Chương kết:Last day alive

365 4 1
                                    

Trong thế giới đang dần dần tiến đến hồi kết, những hạt ánh sáng lấp lánh từ từ buông xuống, trông chúng giống hệt như những bông tuyết lấp lánh dưới ánh trăng.

Chỉ một khoảng khắc trước, tàn dư của luồng linh lực tạo nên thanh kiếm khổng lồ đã chém đôi [Mio] như một mạng che mặt giăng kín và lan rộng khắp bầu trời đầy những vết nứt vỡ.

Sự hủy diệt không thể tránh khỏi. Hồi kết nhẹ nhàng tiến đến. Shidou bất giác bị hút hồn vào đó. Quang cảnh này đang tô điểm cho thế giới đã sụp đổ thế nhưng lại có chút gì đó quá mức mỹ lệ.

Giữa phong cảnh giống như một bức họa ấy, Tohka trong bộ linh phục đang tỏa sáng từ từ đáp xuống. Trong dáng vẻ với cực quang ở phía sau lưng, trông cô hệt như một nữ thần đang ngồi giữa bầu trời….hay cũng giống như là một thiên sứ đến cứu rỗi linh hồn của những người đã khuất.

“Tohka”

Trong trạng thái nửa phần ngây ngốc, cậu gọi tên cô ấy.

Như để hồi đáp lại tiếng gọi ấy, Tohka khẽ nhướng cằm lên

“Hừm”

Một tiếng khịt mũi đầy vẻ hống hách. Cậu nhận ra từ phản ứng đó, so với bầu không khí bao quanh Tohka lúc vừa rồi có một chút gì đó khác lạ.

“Là…Tenka à?”

“Ờ, ta mượn tạm thân thể một chút. Tiếc cho ngươi khi không phải là Tohka”

“Không. Điều đó thì…..”

Shidou vừa mới cất lời thì Tenka đã tiếp tục như để chặn ngang lời cậu.

“Như ngươi thấy đấy. Đây chính là điểm giới hạn rồi. Thế giới này sẽ kết thúc, lũ các ngươi sẽ được thoát khỏi đây. Vui lên đi, đây chính là kết quả mà các ngươi đã mong muốn”

“Ế? thoát khỏi đây……ư? Chẳng phải đây là thế giới mà Tenka đã viết lại hay sao……?”

“Cái thứ sức mạnh có thể viết đè lên thế giới gốc từ thế giới lân cận, vốn đã không còn sót lại trong viên Sephira của cô ta nữa rồi. Có vẻ như chủ nhân của <Chiết cáo thiên trật> Rasiel đã nói thế để kích động sự bất an của các ngươi thôi”

Sau khi nói vậy, Tenka khẽ nhún vai. Trước những lời đó Shidou bất chợt thốt lên [Kurumi đúng là cái đồ………..” cùng mồ hôi lăn dài trên má.

Nhưng, ngay sau đó cậu đã nghĩ lại. Đúng là nếu là với <Chiết cáo thiên trật> Rasiel thì có thể biết được chân tướng của thế giới này. Thế nhưng khi biết được điều đó cũng đồng thời sẽ biết về việc viên Sephira của Mio trong người Tohka sẽ biến mất.

Aaa. Đúng vậy. Shidou đã có thể lý giải được. Chính vì điều này mà Kurumi đã đánh lừa nhóm Shidou và thôi thúc cuộc hẹn hò với Tohka.

Bỗng khi cậu nhớ lại lúc mình đã xác nhận lại tính thật giả trong câu nói của Kurumi, không phải dùng <Chiết cáo thiên trật> Rasiel mà cô ấy đã khuyên nên sử dụng <Khắc khắc đế> Zafkiel. Việc sử dụng <Khắc khắc đế> Zafkiel để có thể tự gợi nhớ ra những kí ức của bản thân không phải là dối trá nhưng……..phương thức ấy, cũng có thể còn một lý do khác là Kurumi không muốn cho Shidou biết về thời điểm cuối của sinh mạng Tohka.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Date a live vol 20:Tohka WorldWhere stories live. Discover now