Mở đầu:Một tinh linh nữa

495 10 0
                                    

Trong cuộc đời của Takamiya Mio, phần lớn những sự kiện đã xảy ra dù tốt dù xấu đều là những câu chuyện liên quan đến Takamiya Shinji.

Ngày mà lần đầu tiên cô gặp Shinji

Ngày mà cô được Shinji dẫn đi biển.

────Ngày mà, Shinji chết ngay trước mắt cô.

Những kí ức đó trở thành động lực dẫn lối cho cô trên con đường diệt vong và cứu rỗi. Tất cả đều vì Shinji. Để có thể lấy lại khoảng thời gian rực rỡ nhất bên cạnh Shinji. Vì ước vọng đó, Mio đã đơn độc chiến đấu trong quãng thời gian trải dài suốt 30 năm. Nhưng, mọi sự đều có ngoại lệ. Còn rất nhiều sự kiện đã in hằn trong trái tim của cô.

Ví dụ như, cuộc gặp gỡ với Tokisaki Kurumi.

Ví dụ như, những kí ức dưới tư cách là Murasame Reine.

Và────

Việc đó xảy ra khi Mio tạo ra viên Sephira thứ bao nhiêu đó.

────Sephira. Viên bảo thạch chứa ma tính sẽ biến con người thành Tinh Linh.

Vì mục tiêu của mình, Mio đã phân chia sức mạnh bản thân để tạo ra chúng, lần lượt biến con người thành Tinh Linh. Mặc dù vậy, Sephira nguyên bản không tương thích với thuộc tính của con người. Những con người được trao cho Sephira mới tạo thành, sẽ không chịu nổi sức mạnh đó mà trở nên mất kiểm soát. Nhằm tạo ra những Tinh Linh hoàn thiện, cần một quá trình tinh luyện Sephira bằng cách sử dụng cơ thể của nhiều người.

Tuy nhiên, vào một ngày Mio đã nghĩ ra. Nếu có thể bỏ qua giai đoạn đó, thì thời gian sẽ được rút ngắn, và loại bỏ những sự hi sinh không cần thiết────

Vậy nên ngày hôm ấy, Mio đã tạo ra Sephira, bằng một phương pháp có chút khác biệt so với mọi khi. Cô ngưng kết một phần Linh Lực chảy ra từ cơ thể, cách li những phần được coi như『Chất độc』đối với con người vào một nơi bên trong Sephira. Rồi cô thổi vào kết tinh vừa tạo ra đó như để tryền cho nó sự sống, và lập tức Sephira bắt đầu tỏa sáng lấp lánh.

Đây giống như một nghi thức cuối cùng để quyết định thuộc tính cho Sephira. Sephira ban đầu chỉ là một khối năng lượng, dựa vào phần cảm xúc được Mio đặt vào sẽ thay đổi thành các màu sắc khác nhau.

Sự giận dữ sẽ tạo ra màu đỏ khốc liệt.

Nỗi buồn sẽ tạo ra màu lam buồn bã.

Sự hối hận sẽ tạo màu đen thăm thẳm không nhìn thấy đáy.

Những cảm xúc tiêu cực sẽ khiến năng lực của Sephira phát huy càng mạnh mẽ. Nhưng đồng thời sẽ khiến số lượng con người cần thiết cho quá trình tinh luyện tăng lên.

Vậy nên lần này, Mio đã đặt vào Sephira thứ cảm xúc ấm áp nhưng cũng vô cùng mãnh liệt. Tất cả động lực ban đầu của Mio.───Thứ đang thiêu đốt cơ thể này, đó chính là tình yêu.

Nhưng Mio bỗng mở to mắt ngạc nhiên khi viên Sephira trong tay mình bắt đầu rung động. Nhịp đập ngày một lớn hơn, và chẳng mấy chốc nó bay khỏi tay Mio. Khi đang lơ lửng trong không khí, Sephira tỏa sáng mãnh liệt, và dần dần thay đổi hình dạng.

Date a live vol 20:Tohka WorldWhere stories live. Discover now