(Gale)Chuyện học đường: Bé con, chào em!

283 6 0
                                    

Hu... Hu... Hu... Mỡ phát rồ mất rồi!!! Chuyện là hôm qua mỡ lỡ tay xoá téng luôn 2 chap truyện(T.T). Bây giờ mỡ phải ngồi còng lưng viết lại đã ...
~~~
Lớp 10A lại đón nhận học sinh mới.
-Đây là Rexfox, Gajeel Redfox. Bạn ấy lớn hơn các em 1 tuổi. Hmm, Gajeel phải nghỉ học 1 năm do vấn đề sức khoẻ vì vậy bắt đầu từ hôm nay bạn ấy sẽ học cùng các em. Gajeel, em có muốn giới thiệu về mình với lớp không?
-Không...thưa thầy!

-Này! Đó không phải là "cáo đỏ"-một trong bốn phần tử khủng bố bên Phantom Lord sao?
-Ừ! Ừ! Không biết sao hắn ta có thể chuyển đến Fairy Tail được nhỉ? Lại còn với điệu bộ nhún nhường kia nữa?
-Nghe bảo cậu ta bị đuổi học suốt. Sau khi Phantom Lord giải tán thì cậu ta phải đổi trường suốt, mà mỗi lần đến học ở trường nào cũng bị đuổi trong vòng 1 tuần đấy!
-Ha! Chắc không phải vì "tẩn" luôn từng hiệu trưởng đó chứ?
Thật vô vị...
Ồ, thầy giáo nhặt phấn lên kìa... Tuyệt chiêu "phi phấn thần chưởng"...
-Cốp! Cốp!
-Jet! Droy! Hai em muốn nói xấu người khác thì nên kín tiếng một chút, nói to như vậy để mọi người nhìn rõ tính xấu của các em à...Còn bây giờ thì 2 em vui lòng ra ngoài hành lang nói chuyện tiếp đi nhé!
Mấy bàn cuối kín hết rồi nhỉ? Ồ, có kẻ ngủ gật!
Thầy giáo đang lấy hơi kìa...
-NATSU, CẬU DẬY NGAY CHO TÔI!!!
Ha, có thế mà cũng ngã được? À, hình như có ai đó đã "tốt bụng" vót nhọn luôn 2 chân ghế phía sau của cậu trai tên Natsu đó rồi!
-Gray! Mày chết với tao!
Thủ phạm không có vẻ gì muốn bỏ trốn, đó là 1 cậu bạn tóc đen ngồi trên 2 dãy bàn đang cười như thằng dại... Ồ, đánh nhau luôn...
Cuối cùng cả 2 đều bị tống tống hết lên phòng giáo vụ.
-Gajeel, em ngồi bàn đầu đi, cạnh tường nhé! Tránh cản tầm nhìn người phía sau.
-Được, thưa thầy!
Bàn đầu à? Chuyện lạ nhất mình từng làm...
Người ngồi bên cạnh không biết là ai? Bàn trống? Ồ, có 1 tờ giấy nhớ màu cam với dòng chữ ngay ngắn nổi bật trên nền xanh trời của cuốn sách ở chíng giữa bàn học:
Mình là Levy McGarden, rất vui được trở thành bạn cùng bàn. Hôm nay thư viện phải đón đoàn học sinh giao lưu, mình là thành viên thư viện nên bắt buộc phải tham gia đón tiếp. Hẹn gặp bạn vào tiết 4.
Một cô gái rất thông minh, nhưng cô bạn à, hôm nay không thể gặp được rồi vì tiết 3 tôi phải lên phòng hiệu trưởng. Còn tiết 4...thôi bỏ đi, sẽ chẳng bao giờ tìm thấy tôi trong một lớp học âm nhạc nào đâu. Còn tiết 5, tôi muốn đi kiếm chỗ để ngủ hơn...
~2 tuần trôi qua~
Đã 2 tuần kể từ khi Gajeel học ở lớp này, cậu đã dần quen với lớp-một cái ổ nhố nhăng nhất cậu từng biết. Cậu đã nhớ mặt được cả lớp, đã thân quen với khá nhiều người, cũng đã "học" luôn cách đánh nhau-phương thức thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, nhưng cậu lại chưa được gặp cô bạn ngồi cùng bàn. Nghe qua thì có vẻ hơi kì cục nhưng đó lại là sự thật: cậu rất hay cúp tiết, Fairy Tail không quan trọng việc đi học đầy đủ hay không nhưng bắt buộc học sinh phải qua được môn và một khi đã vào học thì nội quy phải tuân thủ.
