Chap 15: Một Ngày Sóng Gió Của Anh Quản Lí

41 3 0
                                    

Từ ngày XiuMin mua nhà mới thì điểm tập kết của EXO cũng tăng thêm một nơi, còn anh cả đáng thương của chúng ta chỉ biết ngậm ngùi nhìn chúng giặc bày bừa nhà anh mà chẳng đứa nào thèm quét dọn. 

Lại phải nói anh quản lí, hôm ấy anh phải đến tận kí túc xá để thông báo về lịch trình của nhóm do điện thoại bị hỏng thì thấy kí túc xá chỉ còn đống rác và vài hộp sữa dâu rỗng. Anh quản lí hốt cả hền, trong đầu anh chính là cảnh mười hai thằng bị trói lại bằng dây thun, mồm ngậm khăn, nước mắt đầy mặt đang chờ anh đến cứu. Anh quản lí lập tức lấy tatoo của BaekHyun dán lên, khi nhìn vào gương, đập vào mắt anh chính là một con hắc long vô cùng uy vũ đang tung bay trên mặt. Anh quản lí đã có thêm phần tự tin và chạy gấp rút lên công ti để...méc thầy SooMan =)) -.-

"CÁI GÌ??? AI BẮT CÓC CON TAO??" Thầy SooMan đập bàn hét

"Thầy ơi, calm down ~ nếu con biết là ai thì con đi báo cảnh sát luôn rồi." Anh quản lí nói.

"Để ta gọi cho Diệc Phàm..." Thầy SooMan nghĩ bọn bắt cóc chắc cũng cần người nhà gọi đến để tống tiền nên thầy đã lấy điện thoại ra.

Nhưng anh quản lí đã cản lại =)) Phải, nếu anh quản lí để thầy gọi thì đã chẳng xảy ra một loạt bi kịch phía sau...

"Bây giờ thầy mà gọi, bọn chúng biết chúng ta có tiền, bọn chúng nhất định sẽ hổng chịu thả tụi nhỏ ra mà còn kì kèo thêm nữa thì sao hả thầy?" Anh quản lí khẩn trương nói.

"Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao?" Thầy SooMan hỏi

"Đương nhiên là phải mở cuộc tìm kiếm rộng rãi, huy động lực lượng cho hùng hậu chứ thầy ~" Anh quản lí đã tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ cầm súng trừ gian diệt ác mà hôm nay - chính là ngày đó.

"Chúng ta phải huy động lực lượng từ khắp công ti, từ idol cho đến bác lao công, nhất định phải chung một nhiệm vụ là tìm kiếm, giải cứu thành công EXO khỏi bọn bắt cóc."

"Có phô trương quá không???" Thầy SooMan hỏi

"Không đâu ạ ~ như vậy là bớt phô trương nhất rồi ~" Anh quản lí khẳng định chắc nịch.

Sau đó, một cuộc tìm kiếm đã nổ ra, huy động toàn bộ nam nhân trong SM Entertrainment tham gia, bé gấu Seulgi nhà Red Velvet cũng nhanh nhảu đòi theo tuy nhiêm đã bị cô Bae ấn đầu ở lại.

Đội truy tìm dấu vết gồm có NCT...ờ chỉ NCT thôi. Mấy đứa nhỏ có nhiệm vụ phải tra cho được những giấu vết còn xót lại sau cuộc thảm sát...à không cuộc bắt cóc cho nên cả bọn ráo riết cầm kính lúp đi soi hết từng ngóc ngách của kí túc xá EXO sunbaenim đáng kính và càn quét hết đống đồ ăn vặt còn sót lại.

