Chap 8

521 75 2
                                    

Không phải cuộc đi săn nào cũng đem lại kết quả như mong muốn, có hàng ngàn trường hợp có thể xảy ra bất chợt và biến cuộc đi săn trở thành một mớ hỗn độn không ai có thể ngờ được. Bản thân Tzuyu thấu hiểu được cái chân lí đó, đặc biệt là đối với cái công việc ám sát chả biết ai là bạn ai là thù như này.

Nhưng với một người đã trải qua hàng trăm "trường hợp quái đản có thể xảy ra" như Tzuyu thì cô thật sự phải nói rằng chưa có ai như Myoui Mina có thể gây khó dễ cho cô như thế này.

Và hơn gì hết, cô chưa từng gặp qua một con mồi nào lại đi đùa giỡn với kẻ săn mồi một cách thoải mái như Myoui Mina.

Tzuyu tặc lưỡi nhìn Mina khẽ vẫy tay về phía của cô trong khi chờ đợi Nayeon mua cho cả hai một phần tokbokki. Uống một ngụm từ ly nước socola của mình, Tzuyu thấy lòng tự trọng của một kẻ săn mồi như cô bị đả thương một cách cực kì nghiêm trọng.

"Chết tiệt thật chứ. Cô ta còn không thèm giấu chuyện đã biết mình ở đây"

Từ lúc ở công ty cô đã biết rằng Mina đã phát hiện ra cô rồi, lâu lâu còn phóng tầm mắt về phía cô mà cười cợt nữa. Mục đích Mina dắt Nayeon đến khu ẩm thực đường phố này chính là để vỗ béo cho con thỏ này, ngoài ra là để chọc cục tức trong lòng của Chou Tzuyu ngày càng to lên.

"Thời đại nào rồi mà còn đút nhau ăn hả trời?"

Cắn cắn cái ống hút màu đen, Tzuyu nghiến răng nhìn Mina vòi vĩnh há miệng ra để Nayeon đút cho. Miếng tokbokki nóng hổi được Nayeon cẩn thận thổi phù phù rồi đưa ra trước miệng của Mina, ánh mắt tràn đầy cưng chiều khiến cho Tzuyu rợn người.

"Nếu cô ta thật sự là con mồi của mình thì cuộc sống thật lắm điều bí ẩn"

Việc quyết định đeo bám Mina của Tzuyu hoàn toàn là có sơ sở, mới trưa nay thôi cô đã tìm ra bằng chứng đầu tiên cho mình rồi. Buổi trưa là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi và thư giãn, cũng là lúc người ta bất cẩn nhất. Canh ngay lúc có một nam nhân viên từ MN đi ra khỏi công ty cô đã nhanh tay túm lấy cổ áo của anh chàng đó lôi vào trong một con hẻm vắng vẻ. Và những gì cô thu được từ anh chàng có vẻ là rất thích thu nhập thông tin kia rất thú vị.

"Hôm qua một người con gái trẻ tuổi đã đột ngột xuất hiện ở MN, có liên quan đến một vài lùm xùm về một người đàn ông và tình cờ thay hôm nay người đó không đi làm, cũng không có bất cứ tin tức gì về anh ta sao?"

"Đúng vậy, tôi nghe nói người đó chưa bao giờ nghỉ làm mà không thông báo trước như thế này"

"Người con gái trẻ tuổi đó hôm nay có xuất hiện trong công ty không?"

"C-Có, cô ta đứng cạnh Im Nayeon"

Tzuyu coi như đã bước được bước đi đầu tiên, một bước đi rất lớn mà chưa có người nào có thể làm được. Và những gì cô tìm được sau đó càng làm cho Tzuyu chắc chắn hơn với hướng đi của mình, cô đã tìm đến căn nhà mà người đàn ông hiện đang mất tích kia đang ở. Tất nhiên địa chỉ cũng là moi ra từ miệng của nam nhân viên của MN.

"Uh- Tên này là kẻ biến thái hay gì..."

Tzuyu nhăn mặt nhìn những bức ảnh chụp một người con gái được dán đầy trên tường, từ hành lang phòng khách cho đến tận phòng ngủ thậm chí là phòng ăn cũng có dán những bức ảnh đủ kích thước. Qua góc độ thì những bức ảnh này chỉ có thể là chụp lén. Dù một vài bức rất nhòe nhưng một số khác thì có thể chụp cận mặt của người con gái đó, một người con gái rất đẹp với đặc điểm là hai cái răng cửa không lẫn vào đâu được.

[MinaYeon] Thiên Thần Của Thần ChếtWhere stories live. Discover now