Sau hôm đầu tiên tới lớp, trước khi lên phòng hiệu trưởng để xem xét về vấn đề học bạ, cậu quyết định để lại cuốn vở của mình, sau khi đã ghi chép kiến thức của 2 tiết qua kèm theo lời nhắn trả lời cho tờ giấy nhớ của cô bạn đó:
Một cô gái bé nhỏ với mái tóc ngắn màu xanh, cậu khá giống một cây nấm lùn di động nhỉ? Gajeel Redfox
Gajeel không biết tại sao cậu lại buông lời trêu chọc một người mình chưa từng gặp, có thể vì quá nhàm chán? Vậy thì cậu quá nhẫn nại rồi, quá nhảm nhí không nhỉ? Nhưng hôm nay là ngày cuối cùng cậu và cô bạn bé nhỏ đó được ngồi cùng bàn. Lí do, vì đã đến lúc xếp lại chỗ ngồi.

Levy cảm thấy rất vô lý, 2 tuần nay cô chưa có cơ hội gặp mặt cậu bạn thay thế cho Mest-người vừa chuyển đi vào tuần trước. Nghe lời Jet và Droy kể, đó là một cậu bạn côn đồ. Nhưng Lucy, Erza hay Juvia lại không nói vậy, họ bảo cậu ta sống rất khép kín.
Tóm lại, cô tò mò quá đi!
Hôm nay, nhiệm vụ bên thư viện đã xong, cũng tại tên Warren đó, cứ bám mãi không buông, hại cô cứ phải ở lại thư viện, hết chuyện nọ lại chuyện kia, ra về còn như kẹo cao su, bám dai nhanh nhách.
Cuối cùng việc giao lưu đã kết thúc, giờ chỉ việc nhàn nhã về lớp thôi, về nhanh còn xem mặt bạn Gajeel nữa chứ.
Reeeeng....
Ơ, chuông rồi á. Cơ mà hình như tiết sau là sinh hoạt lớp! Ợ! Thôi xong, hôm nay...xếp lại chỗ ngồi!

Gajeel đã phá lệ học đủ các tiết học hôm nay, nhưng Levy mãi chẳng thấy đâu. Cậu không phủ nhận việc mình có hứng thú với cô bạn đó. Có thể vì cô ấy giống với giấc mơ của cậu-một dáng vẻ mơ hồ không chút sợ hãi, nhặt chiếc áo khoác rơi trên đất lên đắp cho người say xỉn là cậu-con sâu rượu sau một cuộc say nào đó đã mò đến thư viện thành phố nằm vật ra ngủ, nơi gia đình cậu đã bỏ không biết bao nhiêu tiền bạc vào.
Chuyện Gajeel biết được ngoại hình của Levy là do cậu đoán được. Rõ ràng rất muốn khoe với cô, nhưng lại sĩ diện không nói. Cậu biết tỏng Levy muốn hỏi lắm nhưng nếu cô không tự hỏi thì còn lâu cậu mới nói!
Happy bước vào lớp, có vẻ việc sắp xếp chỗ ngồi đã trở thành thông lệ mỗi tháng. Vì vậy, cô bạn lớp trưởng Erza cũng nhanh chóng bước lên bục giảng. Những số thứ tự nhanh chóng được điền kín vào các ô kẻ trên bảng. Tờ thăm được chia làm 2: 1 cho những người thấp bé, 1 cho những người cao.

Số thăm của Gajeel là số 1. Ồ, cậu vẫn ngồi bàn đầu, nhưng lần này là sát tường phía bàn giáo viên- vị trí đối diện chỗ ngồi cũ.
Bàn kế bên...lại trống...

"Rầm!"
Cửa lớp đột ngột mở ra, có vẻ như việc làm ồn như vậy làm Levy cảm thấy ngượng ngùng, cô hơi đỏ mặt. Happy chỉ cười nhẹ nhàng rồi giơ tờ phiếu cuối cùng về phía cô.

Lớp học luôn vừa đủ chỗ cho mỗi học sinh...

Chỗ trống bên cạnh Gajeel là số 2.

Levy nhìn về chỗ ngồi của mình, bên cạnh là 1 cậu bạn có mái tóc đen dài gương mặt gai góc cùng làn da ngăm rám nắng, cậy ấy cười nhẹ nhõm khi cô tiến về chỗ ngồi.

-Bé con, chào em!

Fairy Tail doujinshi: Mảnh ghép ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