Lá thư bị bỏ quên(Igneel)

40 0 0
                                    

2/7/X777

Natsu, con trai của ta.

Khi con cầm lá thư này có phải rất bất ngờ không?

Hôm nay là ngày của con, con biết không? Tại sao lại gọi như thế nhỉ? Câu trả lời là: Ta không biết! Có thể vì ta thích thế, có thể ta chọn đại, cũng có thể vì ngày này hàng năm đều là 1 ngày trời quang, nắng đẹp, ánh mặt trời luôn luôn tươi sáng.

Và ngày con đến bên ta cũng là một ngày tuyệt vời như thế.

Khi ấy ta đã là 1 con Rồng trưởng thành với rất rất nhiều kinh nghiệm thực chiến. Con không thể nào tưởng tượng được dáng vẻ uy phong, hùng tráng của ta qua cái đầu bé xíu đó đâu. Nghe có thể hơi kiêu căng nhưng ta đã và luôn là 1 chiến binh được vạn Rồng và cả con người kính nể.  Nhưng chăm sóc trẻ con á, đúng là chuyện cười viển vông(thật không hiểu người đã trao con cho ta nghĩ gì trong đầu nữa)

"Chỉ là 1 đứa trẻ bé xíu, khi nào có chuyện 1 kẻ như ta lại bị khuất phục cơ chứ!"

Tuy hơi lạ lẫm nhưng với ta khi ấy nó cũng chẳng phải vấn đề quá lớn lao đâu. Yêu thương con người là bản năng của ta nhưng nuôi dưỡng lại là vấn đề khác, ta đã không hề biết rằng mình sẽ phải gánh trên vai trọng trách to lớn đến mức nào: phải có đến hàng trăm công việc không tên. Đừng cười nhạo, đến ngày cháu ta ra đời con sẽ hiểu ngay thôi!

Con có nhớ chúng ta đã cùng nhau bay qua biết bao ngọn núi cao lởm chởm đầy sương,  bầu trời trong, lộng gió hay vùng biển rộng lớn sóng rì rào? Bao nhiêu thử thách để dạy con mưu mẹo và sức mạnh qua những chuyến đi săn, cũng như bớt ngáo ngơ sau nhiều lần thoát chết vì những trò nghịch dại của con(ha ha)? Lấy tốt, bỏ xấu thì thật tự hào làm sao, ta đã biến 1 tên nhóc lùn tịt, yếu ớt thành 1 chiến binh(dù con còn non và xanh lắm). Nhưng ta biết, con sẽ là 1 chú Rồng hùng mạnh và thiện chiến trong tương lai đấy con trai!

Tuy nhiên, con có biết khuyết điểm lớn nhất của mình là gì không? Con quá chậm để có thể đọc và viết. Nalu là cái quỷ gì? Tên con là Natsu đấy nhé! Phải mất 1 tháng để con có thể viết đúng tên mình đấy........ ta hy vọng con sẽ không mất quá nhiều thời gian để đọc hết lá thư này nhé!

Chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều bài học rồi nhỉ? Ta đã dạy con chiến đấu, dạy con săn bắt, dạy con đọc, dạy con viết, nhưng rất tiếc ta không thể dạy con đến khi con thực sự trưởng thành.

Ngày ấy đang đến rất gần...

Ha ha, thật buồn khi phải nói lời tạm biệt phải không con trai?

Được rồi, ta biết lời yếu đuối rất không phù hợp với hình tượng loài Rồng, đặc biệt còn là 1 con Rồng đầy sức mạnh như chúng ta.

Từ hôm nay hãy cùng chơi 1 trò chơi lớn nhé, hãy trưởng thành theo cách mà con muốn, hãy tự bước đi trên chính đôi chân và tìm cho mình những người bạn, những người đồng đội con cần.

Và đến lúc thời điểm chín muồi, chúng ta sẽ gặp lại.

Lúc đó, đừng e ngại mà hãy cho ta thấy toàn bộ sức mạnh của con nhé, con trai!

Hãy hứa với ta như thế, Natsu!
-----------
P/s: Xin chào, chúc mọi người luôn bình an và mạnh khoẻ nhé

Fairy Tail doujinshi: Mảnh ghép ngọt ngàoWhere stories live. Discover now