Chút tâm sự ( 2 )

545 23 20
                                    


Trời ạ!!!! Bạn ơi mình không coppy của ai đâu, mà mình thật sự đã từng trải qua, đó là phần mở đầu cho câu chuyện mình làm Fan của TWICE như thế nào thôi, khó khăn lắm.... Để mình kể cho các cậu nghe tiếp.


...........

Sau cái ngày đó không lâu, mình không nhớ rõ ngày bao nhiêu nữa, ngày hôm đó như thường lệ mình lên lớp học... cái bọn hôm bữa bị mình nói ấy, nó có đến năm đứa lận. Mình im lặng đi qua tụi nó, rồi bị một đứa kéo lại ( Không tiện nói tên ra ) rồi nói.

- Ra về ra sau trường gặp tao... "

Đó là câu nói duy nhất rồi bọn nó bỏ đi xuống canteen. Mình mỉm cười nhẹ rồi đi vào lớp, đi ra sau trường để làm gì thì mình thừa biết là bọn nó có ý đồ chẳng mấy tốt lành.

Sau khi ra về, mình nén lại đi đến chỗ hẹn, quả thật bọn nó đứng ở đó nhưng chỉ có ba đứa còn hai đứa kia đâu. Ngay lúc đó, say lưng mình xuất hiện hai đứa kia, rồi mạnh tay nắm tóc mình giật ngược lên.

Quá đau mình dùng hai tay ôm đầu lại, rồi cố gắng gỡ tay nó ra. Sau một lúc nói chuyện qua lại thì nó buông tóc mình ra. Mấy đứa kia đi lại, có đứa hách mặt lên. Quả thật nhìn lúc đó mà muốn đấm vào mặt nó hết sức. Chẳng nói gì nhiều, bọn nó lao vào đánh mình hết sức điên dại. Ít hay nhiều thì hồi 10 tuổi ba có cho đi học võ, nhưng vì khá chán nên mình nghĩ học sau khi học được 3 tháng. Nhìn mấy anh mấy chị đánh võ đẹp không tả nổi. Nên mình có lén học một vài chiêu phòng thủ, lúc đó tui chưa bị gay nên chỉ nghĩ là đi học võ để sau này chồng nó có đánh thì cũng biết đường mà nã nó lại...

Bọn nó đương nhiên là cũng có võ vì lúc mình đi học võ cũng có mấy bọn nó theo học, nhưng học lâu hơn mình.

Đánh qua đánh lại một hồi thì chú bảo vệ nghe tiếng đánh nhau, tiếng la lớn, tiếng hét... nói chung là đủ thứ tiếng đánh nhau. Chú bảo vệ chạy lại can ra, và các cậu biết rồi đấy, ngày hôm sau mình bị mời phụ huynh, cái cái đứa kia đương nhiên cũng bị.

Ba mẹ lên trường gặp thầy hiệu trưởng, ba mẹ nhìn mình giận lắm.

Nói một hồi lâu thì ba mẹ của mấy đứa kia cũng tới. Cuộc cãi vả là con anh đánh con tôi... con tôi nó tự vệ nên mới đánh lại... con chị đánh con nhà tôi thương tích đầy người ( mà lúc đó mình đánh bọn nó có phần mạnh tay thật ) .... 

Cuộc nói chuyện kia nghiêm trọng đến mức có lẽ bị định chỉ, rút hồ sơ học sinh, có nghĩa là bị đuổi học đó.

Nói sau một hồi thì mọi chuyện có lẽ êm đềm. Chuyện rút hồ sơ học sinh sẽ không rút nữa, nhưng đổi lại mấy đứa có mặt trong hôm đánh nhau phải dọn ở khu vệ sinh của học sinh.

Mà tui nói thiệt từ cái lúc học lớp 3 đến giờ tui chẳng bao giờ đi vào nhà vệ sinh cả, nó bẩn kinh khủng, có đứa đi không chịu dội, có đứa đi vệ sinh xong cũng không xối nước dội luôn, làm hại có cái mùi khai cực kì khó chịu... Nên trước khi đi học mình đều đi vệ sinh ở nhà, xong rồi mới đi học... Mà bây giờ mình phải đi dọn vệ sinh ở khu vệ sinh của học sinh.... Đậu má.

Về nhà còn bị ba mẹ la, nói con gái con đứa mà đi đánh nhau..v..v... Và chửi những câu đi vào lòng người -_-

Sau một tháng... mình vẫn bị cả lớp cách ly, chỉ có hai con bạn của mình là trung thành với mình nhất, chơi với tụi nó hơn cả 7 năm trời nên mình không thể gọi nó là bạn mình được mà phải gọi mà bà nội của mình luôn mới đúng.

Mình làm sai nó chửi, thấy mình ngã nó sẽ đỡ nhưng phải cho nó cười một trận cái đã, cái gì cũng chơi hết mình chỉ có mượn tiền thì nó trốn như tào tháo rượt không bằng... Không học bài, bọn nó sẽ mượn vỡ mình chép vì mình là học sinh khá giỏi của lớp mà, chùi ui nói mà nghe tự hào dễ sợ... Có một lần mình đi xe đạp điện bị xe nó quẹt làm ngã, đau lắm nhưng không dám điện ba mẹ, chỉ còn hai đứa bạn. Nên chơi liều điện bọn nó... Và còn gì đau hơn...

Mình: Alo, mày hả tao bị xe quẹt bị ngã ở chỗ xxxx nè, ra chở tao về nhà coi.

Bạn thân: Hahaha... Có sao không??

Mình: Không sao... cũng không nặng lắm... "

Bạn thân: Không!!! Ý tao hỏi là cái xe có bị làm sao không, mặt đường có bị mày làm cho đau không..."

Mình: Đụ má!!! Tao đang đau muốn chết mà mày còn dùng mấy cái câu trên mạng ta trêu tao hả... "

Bạn thân: Hahah rồi rồi để tao quét nhà đánh xong trận liên minh rồi tao ra... "

Mình:........ [ Cạn lời  ]

Từ chỗ mình cách nhà nó khá xa, chừng 2 cây số lận... vậy mà hơn 1 tiếng sau thấy nó đang chạy xe đến.

Mình bực điên nói.

Mình: Mày làm gì mà hơn cả tiếng mới tới vậy."

Bạn thân: Tao chạy chậm, không thì mắc công tội cái xe với cái mặt đường lắm mày ạ!!!!

Mình: Ê!!!! Tao không giỡn nha, đang điên, nói nữa mốt tao không cho mày chép bài nữa "

Bạn thân: Ê ê, đừng có như vậy nha... Không vui à !!!

Mình: Kệ!!! Bà không quan tâm, ủa mà con ( giấu tên ) nó biết tao bị xe quẹt chưa??"

Bạn thân: rồi... À nói cho nghe nè, nó đang ở trong rẫy của chú Năm đang đợi bọn mình đến đấy...

Mình: Thôi thôi mệt quá, chở tao về coi...

Bạn thân: Còn cái xe của mày..

Mình: Gần đây tao có người quen, nên gửi tạm. Đi vào rẫy của chú Năm trộm xoài đi, lạc miệng vãi !!!!

Và cứ như thế đấy....

........................


Còn tiếp.......










You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Saida ] CÓ ĐƠN GIẢN LÀ THÍCH  Where stories live. Discover now