Chương 1:Thế giới hạnh phúc

317 7 0
                                    

Shidou thức giấc trong căn phòng quen thuộc của mình, một buổi sáng bình thường như bao ngày.

“..... Hôm nay, là ngày bao nhiêu nhỉ?”

Có lẽ do vẫn còn ngái ngủ, cậu không thể nhớ ra. Không chỉ ngày, mà cả tháng cũng rất mơ hồ. Cảm giác giống như sau khi say rượu vậy. Ngay cả sự việc trước lúc rơi vào giấc ngủ cậu cũng không nhớ ra được. Dù chỉ là một buổi sáng bình thường như mọi ngày, nhưng một cảm giác kì lạ như lớp sương mù cứ choán lấy tâm trí. Nhưng gạt bỏ những suy nghĩ đó, Shidou bước xuống nhà. Trong phòng khách lúc này có Kotori và Maria đang ngồi trên sofa.

“───Ma..... ria?”

“Vâng, chào buổi sáng, Shidou.───Tóc mái của cậu đang dựng lên đấy. Cậu đã nằm sấp khi ngủ à?”

“Ể? A, à....”

Shidou rất bất ngờ, bởi Maria vốn là AI của Fraxinus. Qua cuộc đại nâng cấp trước đây thì cô ấy có khả năng trao đổi với mọi người qua giọng nói, nhưng đến cuối cùng thì cô ấy là nhân cách chỉ tồn tại bên trong máy tính, lẽ ra không thể nắm giữ một cơ thể thực như thế này. Nhưng, không cần nghe giọng Shidou đã biết ngay cô ấy là Maria───

“..........”

Đồng thời khi ý thức được điều đó, cùng với một cơn đau đầu nhẹ, kí ức bắt đầu hiện lên trong đầu Shidou. Kí ức về trận chiến với Westcott đã có được trong tay sức mạnh của Tinh Linh Khởi Nguyên thông qua Tinh Linh Thuật Thức. Giữa lúc đó, với sức mạnh của Thiên Sứ «Rasiel» của Nia, Maria đã nhận được một cơ thể thực. Ngay cả sau này nếu ở trạng thái kiểm soát năng lượng đầu ra, cô ấy sẽ có khả năng thực thể hóa như hiện tại.

Aa, đúng vậy. Tại sao đến tận bây giờ cậu lại quên mất được chứ?

Về trận chiến khốc liệt ấy.

Về việc đã cùng mọi người giành lấy chiến thắng.

Về Tinh Linh đã hi sinh bản thân để cứu lấy nhóm Shidou───Mio.

Mio. Takamiya Mio. Tinh Linh Khởi Nguyên khởi đầu cho mọi chuyện, Phân tích viên - Murasame Reine của «Ratatoskr». Và là người yêu của Shidou───Không, của Takamiya Shinji. Cho dù chỉ là trong một khoảnh khắc, tại sao cậu lại quên mất cô ấy chứ───

“Sao thế Shidou. Anh vẫn ngái ngủ à?”

“À...... Không. Quan trọng hơn Kotori, hôm nay là ngày mấy tháng mấy vậy?”

“Hả....? Không phải đúng thật là anh vẫn đang ngái ngủ sao. Rõ ràng là ngày 19 tháng 3 còn gì?”

“Ngày 19───tháng 3.”

Vậy là đã khoảng 1 tháng kể từ ngày mà Shidou hẹn hò với Reine───Cái ngày xảy ra trận quyết chiến đó. Sau khi mọi chuyện kết thúc, viên Sephira của Mio đang lơ lửng trước mắt nhóm Shidou cùng con gấu bông, đã hoàn thành vai trò của nó và tan biến vào không khí.

Những kí ức đó trở lại rõ ràng trong đầu Shidou. Và mọi người dù mang theo nỗi buồn khi mất đi Mio - Reine, đã quay trở lại những ngày tháng yên ả.

“Vậy.... sao. Đúng là thế nhỉ..... Tất cả───đã kết thúc rồi.”

Shidou thốt ra những lời như trút bỏ được gánh nặng, còn Kotori thở dài, đứng lên khỏi ghế sofa rồi nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy Shidou.

Date a live vol 20:Tohka WorldWhere stories live. Discover now