Chap 8: Khi Anh Min Vào Bếp

81 6 0
                                    

Sau nhiều cú sốc chấn động tâm lí, mười hai người mang phong cách bí ẩn đã từ từ chấp nhận được sự thật rằng kí túc xá chẳng những có sinh vật lạ mà sinh vật ấy còn mang sức mạnh siêu nhiên với một bộ mặt ngây thơ, đáng yêu hết phần thiên hạ.

Riêng có Kim Cải vô cùng bối rối, hôm trước mình phát hiện trong phòng tắm rõ ràng một cái bóng cao như Đại Ca, nay nhìn lại con bé loli trước mặt...

"Con ở đây rồi khi nào con đi??" Tiểu Đào dè chừng hỏi, hội trưởng hội sợ ma rất quan tâm vấn đề này.

Bé gái trưng bản mặt ngây thơ, mắt to long lanh chớp chớp nhìn các chú cao lớn, cũng rất dè chừng hỏi:

"Con...ở đây luôn được không??"

....

Đó...vậy là do con bé đáng yêu bỏ bùa cả đám thế nên mười hai thằng đờn ông nay thêm một bé loli chính thức sống chung một mái nhà.

"Con tên gì??" Chen Chen dịu dàng hỏi, còn anh Min thì rớt nước mắm...à nhầm, là nước mắt. Mấy chục năm ăn lông ở lỗ với nhau, đây là lần đầu tiên anh Min tiên tử thấy được bộ dạng hiền lành này của Kim Đại, tuy Đại bình thường đối nhân xử thế ấm áp nhưng quay về nhà một phát lộ ra nguyên hình ngay. Cũng ấm áp đó, nhưng kèm theo một tí bonus nữa...ví dụ như...

"Ơ, này là máy chơi game của Bún à??" Kim Đại hỏi.

"Đúng vậy ~~~ A Chan mua cho tao đó ~~" Thi Bún quơ quơ máy khoe.

"À mà Bún này ~~ nếu tao nhớ không nhầm thì tiền điện tháng này mày chưa đưa cho tao thì phải??"

Ớ kìa...có không ta?? Thị Bún mặt dại ra.

"Nhưng vì tao là một người ấm áp nên quyết định miễn phí cho mày tháng này." Kim Đại cười hết sức hiền lành, tay nhanh nhẹn hốt máy game của Thị Bún.

"Ủa??? Sao lấy của tao??"

"Cấn tiền điện."

"Mày nói miễn phí mà???"

"Tao lấy tháng sau." =))))

Đó...thế đó. Khi bạn Byun Thị Bún lơ tơ mơ giao đồ chơi của mình cho bạn Đại thì bạn cũng chẳng ngờ rằng nó đi không về nữa. Bằng các lí do hết sức thuyết phục, bạn Đại đã danh chính ngôn thuận giữ làm của riêng. Chỉ tội cho bạn Byun gào thét đòi trả, còn kéo thêm thằng người rừng nhà bạn ấy đi đòi lại cho bằng được, sau đó cả hai chỉ còn chiếc quần lót ngậm ngùi về phòng. Lí do?? Cấn tiền điện tháng sau, tháng sau, tháng sau và tháng sau nữa. Đấy =)) thấy Chen Chen nhà chúng ta ấm áp chưa?? Không thu cắc nào của đồng bào hết =))

Trở lại vấn đề tên của bé loli, khi nghe Kim Đại hỏi vậy, bé ngơ ngác lắc đầu, hai bím tóc cũng lắc lư theo.

"Con không có tên ư??" ChanYeol đau lòng hỏi.

"Con là thành viên của nhà này rồi, để các chú đặt tên cho con nhé???" Hưng Hưng xoa đầu bé.

"Hay mình gọi con bé là Eri đi mọi người. Appa đây Eri mau lại đây ~~" Byun Bún hưng phấn la lên.

Và thế là Eri đáng yêu tham gia vào cuộc sống của mười hai anh chàng bí ẩn và quyến rũ, ở cùng một kí túc xá nhìn thì có vẻ "hơi hơi" thảm họa nhưng ấm áp và vui vẻ.

Series Fanfic EXO: Những câu chuyện dư muối thường ngày của EXOحيث تعيش القصص. اكتشف الآن