Chương 50

1.8K 21 1
                                    

{ = Phana = }

Yo không có độc thân đâu. Ai cho Yo độc thân chứ? Tôi không chịu đâu đó. Ngày mà Yo độc thân là ngày mà tôi phải chết trước đã!
Dù vậy đi nữa, tôi cũng không nhịn được mà chán nản bởi vì việc mà tôi đã làm. Bây giờ tình trạng của tôi là bị vợ làm lơ tới mức mặt của tôi em ấy còn không muốn nhìn. Nói luôn là còn đau hơn chó nó làm lơ nữa.
Bởi vì sự chán nản, tôi nhấp môi uống bia lon ở bãi biển khu vực nhà nghỉ. Trước mặt tôi là biển nhưng mà tối thui hết rồi, không chỉ vậy nước còn dâng cao nữa. Còn phía sau tôi là nhà nghỉ của cả đám. Thật ra thì mọi người đều tụ tập ở trong đó, nhưng tôi chịu đựng bị Yo không thèm để ý không nổi thế là tôi bỏ đi ra ngoài cho rồi.
Nguyên nhân bởi vì chính tôi đây. Bị Yo dỗi tới như vậy là đáng lắm rồi. Ngày mai tôi không biết nên dỗ ra sao luôn. Haizzz...
Tôi nghe thấy tiếng cửa kéo sau lưng giống như có người ra khỏi nhà nghỉ. Yo đi dẫu đầu đứa bạn Ming, định đâu đó không biết nữa. Tôi nhìn chằm chằm, Yo quay qua thấy tôi nhưng rồi quay mặt tránh đi gần như ngay lập tức. Còn thằng Ming thì cứ đi theo, có vẻ như bị Yo ép buộc dẫn đi đâu đó.
Đi đâu vậy ta... sắp 10 giờ tối rồi đó.
"Đi đâu vậy?"
Tôi kêu lên hỏi. Yo không thèm để ý tới tôi, bỏ đi luôn. Còn thằng Ming lên tiếng trả lời lại.
"Em cũng không biết ạ."
Tôi nói rồi rằng nó bị ép buộc... Tôi bóp lon bia ra vẻ lưỡng lự trước khi quyết định đứng lên rồi đi vào nhà nghỉ, kiếm chìa khóa của xe máy thuê được treo quanh đó.
"Đi đâu vậy?". Thằng Forth lên tiếng hỏi.
Tôi liền quay qua nhìn mặt nó.

"Vì Yo, tao chấp nhận bị trêu chọc là bóng."
*************************************************
Thằng Ming lái xe cho Yo ngồi sau lưng tới bãi cát mà chúng tôi ngồi tàu tới đây. Đó là quán cafe dễ thương lọt vào mắt tôi từ lúc tôi tới đây rồi. Hơn nữa cái tên còn truyền cảm tới mức tôi muốn bước chân vào ủng hộ.
'Tới tìm tình yêu'
Yo đi dẫn trước thằng Ming vào trong gọi thức uống. Lúc thằng Ming chưa tới nơi thì tôi đã nắm cổ áo nó lại trước rồi. Nhìn nó có vẻ không ngạc nhiên cho lắm khi thấy tôi. Hình như biết rằng chắc chắn tôi sẽ đi theo, không sớm thì muộn.
Nam khôi năm nay làm Nam khôi năm ngoái thấy ghét quá mức... Chờ đó, tôi sẽ làm cho nó hết mỉm cười.

"Kit bị tiêu chảy."
Hiệu quả tức thì không cần phải đợi lâu. Thằng Ming thật sự hết cười, hơn nữa còn đi ra khỏi quán một cách nhanh chóng để về nhà nghỉ, không thèm lo lắng, không thèm quan tâm đứa bạn mà nó dẫn tới nữa. Thật là thỏa mãn thằng Pha quá mà!
Chỉ còn lại Yo bên trong thôi nhỉ. Tôi từ từ đi vào trong quán. Cùng lúc đó, Yo làm ra vẻ giống như đang tìm ví tiền khắp trên người.
Tôi mỉm cười, có vẻ như Yo quên đem theo.
Trước khi Yo quay qua tìm kiếm sự giúp đỡ từ Ming (mà giờ này chắc là đã đi xa rồi), tôi đưa ví tiền của tôi ra và đúng lúc Yo quay lại.
Tôi đứng ngay sau lưng em ấy ở mức rất là gần. Giống như em ấy ở trong vòng tay của tôi. Ngay khi biết rằng là tôi, em ấy lùi lại 2 bước rưỡi.

Sự tự tin của thằng Pha giảm cái vèo, có vẻ như phải dỗ dài dài...
"Tóm lại... thế nào ạ?". Nhân viên của quán hỏi tôi cùng với nhìn qua lại giữa mặt tôi và Yo. Tôi nhìn theo lưng của Yo đã bỏ đi ra ngoài trước khi nói với nhân viên rằng...
"Cho thêm 1 ly giống em ấy đi. Bao nhiêu tiền?"
Sau khi giải quyết gọi thức uống xong thì tôi đi ra bên ngoài theo Yo. Yo chọn việc ngồi ở chỗ có đệm lót, tiếp giáp với biển có gió lạnh lạnh đập nhẹ vào mặt. Nếu tôi mà vào ngồi với em ấy bây giờ thì tôi không biết rằng tôi sẽ bị Yo ném cái gì. Chính vì vậy, tôi liền ngồi một bàn khác và ngồi quay mặt về phía Yo.

2 MOONS - Hai mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