Chương 6 - Anh có nghĩ đến cảm nhận của tôi không?

642 36 6
                                    

Vì trong tình yêu, chúng ta đều cố chấp theo đuổi một người. Có lẽ, yêu một người là như vậy, có thể vì người đó mà bỏ quên cả bản thân mình...
________________________________

Kết thúc một ngày dài đằng đẵng như vậy, cuối cùng Nami cũng có thể nghỉ ngơi một lát. Cuộn mình trong chăn, cô nhớ lại khoảng khắc cô nằm trên lưng Zoro, bỗng phấn khích đến đỏ cả mặt.
"Mình, mình thực sự đã được Zoro cõng rồi ư? Liệu, liệu hắn ta có suy nghĩ về việc đó không nhỉ? Không biết nữa, mình vui đến phát ngất luôn này ><"
Cô cứ mãi suy nghĩ vẫn vơ về chuyện ban chiều, đến nỗi mọi người gọi cũng không hay không biết. Robin đành phải lên tận cửa phòng, khẽ gõ cửa nhắc nhở cô hoa tiêu:
- Coi nào Nami, em làm gì mà cứ cuộn tròn như con sâu thế kia? Nhanh nhanh xuống ăn tối nào, mọi người đều đang đợi em đấy.
-Hì, em biết rồi chị. Em xuống liền đây.
-Coi kìa, sao tâm trạng tốt vậy? Có chuyện gì đó vui phải không? Hay là... chuyện tình cảm?
Robin mỉm cười đầy ẩn ý.
-  Đâu đâu có... Chị này, đừng chọc em nữa mà
-Được rồi, xuống với chị nhanh nào. Tối kể chị nghe với nhé! 

Robin nháy mắt với cô.


Bữa ăn tối cũng nhanh chóng qua đi và vẫn ồn ào như mọi ngày. Ngã người lên chiếc giường thân yêu, Nami chưa kịp nghỉ ngơi thì đã bị Robin dò hỏi:
-Coi nào Nami, nói chị nghe nào. Tại sao chiều nay Zoro lại cõng em về, rồi chân em lại bị thương nữa chứ?
-  Dạ... thì cũng chỉ là gặp sự cố bất ngờ thôi mà chị.
-Sự cố gì mà lại khiến em sướng rơn thế kia hả? Rõ là sự cố mà cứ như cơ hội của em ấy nhỉ?Fufufu.

Sự tinh ý của Robin khiến Nami không thề tiếp tục lẩn tránh thêm tí nào. Cô lại kể hết những chuyện vừa xảy ra ban chiều cho Robin nghe. Đúng là câu chuyện của Nami thật sự làm Robin cảm thấy thích thú:
- Chà, thì ra đó là lý do khiến Nami nhà ta trở nên vui vẻ như vậy. Được Zoro hóa thân thành anh hùng cứu mĩ nhân em đã tọa nguyện chưa?
- Có gì đâu chị, chị làm em ngại hết rồi đây này. Nami đỏ mặt ngượng ngùng nói.
- Rồi cảm giác được Zoro cõng như nào? Thích lắm đúng không? Thật là! Cái con bé này, rồi đã hiểu thêm một chút nào về cậu ta chưa?
- Ừm thì cậu ta là một người tốt, lại còn khá dịu dàng và biết quan tâm. Đây là một khía cạnh mà lần đầu em được thấy đó, cái cách cậu ấy đối xử với em rất dịu dàng. Em không nghĩ, một người chỉ biết đến kiếm và rượu như cậu ta cũng có thể quan tâm em đến thế. Thú thực là, em đã...rung động.
- Fufufu. Thật ra vài ngày trước chị có nói chuyện với cậu ta. Vẫn còn ngốc nghếch lắm, chưa nhận ra được tình cảm của bản thân đâu. Em vẫn phải cố gắng dài dài Nami ạ.
- Nhưng mà đâu chắc là cậu ta thích em đâu. Em thì đã đơn phương thích cậu ta từ lúc nào chẳng hay, cái cảm giác này thật khó chịu mà.
- Nhưng dù vậy, em vẫn sẽ tiếp tục tình cảm của mình dành cho Zoro thôi mà phải không? Đừng lo lắng. Tình yêu chính là việc chẳng ai nói trước được. Trong tình yêu, không quan trọng ai là người yêu trước, ai là người yêu nhiều hơn, chỉ cần hai người thực sự yêu nhau và muốn bên nhau, mọi khoảng cách sẽ được phá vỡ từng chút, từng chút một thôi.
- Có lẽ đúng như chị nói. Bây giờ mặc dù em vẫn còn hoang mang, vẫn còn nhiều lo lắng, nhưng đến một lúc nào đó, em sẽ yêu cậu ấy bằng cả ý niệm, không chút âu phiền nào chăng? Em hi vọng là vậy, hì hì.
- Được rồi, bây giờ thì đi ngủ nào, khuya lắm rồi đấy.
- Hì, cảm ơn chị vì đã chia sẻ cùng em.
- Fufu có gì đâu mà. Ngủ sớm nha em, chị ngủ trước đây.
  

Rồi Robin tắt đèn. 

Căn phòng chìm vào bóng tối. Lúc này chỉ còn le lói vài tia sáng từ ánh trăng rọi vào bên hiên cửa sổ. Sau cuộc trò chuyện bí mật giữa hai người, Nami cảm thấy lòng mình đã nhẹ nhõm phần nào, những suy nghĩ vẩn vơ về chàng kiếm sĩ cũng theo cô vào cả trong giấc mơ. Chẳng biết, giấc mơ ấy ngọt ngào thế nào, mà vô thức khóe miệng nàng hoa tiêu đã nỡ một nụ cười thật khẽ. Có lẽ,  tình yêu mà cô dành cho hắn ta đang hiện hữu rõ nét hơn từng ngày. Mỗi sáng thức dậy, cô lại nghĩ đến Zoro nhiều hơn hôm qua một chút. Mỗi tối chợp mắt, hình bóng chàng kiếm sĩ cũng theo cô vào giấc chiêm bao...

----------------------------------
Sorry mọi người vì lúc nào tui cũng ra chap trễ hơn dự định lâu ơi là lâu nha T.T
----------------------------------

/12/7/2023

Đã chỉnh sửa.

[ZoroxNami] Âm thanh của tình yêu Where stories live. Discover now