"yung ơi, ụi em ổng ấy ì ết á ~" (vietsub: Hyung ơi, tụi em hổng thấy gì hết á)

"Markeu em lại ăn vặt à??" Tập trung tìm kiếm giùm anh đi em ơi ~" Anh quản lí hét lên, à mà ảnh vừa mới được bổ nhiệm làm đội trưởng đội giải cứu EXO =))

"Ụi em ìm ồi ưng ổng ó ì oài ồ ăn ặt." (vietsub: Tụi em tìm rồi những hổng có gì ngoài đồ ăn vặt)

Anh quản lí nghe vậy thì thở dài trong lòng, mấy đứa nhỏ đáng yêu phết, tuổi ăn tuổi lớn ~ chả bù cho mấy thằng khỉ nhà mình, một đám vừa ở dơ vừa thần kinh. Anh lại gọi qua cho đội truy tìm thông tin gồm có Super Junior và SNSD, đội này có nhiệm vụ đi rặn hỏi hàng xóm xung quanh và mấy nhà ở xa xa. Cá nhân anh thì anh cảm thấy rất tin tưởng đội này, chắc chắn họ sẽ tìm ra được manh mối nào đó, lại nói đến tại sao SNSD lại có trong danh sách hội NAM NHÂN thì tôi xin miễn bàn tới. Đầy dây bên kia đã kết nối xong mang theo hy vọng mãnh liệt và anh quản lí đã nghe thấy một vài âm thanh khá là phè phỡn:

" 1...2...3 dô đi anh em ơi ~~~"

"Không say không về ~~"

"Mãi mãi là anh em ~"

Anh quản lí: ... rồi tụi bây kéo nhau đi nhậu vậy đó hả???

Không còn cách nào khác, anh phải gọi cho Diệc Phàm, chấp nhận để bọn bắt cóc kì kèo thêm tiền chuộc.

"A lô hyung hả? Anh gọi đúng lúc quá, tụi em đang thèm cola mà lười thó đầu ra ngoài, trong 15 phút làm ơn mang tới giùm tụi em. Xin cảm ơn." Diệc Phàm không thèm nghe anh nói gì đã xổ một tràn.

"Gì vậy mày??? Không phải mày bị bắt cóc sao? Khóc lóc đi chứ!! Tâm lí bây giờ là phải khóc lóc kêu cứu hiểu không??" Anh quản lí hét

"Bắt cóc gì? Ông điên à?" Diệc Phàm khó hiểu hỏi.

"Giờ mày đang ở đâu?"

"Kí túc xá." Diệc Phàm trả lời

"Xạo quần riết quen nha mày -.- Anh đã đến kí túc xá của tụi bây rồi làm gì có mống nào? Hay em bị tra tấn dã man đến mức lú lẫn T.T?? Ôi em tôi !!!" Anh quản lí vô cùng thảm thiết la lên

"À ~ là nhà XiuMin, nhưng giờ là kí túc xá rồi." Diệc Phàm nói sau đó lại không nghe thấy đầu dây bên kia phản hồi, vừa định cúp máy thì nghe thấy tiếng nức nở.

"Hức hức hức"

Diệc Phàm: ????????????????

"...dỗ con nít not my style"

Anh quản lí nghe thấy tiếng bíp, báo hiệu là thánh Phàm đã nạnh nùng cúp máy =)) đang định gọi đến chửi cho một trận tội đổi kí túc xá không thông báo thì có một tin nhắn đến, kèm theo tọa độ.

Anh quản lí liền vui vẻ xách theo mấy chai coca cola cỡ bự tung tăng đến thăm quan kí túc xá của EXO. Mấy cái đứa này thiệt tình, khiến mọi người phải lo lắng hò ~~

Nhắc đến dàn cameo hùng hậu, đầu tiên là đội thông tin đã bị lôi cổ về kí túc xá do nhậu nhẹt bê tha không lối thoát, say quên đường về, quậy muốn nổ quán nhà người ta. Thầy SooMan đã đau lòng đưa thẻ của mình để bồi thường tổn thất về vật chất lẫn tinh thần của chủ quán. Mà NCT sau khi càn quét đồ ăn vặt xong cũng xách đít đi về.

Chuyện bi kịch còn ở phía sau, EXO đã bị cắt tiền tiêu vặt trong 1 tháng tội tự tung tự tác, nhưng mọi người yên tâm đi =)) ngày nào có anh Miên thì không cần lo vấn đề tiền bạc ~ hí hí.

END CHAP 15

Hy: Hí hí ~ hôm nay nhân vật chính là anh quản lí cùng dàn cameo vô cùng đông đảo =))

Thầy SooMan,SuJu, SNSD, Red Velvet, NCT: Em gái, tiền cameo của em 500k ~~


Series Fanfic EXO: Những câu chuyện dư muối thường ngày của EXOTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang