Chap 1

1.1K 98 4
                                    

Đi bộ trên con đường không bóng người vào thời điểm mười một giờ đêm chắc hẳn là lựa chọn tồi tệ nhất của bất cứ ai. Thậm chí nó còn không giống như những con đường bình thường khác, nó đầy rẫy những cái hố to nhỏ, cái cảm giác yên tĩnh tỏa ra đúng thật là khiến người khác phải rùng mình. Như khiến mọi chuyện tồi tệ hơn thì trận mưa bất ngờ ban sáng đã làm bùn đất và nước mưa đọng lại khiến cho bất cứ ai phải nhíu mày khó chịu.

Tiếng những giọt mưa còn sót lại trên tán cây rơi xuống đất, tan vỡ trong không trung cùng với cái lạnh thấu xương nơi đây khiến cho con đường này không có lấy một bóng người. Nhưng, không xuất hiện bóng thì không phải là không có sự hiện diện của người, đặc biệt đối với những kẻ thích ẩn mình trong bóng tối như người đó. Lắp đầy buồng phổi của mình bằng một cái hít thở, người đó khẽ nhếch môi khi cảm nhận được cái lạnh thấu xương cùng mùi tanh của máu tươi len lỏi trong cơ thể. Vẫn giữ nguyên nét mặt âm trầm, người đó quay gót bước đi ra khỏi con hiểm đầy chuột chết và giòi bọ, bỏ lại một vũng máu đỏ chói cùng cái xác không hồn ngồi đó trừng mắt nhìn về phía trước.

°°°°°

Seoul - Hàn Quốc

“Vào khoảng một giờ đêm hôm qua, tại vị trí con đường gần công ty MN đã xuất hiện một vụ án mạng thảm khốc. Nạn nhân được xác nhận là một tên tội phạm đang bị truy nã với tội danh cưỡng hiếp phụ nữ. Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ vụ việc-”

Nayeon với tay lấy cái remote đặt trên bàn ăn mà tắt nguồn cái TV cỡ lớn được đặt ngay ngắn trong phòng, nàng thở hắt ngồi phịch lên sofa. Những vụ án mạng mà nạn nhân lại là những tên tội phạm gần như đã trở nên quá quen thuộc với nàng một năm gần đây. Nếu chỉ là một hai tên tội phạm thôi thì mọi chuyện chắc chắn sẽ không bị phổi phồng đến thế, nhưng đến giờ mọi chuyện liên quan đến tên sát nhân vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Cảnh sát đã cật lực điều tra trong suốt ba năm nhưng thu lại chỉ là mấy cái xác của những tên tội phạm mà những bộ phận của họ vẫn chưa thể giải quyết. Điều đó không khác gì một cái tát đánh thẳng vào tôn nghiêm của đội cảnh sát Hàn Quốc.

Nhưng thứ đáng phải lưu tâm hơn vẫn là mức độ nghiêm trọng của những vụ án, Nayeon đã bắt đầu nhận ra rằng bắt đầu từ nửa năm trước, cách thức giết người của tên sát nhân này ngày càng ác độc hơn. Ban đầu chỉ là những cái đâm thẳng vào tim hay vết chém cắt đứt động mạch chủ thì giờ đã xuất hiện những vệt rách khắp mặt hay những dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã bị tra tấn cho đến chết.

Và sự thật này không chỉ có nàng nhận ra.

“Cậu có nghe bản tin sáng nay chưa Nayeon?”. Đồng nghiệp của nàng, Minatozaki Sana lên tiếng ngay khi nàng vừa mới ngồi xuống bàn làm việc của mình.

"Những vụ việc này nghiêm trọng thật đấy, thậm chí là bắt đầu ở gần công ty. Lỡ tên sát nhân đó đụng đến chúng ta thì sao?”. Đứa em thân thiết kiêm trưởng phòng trẻ tuổi Park Jihyo sợ hãi lên tiếng, lại khiến cho Sana bĩu môi phản bác.

“Tên đó chỉ nhắm đến những kẻ phạm tội không phải sao? Chính hắn cũng đã tuyên bố mục tiêu của hắn là những tên cặn bã trong xã hội mà"

[MinaYeon] Thiên Thần Của Thần ChếtWhere stories live. Discover now