Chương 3:Cuộc chiến của các tinh linh

275 4 1
                                    

“Phư phư phư phư, phư phư phư phư, phư phư phư phư♪”

Shidou đang cùng đi bộ giữa con đường lớn trong thành phố Tengu với Tohka đang ngâm nga hát có vẻ rất vui vẻ bằng mũi.

Có lẽ vì hôm qua trường học bắt đầu vào kỉ nghỉ xuân nên lúc này mới trước buổi trưa mà con đường đã đông đúc người qua lại hơn bình thường. Ánh nắng nhẹ nhàng soi rọi, những cơn gió cũng mang một chút gì đó ấm áp.

Ở phía trước các cửa hiệu của khu phố mua sắm đang treo những tấm Poster thông báo những hoạt động mới. Dù muốn hay không, cậu cũng cảm nhận được sự viếng thăm của mùa mà những sự gặp gỡ và chia ly giao hòa với nhau.

Bộ trang phục mà Tohka đang mặc khi tảo bước cũng giống như mọi người bình thường trên phố, một chiếc áo khoác ngoài màu nhàn nhạt kèm theo một chiếc váy dài, một dáng vẻ mang màu sắc của mùa xuân. Vừa rồi sau khoảng 30 phút chờ đợi Tohka làm khô mái tóc và thay quần áo, chẳng ngờ đến cô ấy đã hoàn thành việc thay đổi bộ dạng của mình sang một cô nương tuyệt đẹp.

“………….”

Với điều hết sức hiển nhiên như thế, bỗng dưng Shidou nhớ tới một cảm giác kỳ lạ. Đó là thời kì mà cô mới bắt đầu chuyển đến sống tại chung cư Tinh Linh, cô ấy thậm chí còn nhầm lẫn cái máy sấy tóc là vũ khí, và cô nghĩ khi làn gió nóng thổi ra đồng thời cũng khiến cho dòng linh lực bị chảy ngược.

Không, chẳng những thế, hồi đầu đến cách mặc quần áo của cô cũng rất kỳ quái, khởi đầu là việc mặc ngược áo sơ mi, cho đến cả việc nhầm lẫn thắt lưng là thứ vũ khí công kích tầm xa và phá tan cả cửa kính, thậm chí là cả [đục thủng] bộ đồ thể dục.

Toàn bộ tất cả mọi sự kiện, khi Tohka bắt đầu cuộc sống như con người cùng những tai nạn đang lần lượt hiện ra trong đầu cậu. Giống như việc một người không biết bất cứ gì về thế giới đột nhiên bị bỏ mặc lại. Dù đã nhận được sự hỗ trợ từ Ratatoskr thế nhưng những chuyện đầy bối rối vẫn xảy ra rất nhiều.

Thế nhưng Tohka, việc cô ấy lặp lại một điều mà mình đã từng làm sai một lần gần như không bao giờ xảy ra, cũng như cô chẳng bao giờ e sợ việc mình sẽ làm sai điều gì. Dù trong một thế giới chỉ toàn những điều mà cô không biết, cô vẫn luôn vui vẻ dần học hỏi mọi thứ. Chẳng biết từ lúc nào người vẫn luôn đành cười khổ trước những thất bại hài hước của cô ấy như Shidou , đã mang trong mình một chút gì đó kính trọng.

Việc cậu nhớ lại tất cả những điều đó, có lẽ một lần nữa là do tiết trời sảng khoái của mùa xuân chăng. Vừa gãi má, Shidou vừa quay sang nhìn Tohka vẫn đang tỏ ra rất vui vẻ khi bước đi bên cạnh cậu.

Cho dù có nhìn thế nào, thì đây cũng là Tohka của thường ngày. Chí ít thì cậu không nghĩ rằng đây là diễn xuất của Nghịch thể Tohka.

Người đã cướp đoạt viên Sephira của Mio là Nghịch thể Tohka, e rằng điều đó không hề sai. Thế nhưng liệu việc hôn người chia sẻ chung cơ thể là Tohka liệu có thể giúp phong ấn linh lực đó không. Đó là điều mà cậu…..

“Shidou”

Đột nhiên tên cậu được gọi lên, bất giác Shidou giật mình và vai cậu khẽ run.

Date a live vol 20:Tohka WorldOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz