max đưa cho Mith chai thuốc rửa, bảo nàng vào phòng vệ sinh mà rửa vết thương ở cổ.

-"Nhanh lên, tôi còn chưa ăn sáng đây" Yul chen vào nhắc nhở Mith nhanh làm món ăn cho hắn.

-"Anh Yul mong anh cho tôi thêm 5 phút" Mith đành tạm gác lại việc xử lý vết thương mà quay về nấu ăn.

Bíp...

Đây là điểm tin hôm nay:

Tối qua, cảnh sát đã điều tra được một đường dây mua bán dâm lớn nhất quốc gia, theo đó diễn viên Ju cùng hàng loạt ca sĩ, diễn viên nữ nổi tiếng khác là một trong những cô đào nóng bỏng nhất của đường dây này. Hiện tại, cô Ju và những người liên quan đã được đưa về đồn cảnh sát hỗ trợ điều tra.

-"Xem ra chúng ta phải quay lại cf hôm qua rồi" Yul một bên chống cằm cảm thán.

Max thở dài một tiếng, thật xui xẻo.

Mith chỉ tập trung nấu ăn, nhanh chóng đem một phần mì khô phục vụ cho Yul. Ngay tại lúc quay lưng lại với bọn họ, khóe môi nàng khẽ nhếch lên một chút.

Đáng đời.

Tối qua mặc dù không ai nói người chặn đường nàng kiếm chuyện nhưng nàng chắc chắn đến 99% là diễn viên Ju là người đứng sau giở trò. Người đàn ông đó rất giống người vệ sĩ đi theo Ju, mặc dù hắn đã ngụy trang nhưng Mith đã quan sát và nhớ hắn.

Nếu tối qua không có người nọ... nàng chắc chắn đã có thể...

Mà thôi, dù sao Ju cũng đã bị bắt, Mith cũng được an ủi một chút.

Cô đã thoát được một kiếp nạn, hiện tại cô phải làm tốt nhiệm vụ của mình.

Cô phải tìm được thứ cô cần tìm... nhanh chóng thoát khỏi nơi này.

Quay đầu nhìn Yul và Max đang dùng điểm tâm của mình làm, Mith hơi đăm chiêu một chút.

Cô phải làm được!!!

Catch me if u can (NP) Hoa Minh Tuyết ENDWhere stories live. Discover now