Chap 11: Giảm Cân A ~ Giảm Cân A ~

35 2 0
                                    

Một tối trời đầy sao nọ, bé Eri xinh đẹp nhà chúng ta hạnh phúc bê tô cơm đi vòng quanh nhà tìm chổ đặt mông ngồi xuống để bắt đầu thưởng thức mỹ thực. Từ khi bé xuất hiện trong nhà, bé đã dành được thiệt nhiều tình thương của ba Đô Đô cho bé vì vậy mà mỗi bữa ăn của bé vô cùng phong phú và đầy đủ các chất dinh dưỡng. Hôm nay cũng vậy a ~ đây nè đây nè ~ trứng chiên nè, sườn nướng phô mai nè, há cảo chiên nè, súp lơ luộc nè...Nà ní??? Súp lơ??

Eri ghét bỏ liếc súp lơ một cái, bàn tay mũm mĩm cầm muỗng có hình Pikachu xúc hết súp lơ bỏ vào trong tô đựng thức ăn của Vivi. 

Nói đến Vivi, nhóc này đã phạm tội tày đình chính là chọc con mèo mặt mâm của Lộc gia giận đến mức mặt Lộc gia cũng không thèm nhìn một cái, ý là có nó không có tôi, có tôi không có nó. Lộc Hàm còn chưa nói gì nhưng tên Móm kia đã hết sức giận dữ, ruồng bỏ đem Vivi ra ngoài, phạt Vivi phải sám hối, từ nay về sau không được bắt nạt  Zhu béo nữa. Nhưng cả nhà đều thấy tên Móm này rãnh rỗi =)) rõ ràng là phạt mà mỗi tối đều len lén chuộc lỗi đút Vivi trà sữa. Chắc là chủ nào tớ nấy, nhóc Vivi này uống trà sữa đến nghiện, nhóc cảm nhận được bởi vì không được vào phòng nên mới được uống trà sữa, từ đó về sau nhóc đóng đô ở đây luôn, có ra quỳ lạy nhóc cũng không vào. Còn Zhu béo nhà Lộc gia à?? Mỗi tối đều ngạo kiều vào chuồng ngủ chung với Vivi không phải sao?? Còn làm bộ quả mặt tui với nhóc đó không đội trời chung nữa -.- thiệt là...

Mà Vivi lúc này hết sức khó hiểu nhìn Eri, cả Zhu béo nằm trong cũng vô cùng nghi ngờ, nhóc này đang làm gì dị a?? Không phải đã ăn tối rồi sao?? Ăn thêm lần nữa hả??

Sau khi đem súp lơ bỏ hết vào trong bát của Vivi, Eri lại tung ta tung tăng đi mở cửa phòng của ba Dẹo và ba Hiền, đúng lúc làm sao, ba Phàm và ba Hưng cũng đang ở đây ~ 

"Ta ~ đại diện cho công lí đến đây để trừng trị ngươi đây !! Chịu chết đi tên làm màu kia ~~" BaekHyun sau khi đọc slogan thì vô cùng hạnh phúc chém cây kiếm phát sáng vừa thó được từ phòng của Kim Cải vào người Phàm đại ca.

" Ui da =))) ta chết đây." Phàm Phàm phối hợp diễn vô cùng chuyên nghiệp, giả vờ ngã xuống.

" Ủa? Tui làm gì giờ??" Hưng Ngơ bỗng nhiên quên mất lời thoại, quay sang hỏi đồng bào.

" Ầyyyyyyy, không chơi nữa. Lần nào oánh tù xì cũng là tao làm vai phản diện." Phàm đại ca chán chường nằm xuống giường.

" Mấy người làm gì dị?? Tui còn chưa được xuất hiện nữa mà ~~" Chan Dẹo bất mãn la lên.

"......." Eri cạn lời nhìn những thanh niên này, tuổi tác một bó rồi mà tính ai cũng như con nít. Chắc lại chơi thủy thủ mặt trăng giải cứu con tin đây mà -.- haizz

Mà Diệc Phàm đã để ý đến Eri xuất hiện trong phòng, vô tâm vô phế mà thốt lên, " Con lại ăn à?? Dạo này con béo lắm rồi đấy!!"

Dạo này con béo lắm rồi đấy, dạo này con béo lắm rồi đấy, dạo này con béo lắm rồi đấy....

Yixing trừng Diệc Phàm, có thấy con bé đứng đó bần thần cả người ra không, còn không mau dỗ đi !!

BaekHyun và ChanYeol cũng trừng Diệc Phàm, kì này Eri giận thiệt rồi á  ~ mau xin lỗi đi ~

Mà Diệc Phàm thì không được thấu hiểu lòng người cho lắm, cứ tưởng ba người kia cũng nghĩ giống mình nên quăng ra ba cặp mắt đồng tình, liền bồi thêm một câu, " Cứ cái đà này làm sao bay được a~ chắc phải lăn mất !!"

Series Fanfic EXO: Những câu chuyện dư muối thường ngày của EXOWhere stories live. Discover now